A/N : sorry kung ngayon lang ako nakapag UD tapos sorry din dahil ngayon ko lang pinost yung mga characters .. Mianhe <3 basahin niyo po ito para hindi kayo malito :)
Characters :FIREGLAZE - consists of 4 members. Dalawang babae at dalawang lalaki. Sila ang pinakakinatatakutan sa buong mundo dahil sa mga taglay nitong mga galing at bilis sa pakikipaglaban. Kahit isa ay wala pang nakakatalo sa kanila. Halos lahat ay alam nila kagaya ng martial arts , sports and etc. Pero kahit pagsama-samahin pa ang lakas ng tatlo laban sa leader nila ay hindi nila ito matalo-talo dahil sa angking katauhan nito.
Leader :
(WonderGirls) Sohee as Ice Demonise Smith - isang Cold na babae na walang pakialam sa iba o kung tawagin ay heartless...merciless. Ganyan na siya simula nung pinanganak siya ewan nga ng mga magulang niya kung anong nilihi sa kanya dahil sa angking ganda at talino nito. Ganda na mukhang dyosa at ang talinong ang hirap higitan. Talentong lahat alam at yamang kahit sino hindi mapantayan. Iisa lang ang masasabi ng lahat... Isa siyang perpekto pero hindi.. Dahil hindi siya masaya. Magiging masaya pa kaya siya?
(Exo) Byun Baekhyun as Zeke Austin Khan - childish in the group and the FRUSTRATED singer in the universe. Pilit niya talagang sinasabing maganda ang boses niya kaya kung may laban sila ay kumakanta lang siya tapos nakapikit pa.. Pero alam na alam parin niya kung saan tatama o kung saan ang kalaban. Lahat nga ng nakalaban nila eh na iingayan sa kanya kaya may time na hindi na nakayanan ng kalaban ang boses ni Zeke eh pinatigil ito at nilait ang boses niya kaya ayun nagwala.. Yung parang nakatakas na Lion o may hihigit pa kaya wala ng nagtangkang sabihan siya na pangit ang boses niya.
(4minute) Hyuna as Xiarah Jane Miller - bestfriend ni ICE since bata.. Kung si zeke ay frustrated singer ito naman FRUSTRATED painter. Since nung bata pa sila ay mahilig na talaga siyang magpinta pero kahit anong gawin niya..hindi talaga magiging maganda ang kalabasan.
(Exo) Kai as Wayne Troy Thomson - mortal enemy ni Xiarah...araw-araw nga sila nag-aaway eh kahit sa telepono hindi pinalagpas. Siya naman ay isang MAGALING na dancer.. Yep magaling talaga siyang sumayaw
COLDBLAZE - consists of 5 members. Lahat sila lalaki. May tahimik..may childish.. May cassanova..may chismoso..at may COLD. Rank two sa buong mundo at rank 1 sa pilipinas. Lahat sila magagaling pero hindi padin nila matalo ang rank 1 sa buong mundo dahil sa galing nito. Iba kasi makipaglaban ang rank 1.
Leader :(Infinite) L as Ace Dighther Stein - Cold pero childish kung kay ********. Wag mo siyang babanggain dahil sa impyerno ang bagsak mo pero kung gusto mo naman magpapansin..bigyan mo nalang ng lollipop na orange ang flavor pero sorry ka kase kukunin niya lang yan tapos aalis na siya ng di ka nililingon. Cold na simula ipinanganak at magaling din siya makipaglaban lalo na kung may baril..specialty kasi niya ang gun..kaya nga niyang sumalo ng bala.
(Exo) Xiumin as Frost Demonic Smith - twin brother of ICE. Sobrang tahimik na tao pero kung nandiyan ang kapatid niya ay asahan mong magiging childish yan pero sorry ka nalang dahil kung susubukan mo siyang istorbohin sa paglalambing niya sa kakambal niya ay RUN FOR YOUR LIFE dahil ayaw na ayaw niyang nasisira ang bonding time nilang dalawa. Advice lang..kung gusto mong makita ang ibang side niya.. Hala sige hilahin mo si Ice pero titingnan ka lang niya at kukunin si Ice dahil nagseselos siya haha parang magsyota lang eh ano.
(BTS) Jungkook as Tristan David - ang cassanova ng gang. Magaling din siya sa mga guns pero wala parin siya kay Ace. Kahit cassanova ay may respeto parin sa babae kung kailangan respetohin. Makulit din siya at may pagkachismoso kaya laging napagtripan ng kagrupo.
(Exo) D.O as Gremine Stanley Fray - ang utak ng gang nila. Magaling siyang maghanap ng mga information at top 1 sa klase nila NOON. Tahimik lang siya na tao pero kung nacucurios siya ay magsasalita nayan.
(Exo) Chen as Franklord Gin - ang prank master sa grupo. Mahilig siyang gumawa ng mga dapat lang ginawa ng mga bully kaya nabansagan sa grupong The Bully pero sa totoo lang ay hindi naman talaga siya bully..gusto niya lang talagang gumawa ng prank katulad ng pangalan niya.
BINABASA MO ANG
The Cold Empress/Gangster ✔️
RomanceCold Heartless Merciless ... A girl with different attitudes... Warning! Sinulat ko po ang storyang to when I was 14 years old. Masyado pong exaggerated ang ibang chapters at hindi ko din...