Q1-Chương 10(Đã sửa đổi)

1.8K 224 18
                                    

Tác giả: Timber

Beta:...

(Truyện được sửa đổi vào ngày 21/11/2021)

Harry được Ron cứu dù không sao nhưng cậu có vẻ sợ đấy. Sau chục lần chết hụt thì đến giờ cậu vẫn sợ. Ôi Merlin, cái cảm giác thót cả con tim bé bỏng của cậu ra ngoài. Ai mà sắp chết lại không sợ chứ hên là được cứu chứ không thì toi cậu rồi. Cậu cố gắng bình tĩnh lại, ngưởng đầu lên cảm ơn Ron một tiếng. Wenger nhanh chóng đáp xuống rồi chạy lại chỗ cậu.
.
.

"Anh hai, anh không sao chứ!! Anh có bị gì không?"Wenger lo lắng ôm Harry

"A..anh k..không sao."Harry cố gắng bình tĩnh trả lời Wenger. Cậu muốn khóc lắm đó.

"Cây chổi này đã bị ai đó yểm bùa. !"Draco cầm chổi xem sét rồi nói.

"Mẹ nó, tôi sẽ không bao giờ đụng đến bất kì cây chổi nào tại trường học nữa!!"Harry tức giận yểm đúng chổi thật nhỉ, đừng để cậu biết là bọn khốn nào làm. Cậu mà biết thì xác định là nó chuẩn bị gặp tổ tiên của mình đi là vừa.

"Tôi sẽ báo cáo việc này lại với hiệu trưởng."Harry không nhanh không chậm thoát khỏi vòng tay của Wenger.
.
.

Trên đường về cậu cố gắng trấn an mình một chút, có vẻ một cốc nước bí đỏ sẽ làm cậu đỡ hơn. Cậu nhanh chóng tìm hiệu trưởng để nói về vụ cây chổi vốn hồi nãy cậu có dùng phép thuật để giải nhưng nó không có tác dụng nghĩa là cây chổi không phải bị yếm bùa bình thường là bùa chú hắc ám nên cậu mới không thể giải.
.
.

"Xin chào ngài, hiệu trưởng Dumbledore."Harry lịch sự.

"Chào con của ta, con đến đây có việc gì chăng?" Dumbledore niềm nở.

"Vâng, con muốn báo cáo về việc cây chổi trong nhà kho đã bị yếm bùa, con không biết ai đã làm việc đó nhưng nó đã ngây nguy hiểm đến con. Cây chổi đó bị yểm bùa chú hắc ám..."Harry chỉ nhẹ nhàng nói.

"Ồ, được rồi đó là một tin khá xấu, ta sẽ đến đó kiểm tra ngay thôi con trai. Con muốn uống một cốc trà chanh không con trai, con có vẻ rất căn thẳng."Dumbledore vẫn vậy thôi dịu hiền đến đáng sợ.

"Có vẻ con ổn hơn trước và hồi nãy con có uống một cốc nước bí đỏ rồi nên giờ con không khát lắm cảm ơn ngài hiệu trưởng Dumbledore."Harry giật giật khóe miệng. Trong ly trà chanh đó bỏ bao nhiêu đường vậy, nếu mà cậu uống ly trà đó xong chắc cậu tiểu đường luôn quá.

"Đừng khách sáo con trai, cứ gọi ta là thầy Albus là được rồi. Những đứa trẻ dễ thương haha !"Dumbledore mỉm cười.

"Vâng ạ, thầy Albus ."Harry nhanh chóng đổi kiểu sưng hô.

"Đây là socola ếch nhái, con muốn ăn không Harry. Có vẻ ăn nó sẽ khiến con ổn hơn."Dumbledore hiền hậu.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ