CHAPTER 27

13 4 0
                                    

WARNING: This chapter contains mature scenes. Read at your own risks.

**********

"Marry me."

Halos habulin ko ang aking hininga dahil sa sobrang lapit niya at maging dahil sa kanyang sinabi. Amoy na amoy ko ang hininga niyang amoy toothpaste. Hindi ko naman mapigilang hindi mahumaling sa kulay pink niyang labi. Napapalunok nalang ako.

Napatawa ako upang itago ang aking kaba. "Are you that insane? Hindi mo girlfriend pero niyayaya mong magpakasal? What a stockholder."

"Oh!" nakatingin siya sa aking labi, "then I'll court you," nakangisi na siya.

Kinagat ko ang aking dila, parang umuurong ang mga salitang gusto ko pang bigkasin. Umiwas muli ako ng tingin ngunit inangat niya na naman ang aking baba, kaya naman nagtama ulit ang aming mga mata.

"Damn! Just say yes and I promise I'll give you everything. My cards, my house, my heart, my head, shoulders, knees, and toes."

Napangiti ako. Kinakanta ba ito ni Vince sa loob ng bahay nila kaya niya nalaman ang parts of the body song na 'yon?

"Perks of  having a kid at home," hindi kona napigilang humalakhak ng mahina

"Yeah, so if you say yes, I'll be a good father to a one basketball team," ngumisi pa siya at inilagay ang kaniyang kamay sa gilid ng kama upang hindi ako makawala. "Wanna bet, hmm?"

Pinandilatan ko siya ng mata at inayos ang aking paldang tumaas dahil sa pag-upo ko, napatingin naman siya roon.

Nalalasing na ako sa mga salita niya. Ganun na ba ako karupok? Send help naman, kanina pa ako inaakit ng labi niya. Alam kong maraming nangyari sa mga taong nawala ako, hindi lang naman ako ang naghirap, alam kong maging siya ay mas nahirapan sa kanyang buhay. Nawalan siya ng kapatid at nawalan rin ng minamahal, hihintayin kopa bang mawala siya bago ko masabing mahal ko pa rin siya hanggang ngayon?

Mahal ko siya. Mahal ko pa rin siya. I won't deny it to myself dahil 'yon naman talaga ang totoo.

Kaya naman bago pa siya magsalitang muli, I put my arms around his neck and give him a one swift kiss. Kita ko naman ang kanyang pagkagulat nang maghiwalay ang aming labi. Nakapulupot pa rin ang aking braso sa kanyang leeg.

"Not now, Es." Kita ko ang mata niyang namumungay na tila nagpipigil, natatawa na lamang ako.

"I thought you wanna bet?"

"Yeah but y--" hindi ko na pinatapos ang kanyang pagsasalita dahil siniil kona siya ng halik. Agad naman akong ngumisi nang tumugon siya sa aking mga halik.

Damang dama kona ang init sa aking sistema. Naramdaman ko ang kanyang isang kamay na naglalakbay patungo sa aking dibdib, nakakakilabot na nakakapaso ang kanyang ginagawa. Hindi niya parin binibitawan ang aking mga labi. He continue massaging my mound with his hot hand while kissing me.

I moaned when he slid his right hand between my thighs and travelled my upper part.

"Liam..." Tanging nasabi ko nang hiniga niya ako sa kama. Hinalikan muli niya ako habang nilalakbay ng kanyang kamay ang aking ibaba.

He's pumping now his finger in between mine, I was so drunk on what he was doing. Wala akong ginawa kundi pumaling pakaliwa at pakanan dahil sa sensasyong nararamdaman.

One more flicked of his finger when I felt my release. Dumiretso siyang muli sa aking labi at siniil muli ako ng halik, at dahan-dahan niyang nilakbay ang aking panga. I craned my neck to give him more access.

Teach My Heart To Fall AgainWhere stories live. Discover now