Q1-Chương 33

839 87 6
                                    

Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ yêu
.
.
.

Hôm nay bầu không khí ngoài trời rất u ám và ảm đạm làm cho người ta có cảm giác thật bức bối và khó chịu chẳng muốn đi ra khỏi nhà. Sáng cậu đi sâu vào rừng tìm thảo dược làm thuốc vô mộng. Cậu nghe nói trong rừng nhà cậu có nhiều thảo dược quý công hiệu cao. Cậu đi tìm cả một giỏ thảo dược về đem về phòng làm thuốc vô mộng cho mình. Ba mẹ cậu bận một hội nghị quý tộc nên không ở nhà. Cậu thì không đi đến đó làm gì, ở đấy rất không thoải mái. Làm xong mấy lọ dược vô mộng thì cậu cất nó vào một cái hòm thuốc. Toàn là thuốc vô mộng. Đến gần tối cậu thay một bộ trang phục quý tộc khoác áo choàng đi đến trước cổng mở cửa cho những người liên quan đến hợp mặt Tử Thần Thục Tử. Ba mẹ cậu không có mặt vì không có lệnh triệu tập họ. Không phải hư không lại hợp ở phủ cậu làm gì. Phủ Malfoy đang bị Hội Phượng Hoàng và Bộ ngắm đến vì vậy không thể tiếp tục hợp ở đó. Hay rằng phủ cậu nằm trong rừng Xanh cách biệt bên ngoài hơn nữa phủ cậu nằm giữa rừng. Vì rừng Xanh này là tài sản gia đình cậu nên không ai được phép xâm phạm. Vì vậy có thể coi phủ cậu là nơi vô cùng an toàn. Nhanh chóng cậu dẫn đám người Tử Thần Thục Tử xuống hầm nằm sâu bên dưới tòa dinh thự nhà cậu. Là một nơi khác biệt hoàn toàn với bên trên. Bên trên có không khí hòa nhã, cổ kính pha một chút tươi sáng bởi độ dày cây xanh và ánh sáng từ những chiếc đèn sang trọng. Bên dưới hầm mang theo một màu u tối một màu xanh lá đậm bao phủ toàn bộ hầm nó là ánh sáng từ những ngọn lửa yêu tinh xanh lá yếu ớt. Những cái cột được khắc lên vật biểu tượng của gia đình Harrison là hai con rắn uống lại với nhau và một cái cân. Nó uống lượn trên những cái cột như nón thật sự đang sống. À ừm là có vài con đang sống thật đó, nhà cậu có nuôi rắn mà. Đôi mắt màu đỏ ruby lấp ló ánh sáng đỏ làm không khí lạnh hơn bao giờ hết. Bên dưới hầm là chỗ giam những kẻ phản lại gia tộc. Có một kẻ vẫn còn đang sống, gã là anh trai của ba Harry ông Lepú. Năm đó gia tộc gặp nguy vì lời tiên tri ông ta sợ chúa tể giết cả gia đình Harrison liền sợ chết mà phản bội gia tộc đem thông tin bán cho phe Dumbledore. Ba cậu bắt được ông ta trên đang trên đường trốn thoát, đũa phép ông ta bị ba cậu bẻ gãy và bị ba cậu đem về ngục giam.
.
.

"THẢ TAO RA!!! " Lepú gào thét. Ông ta ở đây bị những hình thức tra tấn đến phát điên rồi.

"Câm miệng ông vào." Harry lạnh nhạt nói. Giọng nói có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại chết chóc đáng sợ. Nói xong cũng không để ông ta dài dòng cậu trực tiếp dùng thần chú không tiếng động trực tiếp khóa miệng ông ta lại. Mà cậu còn chẳng thèm cầm đũa phép. Đi qua ngục giam đầy xương khô và xác người cùng mùi máu tanh nồng là một dãy hành lang nền màu chủ đạo là trắng vàng. Thảm đỏ, trên tường treo những bức trang của các gia chủ trước đây. Cuối hành lang dài rộng là gian phòng họp dù màu chủ đạo là trắng và vàng nhưng màu sắc cũng không sáng lên là bao. Âm u tĩnh mịt với tiếng cửa lớn mở ra làm cho những kẻ yếu tim phải đột quỵ. Dãy bàn chữ nhật dài đặt giữa gian phòng. Phía trên là một chùm đèn pha lê tối màu lớn được treo phát ra những ánh sáng tối mang theo một chút hắc thuật. Bên trong trang trí theo Châu Âu thời cổ những đồ vật đặt trang trí đều có niên đại trên trăm năm, tất cả đều là vật chứa hắc thuật của các gia chủ trước. Có một tượng lớn khắc hình và tên gia chủ đầu tiên của gia tộc Harrison ông Loup Harrison. Tên của ba anh là Loup Harrison I, tên của ba anh đặt theo tên của gia chủ đầu để tưởng nhớ hoặc là do lúc đấy bà nội ông nội lười quá lấy tên gia chủ trước đặt cho ba.
¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯
.
.
.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ