Hiện giờ thì bé cô họ vy khắp nơi :<<<
-Ra đường thì đọc giả nhớ đeo cái khẩu trang vào.
-Không ra đường khi không thật sự cần thiết.
-Tránh tiếp xúc chỗ đông người, không tụ tập đông.(từ 2 người trở lên)
-Thường xuyên rửa tay bằng xài phòng hay nước rửa tay khô.
-Để nhà cửa thông thoáng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ nhất là những đồ vật thường hay động đến.(Vd:tay nắm cửa.)
-Tập thể dục thường xuyên tại nhà để tăng sức khỏe.
-Nếu có dấu hiện bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế qua điện thoại để được tư vấn cách ly kịp thời tránh lay lan dịch bệnh.
-Chấp hành nghiêm lệnh giảng cách xã hội.
-Đừng để vì một mình mình mà làm người khác liên lụy, tự bảo vệ chính bản thân đừng để cận kề cái chết thì hối hận.-Nếu thấy người nào có dấu hiệu bệnh thì hãy báo ngay cho cơ quan y tế hay kêu người đó đi kiểm tra, nhớ giữ khoảng cách với mọi người. Cách nhau hai mét khi tiếp xúc.
------------NÓI KHÔNG VỚI DỊCH BỆNH-----------
.
.
.Harry đã được đưa ngay vào bệnh thất với tình trạng vô cùng tệ. Bà Poppy đã hốt hoảng đến nhường nào khi thấy cậu như vậy.
.
.
.
Vài ngày sau đó cậu tỉnh lại. Những vết thương có vẻ khá hơn một tí. Cậu đã giả bộ rằng mình bị ám ảnh do Crucio của Bellatrix. Dù cho là Bellatrix chỉ dùng Crucio nhẹ nhàng và nó cũng chả ảnh hưởng đến cậu mấy. Cậu đã dùng Bế Quan Bí Thuật để không ai có thể xem được phần kí ức kia của cậu. Đừng cố gắng sẽ vô ít thôi, cậu từ lâu đã không còn là đứa trẻ nhỏ rồi. Cậu đã nói dối bằng việc mình sau khi bị kẻ lạ mặt yếm bùa lên thì đã bị đưa đến rừng Cấm. Cậu lúc tỉnh dậy đã gặp phải Bellatrix, cậu đã có một cuộc chiến với Bellatrix tuy nhiên vốn cậu không phải là đối thủ của ả ta cho nên cậu đã bị đánh văng đũa phép trong một lúc sơ sài và bị ả ta Crucio, sau đó ả ta còn cho cậu ba bùa choáng điều đó làm cậu choáng váng cực độ và không còn biết diễn biến sảy ra đằng sau đó nữa. Ả ta đã nói gì đó nhưng cậu bị ba bùa choáng liên tiếp nên đã không thể nghe được ả ta nói gì. Hôm đó không ai phát hiện ra dấu ấn Tử Thần Thục Tử trên tay cậu.
.
.
.Cậu ở trong bệnh thất lo lắng cho chính ba mẹ mình. Cậu chỉ sợ Voldermort sẽ không giữ lời. Tên đó gian mảnh như vậy không thể nào là không có khả năng đó. Irene mở cửa bước nào trên tay là một giỏ đồ ăn.
.
."Irene giờ đã trễ rồi sao em còn tới đây!!" Harry bất ngờ.
"Em tới đây thăm anh, sẵn tiện em đem chút đồ ăn cho anh nè!!" Irene mỉm cười lại gần giường của Harry.
"Lần sau đừng làm như vậy nữa. Nếu em bị bắt sẽ khổ đấy!!"Harry mỉm cười nhẹ với Irene.
"Không sao đâu, mà hôm đó em không thể ở bên anh. Đáng lẽ em nên đi theo anh mới phải..."Irene ủ rủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...