_Tác giả: Timber
Beta: Na.(Truyện được sửa đổi vào ngày 18/12/2021)
.....
______Vẫn là một buổi sáng sớm chả mấy tốt đẹp. Cậu thức giấc với một sự mệt mỏi và đau nhức lan khắp người nhưng kì lạ là cậu chả mơ thấy ác mộng. Sao phòng cậu lại nhìn trong sạch sẽ thế này, Malfoy dọn giúp sao? Hôm qua hắn đã làm gì cậu thực không nhớ rõ. Harry khó hiểu nhìn quanh lơ đãng thì bị rắn nhỏ Darius đập đuôi thẳng vào mặt.
{Đau đấy Darius, cái mặt tiền này của ta đáng giá nghìn galleon đấy. Hư ngươi có đền nổi không mà đập mạnh vậy!!!}Harry ôm mặt xì xì.
{Gọi ngươi bình thường không chịu dậy ta mới dùng cách này. Ta càng ngày càng thấy ngươi giống một con heo lười biếng.}Darius lôi tật xấu Harry ra phán xét.
{Ta không phải con heo lười biếng. Ngươi từng thấy qua con heo nào đẹp và thông minh như ta chưa!!}Harry tự luyến time.
{Còn là một con heo biết tự luyến nữa. Mức độ tự luyến đẳng cấp, đại hạ bái phục }Darius khịa khịa Harry thay lời chào buổi sáng.
{Ngươi tin một hồi ngươi thành nguyên liệu chính cho nồi tình dược trong tiết của thầy Snape không con rắn vô ơn này!!!}Harry tức tối, con rắn này ngày càng lộng hành phải trị, phải trị!!.
{Ngươi thật nhẫn tâm, sao có thể đem một con rắn xinh đẹp như ta cho vào nồi độc dược ghê tởm đó chứ!!! Ta là sủng vật của ngươi đó!}Darius giả bộ thương tâm đuôi kéo chăn giả bộ làm khăn chấm nước mắt.
{Ta là chủ ngươi đấy. Ta đi làm vệ sinh thay đồ.}Harry kết thúc cuộc trò chuyện toàn mùi khịa.
..
.
Harry đi làm vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ. Có lẽ cậu cần môt cuộc nói chuyện với Malfoy về chuyện sảy ra tối qua. Mang áo chùng có màu xanh của Slytherin, cà vạt cũng màu xanh. Harry cho Darius vào tay áo rồi bước ra sảnh lại bàn mình đợi thủ tịch nhà. Cậu không thích ở phòng sinh hoạt chung, nơi đó khiến cậu lạc lỏng mà ở đâu cậu chả cảm thấy như vậy. Thật thì cậu không có ai làm bạn trong Slytherin cả, cậu kị họ và họ cũng kị cậu. Cậu lén lấy một chút trái cây cho Darius ăn. Cậu lấy một quyển sách tư liệu về môn biến hình để đọc. Mấy cái này lúc cậu học điều tiện tay bỏ qua hết nên giờ phải đọc lại. Muốn vượt qua cái kì thi O.W.Ls chết tiệt với điểm cao thì cậu cần phải chăm chỉ. Vã lại cậu cũng không có gì làm, nếu mà cứ nằm ườn ra lười biếng thì cậu sẽ thành con heo như Darius nói . Xem nào giờ thì vẫn còn quá sớm để ngồi vào bàn ăn. Malfoy thì chắc chắn 100% chưa có ra ngoài giờ này mà cậu lại không muốn vào phòng sinh hoạt chung. Nên đi tìm Cedric và Emirates nói chuyện. Harry lấy thêm mấy quả dâu cho Darius rồi đứng dậy đi tìm Cedric và Emirates. Đi một hồi thì cậu gặp Emirates cùng bạn của con bé là Azura Zambia. Cậu vui vẻ đến chào hỏi hai đứa.
.
."Chào hai em!! Anh nói chuyện chung được chứ.!"Harry mỉm cười thân thiện.
"Được ạ, anh Harry anh không đi với anh Cedric hả?"Emirates thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfiction•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...