Q1-Chương 23

1K 136 7
                                    

Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha.
.
.
.
Harry sau khi chạy như chó rượt ngoài đồng thì cậu hì hụt hì hụt thở. Merlin phù hộ cậu, chả ai thấy cái dánh vẻ thiếu quý sờ tộc này của cậu ahihi. Cậu nhanh chóng chỉnh chu các thứ như chưa có gì sảy ra mà đi về phòng sinh hoạt chung của Slytherin.
.
.
.
Cậu trở về phòng, thật may vì Slytherin ở một mình. Cậu ngồi phòng đợi Darius trở về. Cậu để Hetti nằm chung với Gleason.
.
.
Bỗng một con cú đen bay đến đưa cho cậu một lá thư. Trên đó có ấn dấu của gia tộc Harrison và một cái hộp màu đen pha lẫn xanh lá. Cậu nhanh chóng mở thư ra đọc.
.
.
||Harry ta là Bélier mẹ con . Ta mong con không sao! Hiện giờ ta đang ở trang viên gia tộc Harrison. Ta đã rất mừng vì gặp lại con, con yêu. Ta thật xin lỗi vì đã lôi con vào chuyện này, ta đã không hề mong điều đấy sảy ra với con hay ai khác. Ta nghe nói rằng con được gia đình Potter nhận nuôi. Ta mong họ đối tốt với con. Gia tộc Malfoy đang để ý đến gia tộc chúng ta, điều đó hoàn toàn là một điều không tốt cho gia tộc ta và cả con nữa. Con trai họ có thể đã phản bội lại Chúa tể vì ta biết được tin rằng thằng nhóc con nhà Malfoy thích Chúa Cứu Thế. Ta mong thằng nhóc đó sẽ không làm khó con. Con trai yêu, ta mong sớm gặp lại con và cả ba con cũng thế. Hãy cẩn thận con yêu, ngay trong Slytherin vẫn có người của Hội Phượng Hoàng. Ta không quá tin tưởng về Snape, tên đó có thể là gián điệp hai mang cho Hội Phượng Hoàng. Ta mong con tránh xa tên đó ra. Không ai biết con là một Tử Thần Thục Tử cả con yêu, chỉ có mẹ ba, Bellatrix và Chúa tể. Ta mong mọi chuyện sớm kết thúc và gia đình ta sẽ lần nữa sum vầy với nhau con yêu. Ta có gửi cho con vòng cổ và nhẫn, đó là đồ của gia chủ gia tộc Harrison. Ta và ba giao nó cho con. Yêu con Harry

Your Mother- Bélier Harrison.
.
.
.
Cậu để bức thư vào hộp bàn của mình. Cậu cầm hộp nhỏ kia lên mở ra. Trong đó có một sợi dây chuyền và một chiếc nhẫn bạc. Điều có biểu tượng của gia tộc Harrison là một con rắn hai đầu ở giữa, hai con rắn đó uốn vào nhau, con bên trái ngậm một nữa cái cân và con bên phải ngậm nữa cái cân còn lại. Hai con rắn làm bằng hồn ngọc quý giá có màu xanh lá đậm. Mặt dây chuyền tương tự như vậy. Cả hai vật điều là do pháp thuật tạo nên. Tất cả điều do pháp thuật tạo thành vì vậy chúng là những đồ vật vô cùng mạnh. Cậu để những thứ đó trong tủ của mình sau đó nhanh chóng viết thư lại cho mẹ.
.
.
.
||Con chào mẹ. Con mong bức thư này sớm gửi đến mẹ và cả ba nữa. Ở đây mọi thứ vẫn rất ổn với con mẹ à. Con không trách ba mẹ đâu, đây là trách nhiệm của con. Con đã rất vui khi gặp lại được ba mẹ, con đã từng nghĩ là mình không có ba mẹ cơ. Gia đình Potter đối sử rất tốt với con nên ba mẹ đừng lo. Con biết Malfoy yêu em trai con, thằng bé thì chỉ xem Malfoy như bạn bè thôi. Con cũng nghĩ rằng tên Malfoy đã phản bội Chúa tể. Nhưng việc đó không liên quan đến chúng ta ba mẹ à, đó là quyết định của họ. Chỉ cần họ không đụng vào chúng ta. Con mong gặp lại ba mẹ lần nữa. Mọi thứ mà con trải qua nó như một giấc mơ vậy mẹ à. Con đã không thể tin được khi con gặp lại ba mẹ. Có lẽ đây là giấc mơ tuyệt nhất của con ba mẹ à. Sẽ sớm thôi con sẽ gặp lại ba mẹ.
.
.
Your Son- Harry.
.
.
.
Harry gấp bức thư lại, cột bức thư vào chân con cú đen rồi để nó bay đi. Cậu nghe được tiếng xì xì trước cửa. Có vẻ là Darius đã lết thân mình về nên cậu nhanh chóng mở cửa. Con rắn tội nghiệp thấy được chủ nhân nó liền phi thẳng lên quấn lấy chủ nhân.
.
.
.
*Harry yêu dấu!!!*Darius quấn lấy tay Harry.

*Thế nào rồi Darius?!*Harry đóng cửa lại cho một đống bùa cách âm rồi xì xì lại với Darius.

*Ta nghe được một tin khá là thú vị đấy Harry. Ngoài cái tin mà ngươi nghe lén được thì cón có tin vui hơn.*Darius xì xì đắc thắng.

*Nói nhanh nào Darius, ta nhổ hết vảy ngươi bây giờ.*Harry mất kiên nhẫn nói.

*Xì, từ từ nào. Tên Malfoy gì đó đã nói về gia tộc ngươi Harry. Hắn nói rằng gia tộc ngươi đang dấu thứ gì đó mà hắn không rõ. Và còn việc tên Granger đã nghi ngờ ngươi. Tên Weasley đã lộ một tin khá thú vị. Về việc hang Sóc hiện đang là đại bảng doanh của Hội Phượng Hoàng.*Darius nói những gì mình nghe được cho Harry.

*Tin tốt đấy Darius. Miếng thịt kia thưởng cho ngươi. À ngươi có thêm bạn mới đấy chào hỏi Hetti một tí đi.*Harry xoa xoa đầu Darius rồi để Darius xuống giường.
.
.
.
Cậu nhanh chóng đến chỗ bàn học. Viết thư cho Voldermort. Cậu sẽ nói về tin đại bảng doanh của Hội Phượng Hoàng cho Voldermort. Dù cảm thấy có lỗi hay nói đúng hơn là giờ cậu đang tội lỗi đầy mình như không còn cách nào khác. Cậu viết xong thư thì dùng một con gia tinh đưa đi. Gia tinh này là từ phủ Harrison nên cậu hoàn toàn yên tâm. Cậu nói nó là phải giữ kín bí mật. Nếu không thể giữ được lá thư đó thì hãy đốt nó đi đừng để ai khác lấy được.
.
.
.
Sau khi xong mọi thứ thì cậu cần đi đến sảnh ăn trưa. Cậu nhanh chóng thu dọn mọi thứ. Thu bùa phép lại rồi đi đến sảnh. Cậu sẽ có tiết vào buổi chiều và cậu thấy mệt. Nhưng cậu nhanh chóng bỏ qua cái sự mệt mỏi mà đi đến sảnh. Khi đang đi thì cậu gặp nhóm Wenger đang trò chuyện, cậu không muốn làm phiền nên chỉ nhanh chóng lướt qua họ.
.
.
.
____________
Xong :>>
Mà mình sẽ đi xóa mấy cái chương nhảm kiểu thông báo rỗi đời nha.
Chương chứa 1158 từ.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ