Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ yêu
.
.
.Tầm tối Harry tỉnh lại. Cậu đã dùng một chút bùa phép sửa sang lại phòng sau đấy đi tắm cho tỉnh táo. Darius thì đang quấn mình trên cái cây to trong phòng. Harry sau khi tắm xong thì mặc một cái áo ngủ hình thỏ đen giống Gleason. Mà mấy con vật kia của cậu được cung cắp chỗ ăn chỗ nằm tại trang viên Harrison mà chả cần chui rúc đi đâu cả. Cậu mặc bộ đó rồi lon ton xuống nhà tìm mẹ. Mẹ cậu thấy cậu vừa xuống thì liền mỉm cười kêu cậu vào ăn tối. Ở nhà thì không có mình cậu mặt đồ ngủ như vậy đâu có cả ba cậu nữa. Thật ra là do mẹ cậu ép.
.
.
.Cả gia đình ngồi bên bàn ăn, dù không nói chuyện nhưng như vậy là đủ ấm áp lắm rồi. Sau khi ăn xong cậu ngồi sofa vừa đọc truyện vừa nghịch với mấy con mèo méo meo. Xung quanh còn có mấy con husky ngáo đang choảng nhau. Bỗng nhà cậu có chuông cửa. Nhà cậu thì ít ai ghé lắm, nhà có cái chuông ở cửa ngoài. Chuông khi có người bấm sẽ truyền tiếng vào bên trong cho chủ biết. Cậu lon ta lon ton ra xem ái ai ải ai đang bấm chuông. Là gia đình Malfoy? Họ đến đây làm cái gì vậy? Cậu kêu con gia tinh đón khác còn cậu lên phòng nói với ba mẹ. Ba mẹ cậu cũng vui vẻ xuống, thật chất chỉ có mẹ cậu. Bà Malfoy và mẹ cậu thời đi học chơi thân với nhau nên không khó để thấy mẹ cậu vui vẻ cỡ nào khi đón bạn đến chơi. Mà hai cha con nhà Malfoy dù không muốn thì vẫn bị lôi đầu đi mà không thể phản kháng. Thật ra là có thể nhưng mà không có dám. Cậu thì vẫn mặc bộ đồ ngủ dễ thương này mà mắt mịt mù nhìn hai người mẹ tám chuyện. Cậu và ba bị bơ vơ ngồi kế bên. Malfoy thì cũng chả khá hơn là mấy. Mà sao cái vụ ở trang viên Malfoy mới đây thì cậu và Malfoy nhỏ hiện đang có quan hệ âm cực cực. Ba cậu thì thay một bộ khác để tiếp khác nhưng lại không cho cậu thay. Cậu tức lắm á, bé nhỏ bị tổn thương. Cậu ôm mấy con mèo trong lòng ẩn khúc vô cùng. Draco không phải lần đầu đến trang viên Harrison. Nhưng mà lần nào đến hắn cũng phải bất ngờ và đen mặt vì đám động vật số lượng vô cùng nhiều tại đây. Mà trước mặt hắn bây giờ là Harry thỏ đen và một đống mèo đủ màu. Có vài con chó đang hâm he Draco. Chỉ cần hắn làn chuyện gì thừa thải liền lao đến táp cho mấy cái.
.
.
.Harry bé xin phép lên phòng làm bài tập hè. Nói thế thôi chứ cậu là đang tìm cớ chuồng đó. Chứ cậu làm gì chăm đến thế. Cậu đi thì mấy mẽo mèo cũng hất đích đi theo làm Draco đen một mảng mặt mày. Mấy con mèo này là đang khinh hắn? Harry bé vào phòng nằm chi chi cha cha với mấy con động vật nhỏ. Sẽ bình yên lắm nếu như cậu không nghe về việc hôn nhân các thứ. Mẹ cậu định gả cậu đi á, đùa đởn cậu chắc. Cậu là con trai mà, sao lại gả đi là thế lào. Chắc chắn do mệt quá nên cậu nghe lầm thôi ừ là nghe lầm thôi. Nhưng mà sao nó thật thật....
.
.
.
Harry bé tổn thương sâu sắc vì nghĩ mẹ không thương bé mà đem bé gả đi cho người ta. Sau buổi đó thì mọi chuyện trong gia đình Harrison vô cùng bình yên và ấm áp. Cậu thì suốt này quanh quẩn với mấy bé động vật trong nhà. Đi xì xì với mấy con rắn sân sau. Lon ta lon ton đi chọc sư tử. Ném bóng nước và con cá họ sấu. Cậu bầy ra đủ thứ trò nghịch ngợm. Đa số các thí nghiệm của cậu đều thử lên đám động vật tại nhà. Trò đùa chỉ chọc tức chúng nó lên thôi chứ không gây hại đến chúng nó. Sau khi chọc giận thì cậu sẽ mua chuộc chúng nó bằng một đống đồ ăn.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...