Q1-Chương 15(Đã chỉnh sửa)

1.6K 204 35
                                    

Tác giả: Timber
Beta:...

(Vẫn đang được chỉnh sửa)
__________
__________
      Harry nhanh chóng đi về lớp học bình thường, cậu chả muốn mang cái danh rằng cậu cố tình ở lại đó quyến rũ hai bạn học đầu đầy thú tính đó đâu. Em cậu sau này khổ nhiều. Cậu im lặng lấy sách ra đọc, không biết sao nhưng dạo này cậu cảm thấy trong người không khỏe nhưng chắc chả sao đâu. Cậu ngồi bình thường lắm luôn á, nhưng mà không hiểu sao cứ có người nhìn chằm chằm cậu làm cậu hơi khó chịu. Blaise đang nhìn chằm chằm vào Harry, hắn ta phát hiện ra rằng Harry rất đẹp nha. Tóc cậu đen mượt. Vì tóc cậu dài nên nhìn đầu cậu không rối mấy. Cậu buộc tóc lại bằng một cái kẹp mà mẹ cậu gửi tới màu trắng ở giữa cái nơ đính một viên ngọc màu xanh lá rất đẹp, lấp lánh như đôi mắt cậu vậy. Tóc che gần nữa khuôn mặt nên hoàn toàn không nhìn rõ mặt cậu nhưng hắn vẫn còn nhớ cái khuôn mặt mà cậu để lộ ra lúc chơi Quidditch. Khuôn mặt của cậu nhìn trưởng thành hơn một chút so với họ. Nước da trắng mịn hồng hào được bà Potter chăm sóc kĩ. Đôi mắt xanh lá ngọc long lanh nhưng lạnh lẽo. Đôi môi nhỏ hồng hồng nhìn thật sự là muốn cắn một cái vào nó. Nếu nhìn qua nhìn lại thì thật Blaise không nghĩ đây là anh của Wenger đâu, cậu Harry đây chỉ cao 1m57 trong khi em của cậu ta Wenger lại cao 1m75. Dù đang trong tuổi phát triển nhưng theo suy đoán của Blaise thì có vẻ Harry chỉ cao lên được 1m67 hay 1m70 là cùng lắm rồi vì chế độ ăn uống không đầy đủ và hay bỏ bữa của cậu.
.
.
.

Thấy được cái mặt cậu trên bàn ăn thì không khó nhưng một tuần thì sẽ có hai đến ba ngày cậu lăm lăm ở thư viện hay chuyên chú với cái vạc dược chế chế cái gì đó. Nhìn đi nhìn lại cậu ta nếu không phải đang ngồi học năm năm chung với Blaise thì chắc chắn một điều Blaise sẽ không tin con người này năm năm đâu. Hay hắn chuyển sang làm tình địch của Wenger nhỉ? Blaise nghĩ ra ý tưởng táo bạo là thay vì đi đeo bám Wenger thì sẽ đi làm tình địch của Wenger vì không nhìn cũng biết Wenger thích anh trai mình. Nhìn cặp mông căng tròn kia kìa, thật mê người. Nếu Harry chịu chăm sóc lại nhan sắc thì Blaise cá rằng Valentine bàn cậu sẽ đầy những hộp socola chỉ là socola ăn được chắc không có hộp nào mất.
.
.
.

   Tóc vào mắt Harry làm Harry hơi khó chịu liền tiện tay vuốt tóc lên một cái. Tóc được vén qua hai bên giờ thì nhìn cậu chả khác gì những người đứng trong top nam thần của trường. Mê người quá #team_sủng_thụ #all_har kiện thụ vì tội làm mất quá nhiều máu của các con dân. Cậu cảm thấy hình như có nhiều người nhìn chằm chằm cậu nên liền ngước mặt lên xem có chuyện gì thì... Sao ai cũng nhìn thế bộ cậu lạ lắm hả hay là mặt cậu dính gì, cậu làm gì đó lạ lắm hả? Harry hoang mang nhìn.
.
.

"Mặt tôi dính gì sao??"Harry hơi nghiên đầu khó hiểu. Nhìn gì mà nhìn hoài dạ, tin nồi vạc tiếp theo nguyên liệu chính là các ngươi không. Hay các người muốn thành thức ăn mới cho con rắn đầy mùi khịa nhà tôi.

"K....hông, mặ..t cậu không dính gì hết Potter!!"Một bạn nữ Gryffindor đang dùng máy ảnh mũi không ngừng chảy máu chụp hình cậu.

"Sao mà nhìn dữ thế!!"Harry nghi hoặc họ định tính kế cậu đúng không.

"K....Không c..có gì chỉ là n..nhìn cậ..u v..uốt tóc lên rất đẹp!!"Lại là bạn nữ nào đó."Nhìn rất giống thụ!!" Bạn nữ gì gì đó dùng khăn lau máu mũi.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ