Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ yêu
.
.
.
.Mà quay lại thời gian cuộc nói chuyện của cả Draco và Harry. Không chỉ có hai người mà giáo sư Snape 'vô tình' đi ngang qua và nghe được hết từ đầu đến đuôi câu chuyện. Còn nhìn hình ảnh vô cùng sắc nét. Ông trầm lặng nhìn bóng người nhỏ bé đi xa. Trên vai gánh trên mình những gánh nặng khó giải thích thành lời. Draco cũng chỉ đứng đấy không biết phải phản ứng làm sao, phải làm như thế nào. Hắn chỉ biết nhìn thân ảnh nhỏ bé, gầy gò bước đi chậm chập. Tay lau nước mắt rồi nở một nụ cười giả tạo. Cả thân ảnh đơn độc trên vai vô số gánh nặng làm hắn cảm thấy, hắn làm sai rồi. Ai cũng biết gia đình Harrison nhỏ bé lại vô cùng bất hạnh kia tính mạng điều nằm trong tay của tử thần. Sống chết giữa họ chỉ cách nhau một sợi chỉ mỏng. Họ vừa mới tìm mới nhận lại được con nhưng bây giờ nhìn kìa. Con họ đang phải gồng mình lên để bảo vệ họ. Trong mắt họ hiện lên vô số tia tuyệt vọng lẫn bất lực. Mà con họ thì sắp trở thành một kẻ phản bội mà chính nó cũng không mong muốn. Gia đình họ không thể tự quyết định cho mình. Họ không có quyền đó.
.
.
.Draco trầm mặt mà lầm lỳ vào phòng khóa trái cửa. Bà Narcissa đang đứng nhìn cậu bé có mài tóc đen xù nở một nụ cười giả tạo với ba mẹ mình. Cả gia đình họ chỉ toàn tuyệt vọng bao trùm. Cậu bé thật đẹp khi có một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn. Thân hình chuẩn mực, đôi mắt xanh giấu sau gọng kính vàng sang trọng. Dù người ngoài nhìn vào thì họ sẽ thấy cậu hiền dịu lại dễ thương nhưng bà sống trong giới quý tộc lâu như vậy rồi bà còn không nhìn ra sao? Một cậu bé mạnh mẽ và kiên cường nhưng lại bất hạnh.
.
.
.Giáo sư Snape thì u tối một mảnh. Ánh mắt vô cùng phức tạp nhìn bóng người nhỏ xa dần. Ông nhanh chóng đi mất để lại ở nơi đó một mảnh vườn tối âm u. Trên nền cỏ xanh mát còn vương lại chút máu từ bàn tay ghì chặt của cậu. Draco nhốt mình trong phòng sám hối. Hắn quá tệ hại khi mà quá khích đến như vậy. Cậu giống hắn có khi còn tệ hơn thế. Nhưng mà hắn lại không suy nghĩ hắn lại quá đáng mà khơi dậy nỗi đau trong cậu. Không phải hắn cũng vậy sao? Hắn cũng là một kẻ phản bội tệ bạc mà thôi. Hắn làm gì có quyền trách khứ cậu...
.
.Ông Lucius Malfoy nhìn đống văn kiện mắt mịt mù gió bão. Thằng con thì tự nhốt mình trong phòng ngồi tự kỉ. Lẩm ba lẩm bẩm cái gì đấy một mình. Còn vợ mình thì lại ung da ung dung làm bánh tưới cây trong khi ông phải tự nhốt mình trong văn phòng cùng mấy chồng văn kiện. Đùa đởn ít thôi không ngáo giờ. Đúng là gia ngôn bất hạnh gia chủ bất lực mà, thằng con đã không giúp gì thì thôi giờ nó còn tự kỉ nữa. Mà vợ thì ông làm gì dám sai bảo, nhà phải có nóc chứ.
.
.
.Quay lại chỗ Harry. Cậu sau một hồi khóc mệt mỏi mà thiếp đi bên thành giường. Căn phòng giờ khá làm hỗn độn. Đôi mắt sưng đỏ của cậu nhắm nghiền lại. Hơi thở đều đều, khuôn mặt còn một hàng nước mắt đang chảy ra. Thân hình co lại đầy lo lắng bất an. Mẹ cậu ở dưới nhà nói gì đó với ba cậu. Sau đó mẹ cậu vào bếp làm một 'chút' đồ bổ để một hồi cậu dậy mà ăn. Ba cậu thì lại vùi mình vào văn kiện, văn kiện thì không nhiều nên ông cũng khá khỏe. Mà nhà họ thì nuôi rất nhiều con vật. Ừ là rất nhiều, từ mèo tam thể đến mèo lông xù rồi mèo đen. Đủ thể loại chó thì cũng đủ giống. Có nuôi hai con sư tử ở sân sau cho hai đứa nó hẳng cái sân bự đầy đủ tiện nghi. Vì nhà cậu nằm sau trong rừng nên khuôn viên nhà vô cùng rộng. Họ còn nuôi thêm cá sấu. Vẫn là trong khuôn viên nhà họ có một con suối lớn vì vậy họ đã nuôi một con cá sấu. Họ còn nuôi mất con chim quý. Họ có cả một cái lồng riêng nuôi rắn. Họ còn nuôi thêm một số sinh vật huyền bí quý hiếm. Nói chung là nhà họ chả khác gì sở thú đâu. Mà khuôn viên nhà họ rộng gấp đôi khuôn viên nhà Malfoy lận. Dù gia đình không quá giàu tiền nhưng họ giàu đất. Vì khu rừng Xanh cạnh bìa rừng Hắc Ám là lãnh thổ của gia tộc Harrison. Là cả cái khu rừng Xanh là lãnh thổ của gia tộc Harrison hợp pháp. Họ có giấy tờ pháp lý các thứ để chứng minh khu rừng là của họ. Mà một khu rừng thì chả bao giờ có diện tích nhỏ cả. Nó phải gấp hai, ba gì đấy khuông viên Malfoy.
.
.
.
Mà nhà cậu thì chỉ dùng hai phần mười diện tích làm nhà. Harry khi biết cũng rất là sốc. Nhưng mà bình tĩnh, chỉ là rộng đất thôi không gì cả. Suy qua suy lại gia đingf cậu cũng chỉ là một gia đình tầm trung thôi. Mấy còn mèo méo meo mèo mèo tung ta tung tăng khắp nhà mà tụi này có kỉ luật lắm, không có ỉa đái vô tội vạ đâu. Nhà thì có nhiều bể xí dành cho tụi nó lắm nên cũng chả có con nào ỉa đái vô tội vạ cả. Mấy con chó thì cũng vậy dù trong đám đó có vài con husky hơi ngáo đá nhưng mà sơ lượt thì tụi nó rất kỉ luật. Mấy con rắn thì xuống ngày uốn a uốn éo trên cây trên cành. Nằm lười biến phanh cả thây ra. Còn con cá xấu đau xấu đớn tên là cá sấu thì một là ngâm nước hai là phơi nắm rồi chờ ăn mà thôi. Sư tử thì suốt ngày choảng nhau rồi lại lăng ra mệt mỏi ăn nằm ngủ rồi lại oánh nhau.
.
.
._____
Hết chương rồi mấy bồ.Thì ra là sự hút động vật của Harry là do di chuyền.
Truyện chỉ được đăng trên duy nhất tài khoản Wattpad DaoLu4005
=Bản Quyền: Phi thương mại _Không phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...