Chapter Eight :

107K 1.9K 85
                                    

A/N: I hope You Enjoy :))) and don't forget to vote or comment hehe

Chapter Eight :

Ice Pov:

KRINGGG!!!!

"BOGSHHH!"

Tsk! Bumangon na ako at ginawa ang morning rituals ko.

Ngayon na pala ang dating nung tatlong uguk! tsk! May Gang fight kasi kami ngayon..himala diba? Ngayon nalang ulit kami makakalaban ng buo. Paano ba naman kasing hindi eh tag-iisa lang ang lumalaban sa amin sa isang taon. Ganun kami kalakas na mismong si Satan tumatakas. Ganito kasi yun

<<Flashback>>

Papunta na kami ngayong lima sa Room namin nung nahimasmasan na ako. Buti nalang talaga may dalang orange yung isang nerd na nakita ni Frost dahil kung hindi..hanggang ngayon bugbog padin yang Ace nayan. And yep, binugbug ko lang naman pero hindi masyadong malakas, baka kasi mawalan ng leader ang coldblaze pero pwede din naman palitan ni Bro yun pero yun nga lang ayaw niya, tama na daw yung siya ang emperor at give chance to others daw ,tsk! Daming arte.

"Alam niyo bro..gusto kung labanan ang FireGlaze"

Nabaling naman ang tingin naming lahat kay Tristan ng sabihin niya iyon, seriously? Gusto niya bang mamatay?

"Ako nga rin eh, diba hindi pa natin sila nakakalaban malay niyo tayo ang manalo"

Isa pa tong si Franklord eh, may naramdaman naman akong tumingin sakin. Kahit hindi ko tignan alam kung si Frost iyon, alam kasi niyang ako ang leader ng FireGlaze kaya sang katutang pag-alala nanaman yan.

"Baliw ba kayo o tanga? Gusto niyo bang mamatay?"

Sino pa ba? Edi si Frost..alam kasi niyang lahat ng nakalaban namin ay may nabalian ng buto..na comatose or worst..hindi na nakaabot ng hospital.

"Tsk! Eh rank 2 naman tayo sa buong mundo ah! Tsaka malay mo hindi pala sila gaanong kalakas..baka naman malakas lang sila dahil sa dalawang lalaki nayun eh yung dalawang babae? Baka weak lang yun"

Nandilim naman ang paningin ko dun. Aba! Sino ba namang hindi diba, pero na relax din agad ng maramdaman ko ang kamay ni Frost sa kamay ko.

"Weirdo, yun ngang isang babae ang leader nila eh tapos weak? Tsk!"

May bibig din pala tung si Stanley nuh? Para kasing wala..masyado kasi siyang tahimik.

"Tsk! Malay nga diba? Hindi naman masama ang pagtry ahh tsaka hindi naman sila ganun ka heartless diba? Para patayin tayo"

Tsk! Gusto talaga nitong si Tristan ah..sige kung umoo ang leader nila ay bibigyan ko siya ng magandang Fight o sabihin na nating Laro? *smirk

"Ok, stanley? Just send them an invitation for tomorrow."

Ayos tuh at sa wakas ay makakatikim nadin ng mukha ang mga kamao ko lalong lalo na ang Kunai ko..

"Yes! Pabagsakin natin ang FireGlaze lalong lalo na ang leader nila!"

Sigaw ni Franklord at ang kakambal ko ay ang sama ng tingin sa kanya. Pabagsakin daw ako eh..ni ayaw nga niyan ang makagat lang ako ng lamok tapos siya, pabagsakin agad..wew

*kringgg

Cellphone ko yan.. Sinagot ko naman agad ang tawag at hindi na nag-abalang tignan pa.

"PRINCESSSS!/BABEEEE/QUEEENNNN"

ackk! Ang sakit nun sa tinga ah.. Buti nalang may nagtakip agad ng kamay sa tinga ko..sino pa ba ang overprotective jan..nahulaan ata niyang sisigaw nanaman sila kaya niya ginawa iyon. Tuwing tatawag kasi sila sakin eh sisigaw talaga sila.

The Cold Empress/Gangster ✔️ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon