Tác giả: Timber.
Beta: ....
.
.Malfoy tuy khó chịu nhưng chỉ cũng im lặng đi. Cảm giác hôm nay hình như hắn đã qua mệt mỏi rồi. Nghĩ ngơi đi đã tính gì tính. Nói xong hắn liền đi nghỉ ngơi.
.
.
.Harry giữa đêm gặp ác mộng liền ôm chặt Wenger đầu cọ cọ vào trong lòng nó. Wenger giật mình tỉnh dậy và thấy anh nó làm như vậy. Lòng không kìm nổi mà muốn nổ tung, anh nó dễ thương quá rồi, siêu cấp dễ thương luôn. Mấy tên kia làm sao mà nhận ra sự dễ thương của anh nó được chứ, toàn lũ có mắt thẩm mỹ kém mà thôi. Tụi kia định cho nó làm bot sao, ai mà chịu được. Rõ ràng với cái chiều cao và khuôn mặt chuẩn top này thì ai lại nghĩ nó là bot chứ, còn cả thân hình man lỳ này. Chỉ có lũ top không não kia mới nghĩ vậy, không có người thương lâu quá nên lú rồi có phải không!!!(Timber:" mình thích ý nghĩ này!!") Nhìn anh nó này chuẩn một bot dễ thương, điềm đạm, nhút nhát, ngây thơ. Sao nó lại có người anh như vậy chứ, nhìn là muốn ăn sạch a~. Nó xoa đầu anh nó, ôm chặt anh nó vào lòng, cúi xuống hôn trán anh nó rồi ngủ tiếp đi. Hôm nay nó mơ rất đẹp a~.
.
.
.Sáng hôm sau, Wenger tỉnh dậy trước Harry. Thường thì ngược lại nhưng có vẻ như Harry cảm thấy ấm áp và an toàn nên quyết định ngủ nướng. Wenger thì thấy anh mình ngủ ngon quá lại không dám gọi dậy nên là nướng chung với anh mình luôn (Timber :"Anh em có nhau UwU."). Tầm mai là cậu sẽ được về Hogwart. Một đám không biết ai với ai lũ lũ kéo đến phòng cậu. Cậu ngủ khá sâu nên đơn nhiên hoàn toàn không nghe thấy những tiếng động đó. Nhưng có vẻ thứ duy nhất khiến cậu không muốn dậy là từ sự an toàn do cái ôm ấm áp của Wenger ngày hôm qua. Những tiếng động có xu hướng khá lớn. Cậu nhíu mày vì tiếng ồn mà lũ không biết phép tắt kia tạo ra cậu liền cự quậy người chui vào trong chăn rồi ngủ tiếp. Wenger thấy anh nó động đậy thì tỉnh dậy, dụi dụi mắt thì thấy anh nó đã chui tọt vào trong chăn. Nó nghe thấy tiếng ồn ngoài phòng bệnh, liền nhăn mặt biết ngay là ai. Ditme lũ kia không biết đây là phòng bệnh sao, người ta cần nghĩ ngơi ồn vậy chó nó ngủ à. Nó đi nhẹ nhàng ra khỏi chăn tránh động làm anh tỉnh. Nó đi ra ngoài định tay giáo huấn lại tụi kia, anh nó đã bị thương còn bệnh như vậy dù cho anh nó có ra sao thì con người cũng biết mệt và cần nghĩ ngơi đấy. Harry cảm thấy khó chịu vì những tiếng ồn lớn nên cậu đã phải thức, dịu dịu mắt.
.
."Anh hai em làm anh dậy sao?"Wenger dịu dàng nhìn anh nó.
.
.
Harry chỉ lắc đầu tỏ vẻ không phải, mới ngủ dậy Harry còn mơ ngủ liền đưa hai tay ra ý muốn em mình ôm mình đi vệ sinh cá nhân. Không biết là do cậu còn ngáo hay là do thói quen của Harry trước đây. Wenger hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng lại ôm anh mình lên. Giờ nó mới biết anh nó nhẹ đến như vậy, còn ốm nữa là anh nó bên Slytherin không chịu ăn ư. No no no, anh nó cần chút thịt, hai mông tròn tròn này thiếu thịt bóp hông có đã. Ăn đậu hủ tí không chết ai đâu.
.
."Anh hai, mau làm vệ sinh cá nhân đi."Wenger nói với anh nó, bật cười nhìn anh nó đang bám chặt nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...