Q1-Chương 14(Đã sửa đổi)

1.6K 212 45
                                    

Tác giả: Timber
Beta:...

(Vẫn còn đang trong giai đoạn chỉnh sửa)
___________
___________
Harry rồi đọc sách rất yên tĩnh, được rồi là yên tĩnh trong một giây phút nào đấy. Azura nhà Gryffindor đang đi cùng Ron tám trên trời dưới đất, Hermione đi theo chỉ yên tỉnh đọc sách lâu lâu ngó đầu vô nói vài câu. Azura với Hermi và Ron đi gần hồ Đen thì thấy được Harry đang ngồi yên tỉnh đọc sách, định kệ mà bỏ đi vì Hermi và Ron vẫn không có thiện cảm quá tốt với Harry thì Azara nhanh chân nhanh tay kéo hai người lại chỗ Harry.

"Anh Harry!!!"Azura vui vẻ hét lớn.

"Zambia, em không học? Chào hai người."Harry nhẹ nhàng gấp sách lại rồi chào hỏi.

"Chào Potter."Hermione bình thường chào hỏi. Ron thì áp đặt tư tưởng là Harry vẫn xấu xa lắm không muốn chào.

"Em không có tiết đầu, anh cũng vậy à anh Harry? Sao anh lại không đi với ai hết vậy, ngồi đọc sách vậy hoài chán lắm đấy!!"Azura hóng hớt.

"Anh chuẩn bị cho kì thi O.W.Ls nên mới đọc nhiều sách. Với cả anh thích yên tĩnh. Thư viện bị Ravenclaw chiếm hết rồi."Harry mỉm cười dịu dàng.


"Anh chăm chỉ ghê luôn á!!!"Azura ngưỡng mộ Harry.

"Gần thi ai cũng phải chăm chỉ thôi Azura."Harry cũng lắc đầu hỏi.

"Đúng thật nha, thư viện mấy nay chậc kín người làm em không vào mượn sách được luôn."Azura ngẫm nghĩ.
.
.

Harry mỉm cười nói chuyện với Azura một chút. Ron ngồi cạnh Harry thì ngẩn người. Một cỗ hương thơm nhẹ mà ngọt ngào trên người cậu làm cho Ron béo mê mẩn. Nụ cười cùng giọng nói nhẹ nhàng khiến Ron trực tiếp ngơ ngẩn mà nhìn ngắm. Hermi cạnh bên thì đang đọc sách nên không để ý sự lạ thường từ Ron.
.
.

"Anh Harry mà anh thấy Emirates đâu không? Cậu ấy cũng không có tiết đầu mà nãy giờ em tìm không thấy cậu ấy đâu hết! Lạ thiệt?"Azura mở miệng hỏi.

"Có thể con bé ở trong thư viện hoặc trên tháp thiên văn, em lên đó tìm thử xem nào."Harry nói.

"Ukm vậy em đi đây!!! Anh Ron với anh Hermi ở đây đi nhá!!!"Azura nói xong liền chuồng đi mất không để ai kịp phản ứng.

"Ơ!!"Ron ngơ ngác.

"..."Hermione im lặng mặt đầy hắc tuyến.

"..."Harry hoang mang nhìn Azura chạy chạy đằng xa.
.
.

Harry nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà tiếp tục đọc sách. Hermione cũng ngồi gần Harry mà đọc sách. Một con người thông minh như Hermi thì cũng đã nhanh nhận ra sự thay đổi của cậu rồi nên là không kiên kị gì cậu lắm chỉ có chút đề phòng do một số chuyện. Còn Ron thì lại thầm nghĩ cảm giác kì lạ khi nãy mà quyết định bỏ đi. Harry ngồi khá là yên lặng mà đọc sách. Lâu lâu lại cúi xuống xem hai vật nhỏ đang làm cái gì. Đồ ăn bị chúng nó xử hết rồi, giờ đang nằm phơi thây ra ngủ. Cậu thấy sắp tới giờ lên lớp rồi liền lay lay hai con vật nhỏ dậy.
.
.
.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ