🔞🔞
Kabanata 7:
MY BODY froze when his dark red eyes met mine. His gaze was too intense, he simply stared at me.
My heart skipped a bit when I saw his figure, I can't see his face clearly but his eyes were dark red and unreadable.
"Hello there, my mate," he greeted me using sexy voice, sending a shiver down my spine.
Napanganga ako dahil sa kakaibang naramdaman ko, pakiramdam ko ay mas nabasa pa ako lalo nang makita ko siya sa aking ibaba. Pulang-pula ang kanyang mata, ngunit wala akong maramdaman takot nahihibang ako sa uri ng pag tingin niya sa akin animong sinasamba niya ang buo kong pagkatao.
"Oh my go—!" Napadaing na naman ako habang nakatingin sa kanya nang patigasin niya ang dila at pilit pinapasok sa aking loob.
Hindi ko natuloy ang sasabihin ko.
Pakiramdam ko ay nanginginig ang kalamnan ko, wala ng pakielam sa paligid.
"Moan," he commanded.
Parang isang gatilyo ang salita niya, lumabas ang mga halinghing sa aking bibig at halos hindi ko na makilala pa ang aking sariling boses.
He slid his one finger inside me, deeper.
"Ohh, A-Anong ginagawa m-mo? Gosh! Ahhh ang sarap." Hindi ko na napigilan ang kaninang mga daing na gustong kumawala sa aking bibig.
Taimtim siyang nakatingin sa akin habang pabilis nang pabilis ang kanyang gitnang daliri sa paglabas pasok sa aking lagusan animong pinag-aaralan niya ang aking mukha.
Mas naging seryoso ang mata niya nang umawang ang labi ko, umawang din ang labi niya bago ngumisi sa akin at mas binilisan ang galaw ng daliri.
"S-Stop... oh no! Don't stop please, ohh!" I deliciously begged.
"You don't have to beg, my Hella. I'll surely make you sore."
Umawang ang labi ko nang doblehin niya ang daliri, halos tumirik ako nang sabayan pa niya iyon ng dila.
He sucked, licked and nipped me while his two fingers moving inside, making their own way.
"Naiihi ako..."
"Don't come yet. Not now," he ordered.
Nanuyo ang lalamunan ko nang tumigil niya sa ginagawa, gusto ko siyang murahin dahil sobrang lapit ko na.
"Move your body, mate. Open your legs for me." I instantly opened my legs for him.
Pumatong siya sa akin, kaagad kong naramdaman ang malaki niyang sandata. He rubbed it in my wetness.
"K-Kasaya ba iyan?" parang tangang tanong ko sa kanya habang hingal ang boses.
Walang anumang pagsisi, ang naiisip ko na lang ay gusto ko siyang maramdaman.
Kailangan ko.
"We are perfectly fit for each other, mate but I don't do gentle so ready yourself."
"B-Bakit tinatawag mo akong ganyan?"
He kissed the corner of my lips. "Because you are, my mate, my Hella."
Kaagad niya akong hinalikan sa labi, pagkakataong ito ay sinuklian ko iyon. Mapusok ang aming halikan, ang kanyang labi ay malabot at mainit.
I can taste my juices on his mouth, I didn't mind it. I feel so hot. So needy.
Naramdaman kong may isang matigas na bagay na kumakaskas sa aking pagkababae kaya napaliyad ako sa sarap no'n.
"Ahh! Oh my go—" He sealed my lips using his lips. "Ohh!"
"Hush, don't say that powerful word," he muttured. "I will penetrate you now," he informed me.
We both moaned and groaned when he slowly entered me. Umawang ang labi ko nang unti-unti siyang pumasok sa akin. Kaagad akong napakapit sa kanyang balikat, mainit ang balat niya pero hindi ako napaso.
He entered me deeper, he grabbed my waist to trust more and deeper.
"Ahh!" I moaned.
He slightly bit my shoulder, while pumping hard.
Sobrang sarap ng ginagawa niya sa akin, halos kalmutin ko siya. Balot na balot ako ng pawis habang umuulos siya sa aking ibabaw. Wala na akong maramdaman sakit.
"Ohh! Shit! Hmm, s-sarap!"
He was frantic, he sucked my nipples.
Napaarko ang likod ko, kinuha niya ang pagkakataon na iyon para yakapin ako at mas ilapit sa katawan niya.
Pakiramdam ko ay ang liit-liit ko sa para sa kanya.
"I missed you so much," he whispered.
"Ang s-sarap, hmm."
"That's it, mate. Clenched around my cock. Move your ass, fuck me."
Hindi na ako nakapagsalita, mas binilisan niya ang bawat ulos. Halos mapaos ako, sinasabayan ko na siya.
"Ahh! Ahh!"
"Hmm, you are mine."
Halos manginig ako nang kumalat ang kakaibang pakiramdam sa akin. I came around him, after three pumped he came.
"Fucking hell, oh!" he moaned as he pressed even deeper.
Kinagat niya ang leeg ko, mariin akong napapikit dahil hindi ako nasaktan.
Nang humupa ang init na nararamdaman ay para akong nanghina.
"W-Who are you?" Napipikit na ako.
He pulled out his manhood. He covered my body.
"Your mate... Samael."
______________________
BINABASA MO ANG
Devil's Mate
General FictionThe devil was once an angel. _______________________________ Genre: General Fiction Started: March 19, 2021 Finished: March 19, 2021