Q1-Chương 35

873 100 30
                                    

Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ yêu.

(Chương này có H :))) Mấy bạn nào mà không thích thì out :))) Dù tôi biết là nó vô dụng nhưng mà vẫn cảnh báo :). )

Cậu: Wenger
Anh:Harry.

Vì Harry lớn hơn Wenger nên gọi Harry là anh.
.
.
.

Sáng hôm sau Harry tỉnh dậy sớm. Lúc đấy Draco vẫn chưa dậy. Cậu đi làm vệ sinh cá nhân một tí rồi xuống bếp làm chút đồ ăn sáng. Hôm nay ba mẹ vẫn chưa về, cậu buồn lắm đấy. Có vẻ cậu không thể đợi ba mẹ trở về vì ngày mai cậu sẽ trở về trang viên Potter. Không sao cậu đã ở với họ hai tuần rồi cậu cũng cần dành thời gian cho gia đình Potter. Wenger viết trong thư rằng nó rất nhớ cậu và mong cậu sớm về để chơi chung với nó. Trước tiên cậu cần đuổi tên Malfoy này về nhà vì ngày mai cậu phải về nhà Potter rồi.
.
.
.

Mọi thứ vô cùng thuận lợi trong việc đuổi Malfoy về nhà hắn. Cậu trở về gia đình Potter mẹ cậu đã đứng đợi từ lâu chờ cậu về có cả Wenger. Họ đã rất vui vẻ khi cậu về điều đó làm cậu càng thêm khó xử và cảm thấy có lỗi với họ.
.
.

"Harry em ngủ với anh được không?" Wenger long lanh lấp lánh ánh mắt nhìn Harry.

"Em lớn rồi đấy Wenger!"Harry lắc đầu ngao ngán.

"Đi mà, đi mà!!! Lâu lắm rồi em chưa ngủ chung với anh !!"Wenger giở trò mặt dày làm nũng ăn vạ Harry.

"Rồi rồi vào đi lần này thôi đấy!!"Harry mệt mỏi với người em trai dù đã rất lớn nhưng lại có tâm hồn như một đứa trẻ của mình.

"Hi hi!!"Wenger cười tươi rói.

.
.
Thế là Wenger được vào phòng của Harry ngủ. Harry nằm lên giường uống một chai dược vô mộng để ngủ. Lúc này Wenger vẫn đang đánh răng rửa mặt. Hôm nay trời về đêm nóng hơn mọi khi nên Harry đã mặc một bộ đồ khá mát mẻ. Harry mặc một chiếc áo thun và đó là đồ của Wenger cậu chôm được. Dấu ấn trên tay được cậu che lại bằng bùa chú. Cậu thì mặc độc nhất cái quần lót nhỏ xinh màu trắng. Wenger đi ra khỏi phòng tắm thì đập vào mắt người bạn nhỏ này chính là cảnh tượng hết sức gợi tình từ phía Harry. Áo rộng tuộc làm lộ bờ vai trắng nõn có cả xương quai xanh, phần áo ở bên dưới bị cậu hất tung lên để lộ vòng eo và cái bụng trắng nõn, cặp mông tròn trĩnh được bao bộc bởi lớp quần lót nhỏ đập thẳng vào mắt Wenger. Lạy Merlin, Wenger nuốt xuống một ngụm ngước bọt. Mẹ nó ơi cậu nhỏ của cậu cương lên rồi. Bỗng anh để ý chai dược vô mộng đã được uống hết đang lăn lóc trên sàn nhà. À đúng vậy anh nó luôn uống dược trước khi ngủ.
.
.
.

Nó leo lên giường, đè lên người của anh nó. Mẹ khiếp anh nó sao có thể dễ thương đến vậy chứ. Wenger cuối xuống đặt một nụ hôn lên môi của Harry lại tiện tay cho căn phòng một bùa cách âm.
.
.
.

Nụ hôn lúc đầu chỉ đơn giản là lướt nhẹ qua môi nhau. Sau đấy Wenger lại cảm thấy không đủ mà tiến sâu vào khuôn miệng nhỏ nhắn ấm nóng của anh quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ xinh đang rụt rè bên trong khoang miệng. Tiếng chụt chụt ám muội vang khắp phòng làm bầu không khí trở nên tình thú. Wenger vén áo của Harry lên rút lưỡi mình ra khỏi khoang miệng của Harry rồi nhắm đến hạt đậu hồng hồng trước ngực của Harry mút lấy nó. Bàn tay cùng không rãnh rỗi gì mà nghịch nghịch hạt đậu còn lại. Harry vì kích thích mà rên lên nhưng không tỉnh lại vì dược vô mộng.

.
.
.
Sau khi chơi chán hai hạt đậu nhỏ thì Wenger bắt đầu lần mò xuống nơi tư mật của Harry. Cởi phăng chiếc quần nhỏ của anh đi, dùng tay chăm sóc cây gậy nhỏ của Harry.
.
.

"Ưm... a.." Harry vô thức rên rỉ.

.
.
Tiếng rên của Harry làm cho sợi dây lí trí cuối cùng của Wenger đứt vội. Cậu bé khủng long nhỏ nhô lên tạo thành một túp lều nhỏ trong đũn quần của Wenger. Wenger thả con ciu nhỏ của Harry ra lấy ra một chai bôi trơn nhỏ trong túi quần.
.
.
.

Cậu lật người anh lại đút chai bôi trơn vào cúc huyệt nhỏ hồng xinh đẹp của cậu và bớp nó.
.
.

"Ưm~ A~~~ư~"Harry rên rỉ.

.
.
Rút chai ra khỏi cúc huyệt của anh. Wenger từ từ đút một ngón rồi hai ngón, ba ngón vào lỗ nhỏ mà ngoáy vào bên trong. Chạm vào bức tường thịt hồng và nóng. Wenger chạm vào điểm G của Harry làm anh ưỡn người rên lớn. Cậu liếm môi, rút những ngón tay ra và bắt đầu cuối xuống đưa lưỡi mình vào cúc huyệt của anh ra sức liếm múc nó. Harry vì sự kích thích từ phía dưới mà đã bắn lúc nào không hay.
.
.
.

Rút chiếc lưỡi của mình ra cậu cởi chiếc quần vướng víu của mình để lộ côn thịt to dài. Wenger từ từ đưa sâu vào bên trong thân thể của Harry. Cậu gầm gừ nhẹ khi côn thịt của mình vào sâu bên trong anh. Cảm giác thật sự tuyệt, cậu từ từ nhẹ nhàng ra vào bên trong anh. Lúc đầu là nhẹ nhàng dần sau đó chuyển sang nhanh hơn và mạnh bạo. Lúc này Harry không thể tỉnh nhưng vẫn vô thức rên rỉ ngọt ngào làm côn thịt đã to nay lại còn to hơn.
.
.

"Grrr Harry anh thật tuyệt !!!~"Wenger mạnh bạo ra vào bên trong Harry.

"A~~~Ư~~"Harry vô thức rên rỉ.

.
.
Nhiệt độ trong phòng nóng bỏng do hai nhân vật đang làm hăng say trên giường. Cậu có dấu hiệu sắp ra, tốc độ nhanh và lần này còn đâm lút cán. Sau đó hồi lâu cậu bắn hết những đứa con của mình vào bên trong anh. Cậu thở dốc để bên trong anh một lúc nhìn phần bụng nhỏ đang nhô lên cậu lại tưởng tượng sẽ ra sao nếu nơi này của anh mang con cậu. Lúc đấy chắc cậu hạnh phúc chết mất. Wenger từ từ rút côn thịt ra khỏi cúc huyệt của anh. Dòng tinh dịch chảy từ cúc xuống ga nệm. Cậu vui vẻ nhìn thành quả của mình, sau đó đem anh đi tẩy rửa. Giường thì được làm sạch bằng bùa phép. Mặc lại một cái áo giống y như bộ đồ cũng của anh rồi đem anh lên giường mà ôm ngủ.
.
.
.

__________

Truyện chỉ được đăng trên duy nhất tài khoản Wattpad DaoLu4005 vui lòng không mang đi bất kì đâu.

●Bản quyền: Phi thương mại _Không phát sinh.

(Có thể đem truyện đi khi chưa xin phép với điều kiện bạn chỉ có thể đem nguyên tác đi và không thay đổi cái gì trong truyện và phải ghi công của mình)


[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ