Q1-Chương 21

1.1K 139 12
                                    

Hiện giờ  thì bé cô họ vy khắp nơi :<<<

-Ra đường thì đọc giả nhớ đeo cái khẩu trang vào.

-Không ra đường khi không thật sự cần thiết.

-Tránh tiếp xúc chỗ đông người, không tụ tập đông.(từ 2 người trở lên)

-Thường xuyên rửa tay bằng xài phòng hay nước rửa tay khô.

-Để nhà cửa thông thoáng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ nhất là những đồ vật thường hay động đến.(Vd:tay nắm cửa.)

-Tập thể dục thường xuyên tại nhà để tăng sức khỏe.

-Nếu có dấu hiện bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế qua điện thoại để được tư vấn cách ly kịp thời tránh lay lan dịch bệnh.

-Chấp hành nghiêm lệnh giảng cách xã hội.
-Đừng để vì một mình mình mà làm người khác liên lụy, tự bảo vệ chính bản thân đừng để cận kề cái chết thì hối hận.

-Nếu thấy người nào có dấu hiệu bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế hay kêu người đó đi kiểm tra, nhớ giữ khoảng cách với mọi người. Cách nhau hai mét khi tiếp xúc.

------------NÓI KHÔNG VỚI DỊCH BỆNH-----------
.
.
.
.
Harry cuộn người trong góc tối. Cậu lấy được những cuốn sách mình cần rồi. Liền dùng dạng mèo của mình chạy ra khỏi thư viện sách cấm. Chạy đến một phòng trống thì trở lại thành người, cậu mỉm cười bỏ mấy cuốn sách bị thu nhỏ vào túi rồi đi ra như chưa có chuyện gì. Cậu đang định đi đến tháp thiên văn, bỗng một con cú đưa đến cho cậu một lá thư. Cậu nhìn lá thư có ấn của Tử Thần Thục Tử liền nhét vào túi. Cậu nhanh chóng đi về phòng của mình. Lựa chọn không ở chung với đứa nào là lựa chọn đúng đắng cho cậu.
.
.
.
Cậu vào phòng dùng một bùa khóa cửa và một bùa cách âm thêm một đống bùa bảo vệ. Cậu mở lá thư ra đọc. Lá thư nói về việc cậu cần quan sát tên Malfoy cho Voldermort. Cậu nhíu mày lại, tên Malfoy này...
.
.
.
Còn có Voldermort nói cần cậu quan sát hành vi của Malfoy vì tên này có tình yêu sâu đậm với Wenger. Điều đó làm Voldermort không quá tin tưởng Malfoy.
.
.
.
Cậu nhanh chóng cất thư đi. Thu lại mấy cài bùa rồi đi ra khỏi phòng. Bây giờ khá sớm vẫn chưa tới giờ ăn trưa. Cậu để thỏ con ở phòng với đồ ăn. Cậu kêu Darius đi theo dõi Malfoy.
.
.
"Đừng để Malfoy thấy ngươi Darius. Nếu cảm thấy nguy hiểm thì hãy chạy đi. Đừng quá cố gắng hãy giữ cho ngươi an toàn."Harry dặn dò Darius.

"Được!!"Darius nói xong thì bò đi đến gần chỗ Malfoy.
.
.
Harry để bùa theo dõi lên Darius để chắc rằng Darius không sao và cậu sẽ có thể tìm ra Darius nếu gặp phải bất trắc. Cậu để Darius đi rồi cậu dùng một cái lông vũ dùng bùa làm nó biến thành một vật nghe lén để nó bay đến gần kế Wenger. Cậu không biết nhiều thứ nhưng từ những kí ức của nguyên chủ thì cậu biết được một thông tin khá thú vị đấy. Rằng vòng cổ có viên ngọc màu xanh lá ngọc mà mẹ Lily đã tặng cậu vào hôm sinh nhật năm cậu mười một tuổi chính là một trường sinh linh giá có kí ức những năm còn nhỏ của Voldermort.
.
.
.
Và bây giờ cậu vẫn còn giữ nó. Nhưng nếu cậu dám phá nó bây giờ thì cậu tin chắc tên điên đó sẽ giết cha mẹ cậu. Giờ thì cậu sẽ đi đến một nơi yên tỉnh để đọc sách cấm mà cậu lấy từ thư viện. Nhưng đơn nhiên là cậu đã dùng một bùa ngụy trang cho nó rồi. Chả ai có đủ can đảm mà cầm nguyên một cuốn sách cấm rồi đi hiên ngang ngoài đuờng cả.
.
.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ