Tác giả: Timber
Beta:....
.
.Harry nhanh chóng đến chỗ ngồi ăn của mình. Wenger thì nhìn cậu gắt gao, thằng bé thấy gì lạ ở cậu à? Harry nhanh chóng để ý nghĩ đó sau đầu. Irene đi đến ngồi bên cậu nói chuyện với cậu. Có vẻ hôm nay là một ngày học kinh khủng đối với cậu bé.
.
."Harry hôm nay là ngày học kinh khủng nhất đời đi học của em đó Harry!!"Irene khốn khổ kể lễ với Harry.
"Có chuyện gì sảy ra với những tiết học của em à Irene? Nhìn em không ổn tí nào!!"Harry nhìn vẻ mặt mệt mỏi của Irene.
"Hôm nay trong tiết sinh vật huyền bí của thầy Hagrid, mọi thứ sẽ rất yên bình thôi. Nếu như không có một tên Gryffindor đần độn ngu ngốc chọc giận mấy con nhện vốn rất ngoan ngoãn hợp tác cho tiết học. Chúng đã bay đến những học sinh có cả em. Quần sịp hồng Merlin. Anh không biết em sợ chúng như thế nào đâu anh Harry ạ. Chúng đã bu vào người em, em sắp ngất lúc đó nếu không có thầy Hagrid xua đuổi những con nhện đấy đi. Đó là một tiết học vô cùng tồi tệ đối với em. Sau tiết đó thì em thấy em trai anh và hai đứa bạn đi đâu có vẻ gấp lắm. Dù gì sau tiết đó cũng chả còn tiết nào."Irene kể về buổi học đầy kinh khủng khiếp của mình.
"Được rồi, mọi thứ tồi tệ thật. Mà anh không biết em sợ nhện đấy! Sẽ ổn thôi vì giờ những con nhện đó không ở đây Irene. Em muốn uống chút nước bí đỏ chứ, nó ngon lắm đấy!!"Harry mỉm cười với Irene.
"Cảm ơn anh, Harry. Em không muốn có thêm một tiết sinh vật huyền bí nào chung với bọn Gryffindor nữa. Thật tồi tệ, đó là ẩn tượng đầu tiên của em với Gryffindor Harry."Irene ảo não.
"Thôi nào Irene đừng bi quan như vậy chứ. Em sẽ gặp Gryffindor dài dài chấp nhận việc đó đi Irene."Harry cười tủm tỉm.
"Ahhhh, chết em mất Harry."Irene yểu xìu.
"Anh thấy việc bình thường Irene. Em yếu đuối quá đó! Haha"Harry cười trêu Irene.
"Anh mới yếu đó, nhìn em một người sức khỏe dạt dào như vậy sao mà yếu được!!"Irene hết mũi tự cao.
"Rồi em khỏe mạnh!! "Harry nhún vai cười.
.
.
.Cậu với Irene nói chuyện một lúc. Thủ trưởng đến và tiến hành ăn trưa vì vậy cậu cũng ngưng nói chuyện và ăn. Cậu ăn khá là bình thường nếu như không có một vụ ẩu đã bên Gryffindor làm liên lụy cả bàn ăn Slytherin. Cậu đen mặt nhìn đám đánh nhau bên Gryffindor. Giáo sư bị mù sao mà còn không mau xuống ngăn lại, để chúng nó đánh banh bàn ăn Slytherin rồi mới ngăn lại sao? Học sinh năm ba mà sung thế. Harry tức giận lập tức thầm lặng phóng bùa trói về đám người đang làm loạn kia. Lúc đó giáo sư cũng vừa đến. Cậu hoàn toàn vô tội nha cậu chưa phóng bùa gì hết á.
.
."Trừ Gryffindor năm mươi điểm, vì làm mất trật tự giờ ăn. Trừ thêm Gryffindor một trăm điểm vì tội đánh nhau và làm ảnh hưởng đến bạn học khác."Snape nhanh chóng tung combo liên hoàn trừ sạch điểm Gryffindor.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...