Sáng đi học, mình tí tởn chạy quanh anh:
- Anh ơiiii, hôm nay 3/11, là kỷ niệm 200 ngày chúng mình yêu nhau đấy!!
- Ờ, vậy à.Hừm, làm tụt cả hứng. Lạnh lùng quá đấy!!!
Học xong ca buổi chiều, anh chở mình từ trường ra nhà thầy học Lý ca tối. Nay ngồi lên xe anh ngay từ trong nhà xe luôn. Bọn lớp B đi đằng sau nhao nhao:
- Ui Minh ơi người yêu cậu à
- Người yêu Minh xinh thế Minh ơi
- ......Bọn dở hơi này =)))) Ghét thế không biết.
Học xong, Linh chở mình về. Dạo này sang thu đông nên xe bus hết chuyến 18h30 rồi, lại đành nhờ Linh chở. Trên đường, Linh hỏi:
- Cậu đưa ra nhận xét về tớ thử xem, tớ là người như thế nào?
- Ừm...cậu rất thẳng tính, nhưng đôi lúc hơi thất thường.
- Chuẩn rồi. Giờ cậu cũng đừng thân với tớ quá, tại khi bị áp lực quá thì tớ sẽ mất kiểm soát và làm mất lòng những người xung quanh....Im lặng. Mình và Linh giờ đây trở nên như thế này rồi sao....
- Giờ cậu có Chi rồi, Chi nó là người tốt. Vả lại cậu cũng có người yêu rồi nên phải hạnh phúc đấy.
Nhắc đến hai chữ người yêu, mình thoạt đầu không nói gì. Thôi thì cả lớp chắc cũng chẳng lạ gì nữa, nên cũng đến lúc phải nói thôi.
- Chắc cậu cũng biết, cả lớp cũng biết tớ với Minh yêu nhau rồi. Nhưng dạo này chúng tớ không còn được như trước nữa. Cậu thấy đấy, ra chơi tớ với nó có chơi như trước đâu, có lẽ do áp lực từ học tập, từ thầy cô gia đình. Minh cũng khác trước lắm, cậu ấy đổi tính rồi....
- Ừ, con người ta khi chịu quá nhiều áp lực sẽ cảm thấy khó chịu, mất kiểm soát, làm tổn thương những người yêu thương nhất là cậu. Nên hai cậu cứ yêu ngầm đi, cố gắng..:&%^%*&;:&@@₫₫?! Nhớ những gì tớ nói chưa, đừng thân với tớ quá, cậu phải thật hạnh phúc đấy, tớ muốn những người bạn thân của mình được hạnh phúc là tớ cũng vui lây.
- Ừ.....
Học bài xong thì đã muộn. Chat với nhau, và lại cãi nhau, lại chỉ vì những vấn đề rất rất nhỏ nhặt.
...
*Minh: "Nói thực chứ dạo gần đây rất là mệt :3"*My: "Em biết 😔 Từ khi cô nói chuyện với bố mẹ cộng thêm áp lực học tập làm mình cũng mệt mỏi nhiều"
*Minh: "Anh thì cứ mãi trong cái vòng luẩn quẩn này...mệt mỏi, khó chịu"
*My: "Nhiều áp lực cũng khiến giữa hai đứa trở nên căng thẳng"
*Minh: "Chả biết làm sao, do anh mà :3"
*My: "Không, do em, em bướng bỉnh không hiểu anh, em vô tâm quá 😞"
*Minh: "Không đi về được cùng em, không làm được nhiều như trước...Chắc em giận anh lắm :3 Chẳng qua không muốn nói ra"
*My: "Không về cùng được có phải do anh không muốn đâu. Em không giận anh đâu"
*Minh: "Đâu phải mỗi thế, nhiều thứ, không như trước"
*My: "Như em nói đó, do nhiều áp lực mà, giờ có muốn cũng khó có thể như trước :( "
*Minh: "Ngày càng bị ngăn cản thế này, không biết sẽ ra sao nữa :3 Anh không muốn dừng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa hạ thoáng qua [FULL]
RomanceThì ra, trong cuộc đời này ai cũng có lúc được may mắn làm một thời của nhau. Một thời gói bằng tất cả những nâng niu, những thương yêu ngọt ngào và trong trẻo nhất. Một thời mà có sống thêm bao lần cũng không thể khiến trái tim yêu dịu dàng như thế...