Kabanata 3

90.7K 5.1K 1.7K
                                    


Kabanata 3:

              NATAWA ako nang makita ang pusa namin sa pintuan at nakatingin sa akin. Para akong nakahinga nang naluwag.

"Ikaw lang pala, akala ko naman kung sino. Bakit ang baho mo, kumain ka na naman ba ng bulok?" Binuhat ko siya at hinimas ang ulo.

He meow, not soft but like he was scared and mad at something.

Pilit siyang bumaba sa karga ko at mabilis na tumakbo palabas ng aking kwarto, sinundan ko pa siya ng tingin bago tuluyan isara ang pintuan.

Hindi na ulit ako naligo, nagbihis na ako at nagpatuyo ng buhok bago matulog.

Usually, it took time for me to sleep... but surprisingly I fell asleep easier.

Hindi ko alam kung gaano ako katagal tulog pero nagising ako sa kalagitnaan nang gabi dahil pakiramdam na parang may nakatingin sa akin.

I tried to open eyes, I was only able to open my eyes halfway through, I couldn't move my body and head.

Nagsimula na akong kabahan dahil may naaaninang akong itim na bulto na nakatayo sa gilid ng aking kama.

Sinubukan kong mas idilat pa ang mata ko pero lalong lumabo ang aking paningin, sinubukan kong igalaw ang paa at kamay ko pero para iyong nakatali sa aking kama.

I can't move, I can't open my eyes, I can't talk.

'Tulong!'

I shouted in my mind.

Walang lumabas na boses sa aking bibig, sigaw ako nang sigaw sa isip ko pero walang lumalabas.

'Please, wake me up.'.

Mariin akong napapikit nang bumalot sa katawan ko ang kakaibang pakiramdam, malamig na nakakapanginig na parang hinahalukay ang buong loob ng dibdib at tiyan ko.

I felt him sit on the corner of my bed, I felt the movement, caressing my left thigh. I let a small gasped when I felt his hand, cold at first and then became hot.

Halos sumigaw ako sa isip ko nang tumaas ang maiinit at malaki niyang palad mula sa aking hita hanggang puson at pinirmi roon ang kamay.

Sinubukan kong pumasag pero walang nangyayari, gusto kong umiyak sa takot pero walang lumalabas.

"Hella, you'll hurt yourself stop it," someone whispered.

Hella? What the fuck? Sino 'yon?

Nakakakilabot ang malalim niyang boses.

Bahagyang umawang ang aking labi nang maramdaman ang mainit na bagay sa aking labi, pilit kong itinikom ang aking bibig nang maramdaman ang isang labi sa akin.

He sucked my lower lip while his hand was slowly moving and having his way inside my pajama.

Gusto kong pigilan ang kamay niya pero hindi ko maigalaw ang kamay ko, hanggang makarating siya sa aking pagkababae.

I don't want to feel it, I don't want.

But slowly my body turned on, I felt so hot inside.

'No!'

Sigaw ko nang dilaan niya niya ang leeg ko kasabay nang pagpasok ng isang daliri niya sa aking loob.

________________

Devil's MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon