Hennessy's
I woke up feeling tired and my thing down there is kinda sore. Ramdam ko na nakapulupot sa waist ko ang kamay ni chad and he is still sleeping.
Pinagmasdan ko ang mukha niya and it's so angelic. Naalala ko tuloy ang sinabi niya sakin kagabi. That's the first time he said i love you to me. Medyo nag alinlangan ako sabihin iyon sa kanya pabalik and i dont know why. I have feelings for chad that's why i gave him myself last night pero hindi ko alam kung bakit hirap ako sabihing mahal ko din siya. Maybe this isn't the right time at masyado pang naguguluhan ang utak ko sa mga nangyari.
Hindi ako masyado makagalaw dahil una ay yakap yakap ako ni chad at pangalawa ay medyo masakit iyong ano ko because of what we did last night.
Nagulat ako nang bumukas bigla iyong mata niya. "Good morning, love." He kissed me on my forehead. He called me love and it made me smile but I didn't let him see me smiling. Mas nagiging open and showy na siya about what he feels for me and that makes me happy.
"Good morning." I smiled back. "What do you want to eat? I'll cook for us." Chad said at isiniksik niya nanaman ang mukha niya sa leeg ko.
"I don't feel having breakfast today. I just want to lie down all day." Totoo naman iyon because i feel really tired at hindi ako masyado makagalaw dahil masakit iyong ano ko and i don't want to tell him that.
"Okay yakap tayo." Chad said. I giggled. He's so cute at sobrang sarap niyang pang gigilan.
"Love, paabot ng cellphone ko sa gilid mo. I just want to take a picture of us." Chad smiled at me. Gustuhin ko mang abutin iyon para sa kanya ay hindi ko magawa dahil medyo malayo iyon at everytime na gumagalaw ang legs ko ay mas lalong sumasakit iyong ano ko.
"What's wrong? Bakit hindi mo maigalaw iyong legs mo?" Chad asked. Nahiya naman ako dahil tinignan niya ako mula ulo hanggang paa and i'm only wearing his boxer and his shirt at sobrang luwag noon sakin.
I sighed. "My V is sore." I said. He laughed, "Your what?"
"My mochi." I said. Natawa kami pareho. Favorite kasi namin kainin ang mochi ice cream way back in Japan.
"B-bakit? Are you okay? Kaya mo ba?" He asked. I rolled my eyes on him cuz he's too extra. "Paanong hindi magiging sore eh ginalingan mo masyado kagabi!" Reklamo ko and he laughed.
"Patingin ako." After he said that, binato ko siya ng unan. "Ano tingin mo sa mochi ko, picture na pwedeng tignan pag gusto mo? No way." Tumanday nalang ako sa unan at planong matulog nalang.
"Stay still. Wag ka aalis." He said. Di ko na pinansin kung saan siya pumunta. Bahala siya jan.
Maya maya lang ay naramdaman kong nakabalik na siya pero hinayaan ko lang. "okay let me see your mochi." I look at him at may dala dala siyang bimpo na basa. "Para saan iyan?" I asked.
"Hindi masyado mainit 'to, ilalagay natin sa mochi mo para umokay." Chad said and he's serious. My eyes widened. "No! Anong kalokohan nanaman to chad!" Saway ko sa kaniya.
"Promise this will help. Let me take off your boxer at idadampi ko." Hindi ko talaga alam kung saan niya nakuha ang mga ganyan niya.
Tumango ako as a sign na pumapayag na ako sa kung ano man ang gagawin niya. He took off the boxer i'm wearing at dahan dahang dinampi ang towel na maligamgam sa private part ko. He was right, it really helped and it feels so good.