Asya's POV
Mga maliliit na halik sa mukha ang nagpagising sa akin. Kasabay nang pagmulat ko ay ang paglapat ng labi ni Athan sa akin. Muli akong napapikit dahil sa kuryenteng kaagad na dumaloy galing sa malambot niyang labi papunta sa bawat parte ng katawan ko. Ghad! If I'm always greeted with this in the morning, sigurado ako na magiging maganda ang araw ko. Lumalim ang halik ni Athan sa akin pero inilayo ko ang mukha ko nang may mapagtanto. Nangunot ang noo niya sa ginawa ko.
"Sandali lang, Athan. Hindi pa ako nakakapag-mumog. Kaya stop mu--"
He dove his tongue into my mouth, cutting my words in. Oh, ghad! Paano nagagawang panginigin ni Athan ang mga tuhod ko nang ganito ka-aga?
Iginalaw niya ang dila sa loob ko at gano'n rin ang ginawa ko. Our tongues were moving in rhythm. I grasped his soft hair when he sucked my tongue, like it was some kind of a candy. Napasinghap ako nang lumapat ang kamay ni Athan sa dibdib ko, sa mismong balat. Naipasok na niya ang kamay niya sa pantaas ko nang hindi ko man lang namamalayan.
"A-athan..."
"Hmmm. You... Tastes sweet... so d-amn sweet, my dear little Asya," ani Athan gamit ang paos na boses sa gitna ng paghalik niya.
Bumaba ang labi niya sa panga ko, patungo sa leeg ko. Isang matigas na bagay naman ang naramdaman kong tumutusok sa hita ko. Gano'n kabilis naapektuhan si Athan?
Sunud-sunod na katok ang nagpamulat sa'kin. Si Athan naman ay patuloy na bumababa ang mga halik. Pinipigilan ko na siya ngunit patuloy pa rin sa kanyang ginagawa. Umabot na sa gitna ng mga hita ko ang kamay niya at gumagalaw na doon.
"Athan! May... may kumakatok," nahihirapang wika ko dahil sa ginagawa niya.
"Guni-guni mo lang 'yan," sagot niya na nakasubsob na ang mukha sa gitna ng dibdib ko.
"Kuya Athan! Huwag mo muna raw pagurin si Ate Asya! Let her eat first! Not you, eating her!" pasigaw na paalala ng isang boses babae, na siya ring kumakatok.
Uminit ang pisngi ko sa huli nitong sinabi. Piningot ko ang tenga ni Athan para tigilan na ang panggigigil sa dibdib ko. Sabik na sabik ang loko, parang bata. Natatawang tumabi siya sa'kin saka mahigpit akong niyakap. I hugged him back, breathing in his masculine scent. Grabe. Kahit bagong gising, ang bango-bango pa rin ni Athan. I heard him smiled when he kissed my hair, he's making that hmmm-sound. Napangiti ako.
"Athan, bitaw na. Baka hinihintay na tayo sa baba." Sabi ko, habang tinatanggal ang mga braso niyang nakapalibot sa'kin.
"Five more minutes, baby," ungot niya at lalo pa akong niyakap ng mahigpit.
Pumayag ako sa hiling niya. Kinukulit ko siyang bumitaw na nang lumipas na ang limang minuto. Pero mukhang wala siyang planong bumitaw sa yakap. Kinurot ko na ang tagiliran niya para makawala ako sa kanya.
"Gusto ko pa. Another five minutes, please, my dear little Asya?" Hiling niya ulit na may kasama nang pagnguso.
BINABASA MO ANG
Athanasius
Bí ẩn / Giật gânAthanasius can be the man of your dreams. He has the money, the to-die-for body, the face of a demigod, and the will-melt-you charisma. But are you willing to accept all his dark secrets, his fears, his history, and his consequences? Will he be able...