Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ yêu
.
.
.Thời gian cứ thế thấm thoát trôi. Hôm nay là cuối tháng sáu. Buổi tiệc trà đầu tháng sáu của cậu khá tệ. Vì hôm đấy cậu chỉ ngồi một mình và chán ghét xung quanh. Hôm nay cậu xin mẹ Lily đến ở nhà bạn một thời gian tầm hai tuần. Mẹ cậu thì rất vui khi con mình có bạn nên đã vui vẻ đồng ý mà không hỏi thêm gì. Wenger thì chỉ nghĩ cậu đi đến nhà Irene làm khách nên cũng không ý kiến. Còn ba James thì chuea kịp nói gì đã bị mẹ Lily chặn họng đeo dọa nên đàng ngậm ngùi lủi thủi vào một góc chơi với kiến.
.
.
.Cậu đi đến trang viên Harrison nơi mà ba mẹ ruột cậu ở. Ba mẹ cậu đã vui vẻ đứng trước cổng chào đón cậu. Họ rất chu đáo, có cả một căn phòng tiêng vô cùng rộng dành cho cậu. Nhưng giờ không phải là lúc để khám phá vì cậu cần phải thay đồ nhanh để đến phủ Malfoy họp mặt Tử Thần Thục Tử. Cậu mặt một cái áo sơ mi trắng với một cái khăn được treo ngay cổ áo, quần tây đen ôm sát sang trọng, tóc buộc gọn ra sau, mắt kính tròn gọng vàng sang chảnh, đôi mắt xanh lá ngọc thâm trầm, vết sẹo tia chớp trên trán đeo bám cậu từ lâu. Cậu đi cùng với ba mẹ mình đến phủ Malfoy. Lạnh nhạt từng bước tiến vào phòng họp trước sụe ngạc nhiên của những Tử Thần Thục Tử có mặt tại phòng. Phải kể đến là Malfoy và giáo sư Snape. Cậu đi kế ba mẹ tiến vào chỗ ngồi. Một lúc sao thì Voldermort đi đến. Cả căn phòng đầy không khí căng thẳng. Cậu nắm chặt tay lại căng thẳng nhìn con rắn Nagini từ từ lướt đi trên bàn. Cuộc họp nói về Hội Phượng Hoàng và cuộc thi Tam Phép Thuật sẽ tổ chức vào năm sau. Voldermort muốn tiêu diệt 'Chúa Cứu Thế' là em trai cậu và là người mà cậu vô cùng yêu quý. Khi nghe được Voldermort nói về gia đình Potter thì cậu đã căng thẳng đến độ muốn nhảy cẩn lên vì lo lắng cho họ. Nhưng mẹ cậu đã để tay lên bàn tay đang nắm chặt đến rỉ máu của cậu để giúp cậu bình tĩnh lại. Ba cậu cũng cẳng thẳng không kém nhưng ông luôn biết cách kìm chế mình. Những lời nói phát ra từ miệng của Voldermort điều mang theo ý chết chóc. Tâm can hắn điều chỉ muốn giết người. Một kẻ điên cuồng và bệnh hoạn.
.
.
.Hắn muốn cậu giết chết em trai mình. Cậu đã xém rút đũa phép chĩa về phía hắn. Đôi đồng tử co lại mắt chuyển sang một màu xanh trầm. Cậu chỉ im lặng mặc cho tên đó đang tác quái. Dưới chiếc bàn dài sẫm màu u tối là tay cậu đang nắm chặt đũa phép đến rung rẩy. Máu từ những chỗ bị móng tay cậu cấm sâu vào dính vào đũa phép. Sau khi cuộc hợp kết thúc thì cậu nhanh chóng bước ra bên ngoài. Cậu nói với ba mẹ rằng mình cần yên tĩnh đúng vậy yên tĩnh. Tại một góc sân âm u trong khuôn viên Malfoy. Cậu quỳ sập xuống như muốn khóc nhưng lại không được. Bỗng Malfoy đi đến hắn hỏi tại sao cậu lại phản bội gia đình Potter. Hắn nói tại sao cậu lại ghê tởm đến như vậy!!!
.
."Tại sao mày lại phản bội gia đình Potter? Không phải họ đã cứu giúp mày sao!! Đây là cách mà mày trả ơn họ!!! Mày nên nhớ mày mang họ Potter!!"Draco điên tiếc nắm lấy cổ áo Harry.
"Tao không phải Harry Potter, tao là Harry Harrison. Malfoy tao không phải kẻ có thể tự lựa chọn cho bản thân mình giống như mày hay Wenger. Nếu tao không bảo vệ gia đình tao thì lần nữa tao sẽ phải trở thành kẻ mồ côi sao? Tao không như mày, mày từ nhỏ sống đã có sự yêu thương của ba mẹ hay Wenger cũng đã có ba mẹ yêu thương. Tao không có Malfoy, mày hoàn toàn có thể không giết người nhưng tao, tao phải cầm đũa phép lên và giết chết em trai mình. Nếu không thì gia đình của tao mẹ tao Bélier và cả ba tao Loup sẽ chết họ là gia đình tao.... hic tao... h..họ là người thân tao.... tao biết tao nợ gia đình Potter rất nhiều. Nhưng mày nhìn xem mày thấy thứ này mà đúng không ? Mày biết nó mà đúng chứ!! Là dấu ấn Tử Thần Thục Tử!!! Tao không còn lựa chọn.... một kẻ như tao không thể tự lựa chọn cho cuộc sống của mình Malfoy...."Harry đẩy tay Malfoy ra cậu từ gào thét rồi chuyển sang tuyệt vọng khi mà cậu đưa tay mình ra cánh tay chứa dấu ấn Tử Thần Thục Tử. Cậu tuyệt vọng.
"M..mày!!"Draco hắn dường như câm lặng. Hắn không biết phải nói gì cũng không biết phải làm sao.
"L..làm o..ơn h..hãy l..làm bất cứ thứ gì mà mày có thể làm. Hãy bảo vệ gia đình Potter, tao xin mày...." Harry lại lần nữa quỳ sập xuống nền đất lạnh. Cậu cầu xin Malfoy ừ cầu xin hắn giúp đỡ gia đình Potter. Cậu không muốn mình phải giết bất kì ai cả nhất là những người mà cậu nợ ân tình cả một đời này.
.
.
Cậu không để Draco trả lời mà trực tiếp bước đi khỏi chỗ đó. Lau đi vội những giọt nước mắt nóng hổi lăng trên gò má mình. Cậu chỉnh trang lại cho mình nở một nụ cười giả tạo đi lại chỗ ba mẹ mình. Ba mẹ cậu lo lắng nhìn cậu nhưng họ cũng chả thể nói gì. Bởi chính họ là người đã khiến con mình phải khổ sở đến như vậy. Cả ba lặng lẽ về trang viên Harrison. Cậu xin phép ba mẹ lên phòng. Cậu khóa cửa lại rồi phóng lên căn phòng một bùa cách âm. Cậu khuỵu xuống sàn nhà lạnh lẽo mà khóc lớn. Darius chỉ lặng lẽ nhìn cậu, bây giờ khóc là thứ duy nhất có thể giúp cậu. Cậu khóc, khóc như một đứa trẻ. Những luồng phép thuật vì cảm xúc bất thường và đau khổ của cậu mà chạy loạn khắp phòng. Cả căn phòng bị phép thuật của cậu tàn phá. Ba mẹ cậu họ không biết phải làm sao... họ lo cho cậu nhưng họ lại phải bất lực không thể làm gì. Họ gây ra mọi chuyện nhưng con họ lại phải gánh chịu mọi thứ. Cả căn nhà ngập trong sự tang thương khó tả mỗi con người một căn phòng. Họ là người thân với nhau họ luôn vì nhau nhưng mọi thứ đang chóng lại họ....Một lời tiên tri...
Một gia đình sai đường...
Một đứa trẻ bất hạnh...
Một người ba bất lực...
Một người mẹ tuyệt vọng...
.
.
.
_______Hết chương rồi mấy bồ. Từ đây và trở về sau từ chương này đến chương một trăm sẽ sảy ra trong thời chiến nhé.
.
.Tui ghi mà tui khók luôn á mấy bồ.
Chương này chứa 1278 từ.
Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad của DaoLu4005 .
Bản quyền:Phi thương mại_không phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...