Chỉ là một số fact về Timber thui :))
.
.
.
Đầu tiên:•Tên thật của tác giả là: Trâm :3
Đầy đủ là Nguyễn Viên Ngọc Trâm.•Tác giả mười ba tuổi. Sinh ngày 31/3/2008.
•Bắt đầu viết truyện vào năm 2019, 2018 :))
•Sống ở TPHCM huyện Hóc Môn. Quê ở Thừa Thiên Huế.
•Tui người miền nam :3 Đứa nào nói gái miền nam dẹo là bố cho cái tát vào mặt ngay đấy :)) Cay lắm đấy nhá nói cho chuẩn xác vào gộp chung thế dễ bị đập.
•Tui là girl :))
•Tui làm hủ chắc được hai năm rồi :))
•Tui con út và tui có hai anh lớn :)). Tui ở với ba, ba mẹ tui ly hôn chắc lúc đó tui lớp lá :)).
•Tui không gắn liền tuổi thơ với Harry mà là Thủy thủ mặt trăng và Sakura thủ lĩnh thẻ bài ahihi.
• Tui chỉ mới biết và xem Harry Potter vào đầu năm 2020 sau đây thì bị nghiện và thành fan luôn. Dù không phải fan lâu năm nhưng đừng coi thường tui, tui biết hơi bị nhiều ó.
•Tui còn là fan Deku(Izuku Midoriya) bên BHA.
•Giọng tui thì bạn nào hay lên kênh voice bênh discord của tui thì các bạn sẽ nghe được.
•Tui rất bánh bèo :)))
•Tui có một nổi sợ nguyên thủy với loài gián và những loài bọ sát :)) Tui từ chối thở cùng một bầu khí quyển với tụi nó :)) dù tui vẫn đang thở.
•Tui thích bánh mì chấm sữa :)))
•Chiều cao chuẩn không fake của tui là 1m48 :)) Lùn lùn dễ thương nhá :)
•Tui lớp 8 :))
•Tui thích mặc mấy cái áo len cổ cao, với mấy cái áo free side thun màu trắng :)) và mang giầy bata trắng hay vàng.
•Tui 38kg. Thật thì thường tui ko ăn nhiều. Chỉ ăn nhiều vào buổi sáng. Tui ăn uống khá lành mạnh. Cái cân nặng này với chiều cao tui là hợp rồi đừng nói tôi quá ốm.:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfiction•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...