Chapter Thirty Three :

31.7K 806 50
                                    

A/N : SORRY SA MGA NABITINAND PAALALA, MAY TWIST PONG DARATING SA MGA SUSUNOD NA CHAPTERS KATULAD NITO.
VOTE , COMMENT AND BE A FAN :)

Chapter Thirty Three :

Frost's Pov :

F*ck!!

Gago talagang Ace na yun, hindi man lang marunong makinig sa totoong kwento o paliwanag ng isang tao tsk!

Nakakabanas yung mga ganong tao lalo na't sa taong importanti sa buhay mo ang ginagago. Akala ko totoo niyang mahal ang kapatid ko yun pala sa isang simpleng misunderstanding ay taob na ang pagmamahal niya.

Hindi ko akalaing mababaw na tao lang pala si Ace. Hindi ko naman kasi alam na sa lahat pala ng nakikita ng mata niya ay totoo na eh paano kung siya ganunin ko?! Tang*na mo talaga ACE!!

Heto ako ngayon kaharap na naman ang isang taong akala mo kung sinong malakas. Pagkatapos ko kasing isugod sa hospital yung kapatid ko ay dali-dali akong nagpunta kung nasaan si Ace at tsaka balewalang hinila ito sa isang lugar kung saan walang makakakita saamin.

Wala akong pakialam kung mas mataas ang rank niya sakin sa UG dahil kung ang kapatid ko lang naman ang matutulungan ko sa mga ginagawa ko, wala ng mas malakas pa sakin.

"ANO BANG PROBLEMA MO?!!!"

"Ikaw ang anong problema!!! Bakit ba ayaw mong makinig sa kapatid ko?!!! Bakit hindi mo subukang makinig samin?!!"

"Wala akong pakialam dahil alam kung magsisinungaling lang kayo!!"

"Gago ka pala eh!!! Magtino ka nga Ace! Nasan na yung Ace na kilala ko?! Na kilala naming lahat?!!"

"Wala na yun! Simula nung trumaydor kayo!"

"Gago ka pala eh!!!"

Hindi na ako nakapagpigil kaya nasuntok ko siya sa sikmura, Aba! Dapat nga mas grabe pa ang dapat niyang danasin eh!!

"*smirk* Ano?! Yun lang ba?!"

"Eh Bwesit ka pala eh!! Sobra pa ang gagawin ko sayo, tutal, may pinagsamahan naman tayo!!"

"Dapat lang!! Tandaan mo ako parin ang pinakamalakas ngayon sa UG!"

Ngayon ako naman yung may nakakalokong ngiti.

"*smirk* May nakalimutan kayata Ace"

"At ano naman yun?! Sa pagkakaalam ko, wala akong nakalimutan kahit isang bagay"

"Talaga? Subukan mong tandaan dahil yan ang tuluyang sisira ng buhay mo, akala mo may babalikan ka pang mahal at kaibigan pagkatapos ng ginawa mo sa kapatid ko? Pwes! Diyan ka nagkakamali"

Umalis na ako dun dahil baka mapatay ko yun ng tuluyan. Pumunta ako dun dahil baka malinawan na siya dahil nga dun sa binigay kung CD pero hindi yata niya pinapanood yun. Siya naman ang mawawalan, hindi naman ako.

Nakapagdesisyon na ako, pupunta kami nila Hime dun sa Korea para dun na magpagaling at makalimot sa lahat ng masasakit na bagay na nangyari dito sa pilipinas.

Tama na ang lahat ng pasakit na naranasan ng kapatid ko. At kung bakit siya nahimatay at hindi makahinga ng maayos? Masyado lang kasing depress si hime at hindi umiinom ng tubig at kumakain kaya tuluyan na siyang nagkasakit. Hindi naman siya seryosong sakit na nakamamatay pero hindi padin dapat pinapalampas ito kaya dun muna kami sa korea pansamantala hanggang sa tuluyan ng makalimot at maging okay si hime.

Ace's Pov :

Naiwan akong mag-isa dito sa garden ng hospital at nag iisip-isip. Naalala ko yung mga pinagsamahan namin ni Ice. Fuck! Ang laki kung gago! Kaibigan din siya ng ate ko at alam kung nasasaktan siya ngayon pero ito ako at pinapairal ang galit!

Damn it! Alam kung ang laki kung galo lalo na at sinasaktan ko si Ice pero ito kasing utak ko eh! Hindi nag-iisip!

Hanggang ngayon ay hindi padin nagigising si Ate Trace kaya ang mga magulang ko ay nananatili dito sa pilipinas.

Yung CD na hinagis ni Frost nung isang araw? Iniwan ko sa condo ko dahil alam kung wala naman iyong pakinabang sa mga problema ko.

Pero kahit naman ganun, may nag-uudyok padin sakin na tignan yun.

The Cold Empress/Gangster ✔️ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon