Chap 20:

48 7 10
                                    

      Đúng hôm sinh nhật mình phải học thêm hai ca đến tận tối nên tổ chức sớm một ngày. Năm nay mình đón sinh nhật 16 tuổi cùng Chi, Mai, Hiếu, Hoàng. Thật hạnh phúc và may mắn khi có những người bạn như họ trong lúc này. Họ làm mình thấy ít ra cuộc sống này vẫn chưa quá đau khổ.

     Trong nhóm mỗi đứa một tính. Chi sôi nổi, Mai cá tính, Hiếu hài hước, Hoàng nhẹ nhàng tốt bụng. Đông vui đấy, nhưng giá mà có cả anh ở đây thì tốt biết bao.

      Khi thổi nến, mình ước sẽ cố gắng học thật giỏi, đỗ đại học và quay lại với anh. Có thể điều ước hơi ích kỷ nhưng đó là điều mình mong muốn nhất hiện giờ. Viết lên tường của quán (quán cho viết lên tường nha không phải viết bậy đâu :v ) "WR ❤ BR. I'm waiting for u!". Cũng không biết từ bao giờ, sinh nhật đối với mình không còn quá ý nghĩa nữa, nhưng nó cho mình thấy tình cảm của những người bạn quanh mình, tiếp thêm sức mạnh để mình vượt qua những ngày tháng đau khổ nhất!

 Cũng không biết từ bao giờ, sinh nhật đối với mình không còn quá ý nghĩa nữa, nhưng nó cho mình thấy tình cảm của những người bạn quanh mình, tiếp thêm sức mạnh để mình vượt qua những ngày tháng đau khổ nhất!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Ngày sinh nhật 16 tuổi, với mình cũng như bao ngày khác. Nhận được quà từ các bạn, mình rất vui, nhưng vẫn thấy thiếu một thứ gì đó, là quà của anh. Nhưng chắc anh không tặng đâu. Cũng phải, với hoàn cảnh hiện giờ sao có thể tặng cơ chứ, thông cảm thôi. Mình không buồn, không trách, chỉ là thấy trống trải thôi.

      Đọc thiệp sinh nhật của Linh: "Những gì cậu ghi trong thiếp sinh nhật tớ năm trước có còn ý nghĩa không? Cậu và tớ có còn là bạn thân không?". Nghẹn lòng. Thực sự Linh với mình thành ra như vậy lỗi là do mình. Mình đã không ở bên Linh khi Linh cần nhất, mình đã bỏ rơi Linh, mình phản bội lời hứa.

       Học Lý ca tối xong, trên đường về, mình và Linh trò chuyện chủ yếu là về anh.

- Cậu đã từng có chút cảm tình nào với Minh chưa?
- Thực ra nói không thì cũng không phải, tớ đâu phải sắt đá. Cậu biết đấy, sau chia tay mà có người quan tâm thì chắc chắn có chút rung động
- Ồ thì ra tớ đã đoán đúng, cậu cũng có thích Minh nhé.
- Có rung động chút, nhưng tớ đã cố kìm chế bản thân lại, tớ kìm chế quá giỏi phải không?
- Nếu hồi đó tớ với Minh không thân thì chắc nó vẫn sẽ chờ cậu đấy.
- Oa, thật chung thuỷ quá đi.

        Giờ được nói thì sẽ có rất nhiều từ "nếu". Nếu anh và mình không thân thì giờ chúng ta cũng sẽ chỉ là những người bạn vô tư, không có khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng sẽ không đau đớn như thế này.

      Tối onl FB, anh nhắn: "Cậu snvv vào nhé :))". Mình cụp mắt xuống, thở dài. Sinh nhật anh mình chúc nhiều bao nhiêu, tình cảm bao nhiêu thì giờ đây nhận lại lời chúc ngắn ngủi bấy nhiêu. Đắng vì điều đó và cũng đắng cho tình cảnh của hai đứa mình. Dòng tin nhắn khiến lòng mình lạnh lẽo khó tả....

Mùa hạ thoáng qua [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ