■Phiên Ngoại■

928 85 1
                                    

<CP: RonHar.>
#Phiên này không có H đâu mấy cô ạ. Ngược lại tôi lại muốn đi phát đường ngọt cơ :>>#

Thể loại: Omegaverse, Sủng.
○Bối cảnh○
Sau chiến tranh. Harry ra trường và về nhà với Ron bé. Ron bé trở thành một thần sáng tài năng, Harry thì trở thành chủ cửa hàng hoa ở hẻm Xéo. Ron và cả Harry cưới nhau sau ngày ra trường. Cả hai mua một căn nhà ở trên thảo nguyên đầy hoa thơm. Và có một bé đang cặp sách đến trường và một bé bi nhỏ nhỏ xinh xinh....
________
  Buổi sáng một ngày đẹp trời. Ron bé và Harry đều được nghỉ.

.
.
.
Harry tỉnh dậy sau một đêm nồng nhiệt với Ron. Cậu mang một chiếc áo thun rộng thùng thình của anh, một cái quần đùi ở trong. Cậu để Ron ngủ một tí trong khi mình sửa soạn đi xuống làm đồ ăn sáng. Anh thì vẫn ngủ say. Bé con thì cũng ngủ say chả biết trời chăn gì. Cậu đi xuống nhà đeo tạp dề và bắt đầu nấu ăn.

.
.
.
Ron tỉnh dậy chả thấy vợ mình đâu liền bay thẳng xuống nhà vì tưởng vợ mình đi làm. Thấy vợ đang nấu ăn thì chạy lại ôm.

.
.
"Ron anh dậy rồi sao? Mau đánh răng rửa mặt em sắp làm đồ ăn xong rồi này!"Harry mỉm cười dịu dàng.

"Anh muốn hôn!! Hôn anh một cái đi!!"Ron ôm Harry dịu đầu vào hõm cỗ cậu mà làm nũng.

"*Chu* Mau đi vệ sinh đi Ron. Không thì em cho anh ngủ sofa bây giờ! Nhớ xem bé con dậy chưa đấy!"Harry hôn một cái lên má Ron rồi bắt Ron đi làm vệ sinh cá nhân.

"Ừm, yêu em quá đi à!!!*Chu*"Ron hôn lại một cái ngay má Harry rồi mới đi làm vệ sinh cá nhân. Để Harry ở đó đỏ bừng mặt mà nấu ăn.

.
.
.
Ron làm vệ sinh cá nhân xong thì qua phòng bé con. Bé con được một tuổi rồi á.Bé tên là Fléche James Lily Weasley. Bé đang nằm nôi chuẩn bị khóc nấc lên vì khát sữa kia kìa. Ron bế bé lên nựng nựng bé rồi bế bé xuống nhà. Harry vừa dọn cơm xong, thấy Ron bế bé xuống thì lại gần nựng bé cưng.

.
.
.
"Bé cưng dậy rồi à! Để papa lấy sữa cho bé uống nha!!"Harry xoa bé rồi hun một cái vào má bé.

"Vợ anh đói!!"Ron bé tủi thân vì vợ mình chỉ quan tâm con.

"*Chu* Mau lại bàn ăn cơm em mới dọn ra rồi đấy."Harry hôn Ron một cái ngay môi rồi cười mà kêu Ron lại bàn.

"Hì hì, yêu em nhất. Cả bé con nữa!" Ron hun một cái thắm thiết vào má bé. Bé chu ba chu bo cười cười.

.
.
.
Harry dọn đồ ăn và bắt đầu ăn với Ron. Bé thì bo bi chu với bình sữa. Nhìn bé đang cố uống sữa mà Harry cười tươi rồi bế bé cho bé uống. Harry thì được Ron béo đút cho ăn vì tay cậu bận đút sữa bé. Gia đình nhỏ vô cùng ấm áp nha. Sau khi ăn xong thì Harry để bé chơi với ba bé. Nhà còn có một bé đang cặp sách đến trường nữa. Bé là Loup Bélier Weasley đang học năm hai nhà Gryffindor. Vì bé phải đi học nên giờ không có nhà. Cả hai bé điều là Alpha. Harry thì đang có dấu hiệu như là sắp có thêm bé nữa vì sự sung sức của Ron và lần nào cũng vậy, điều bắn hết vào khoang sinh sản của cậu. Có thêm một đứa nữa thì không bất ngờ lắm. Dù gì thì Weasley cũng thích sinh nhiều con mà. Vả lại với cái gia tại kết xù của cậu và công việc lương cao dù hơi nguy hiểm của Ron thì xin khiếu tuổi với cậu. Cậu bán hoa thì không nhiều tiền nhưng tiền Ron kiếm thì lại khác. Dù công việc Ron khá nguy hiểm và lúc nào nhiệm vụ về cũng bị thương nhưng Ron hoàn toàn ưng công việc hiện tại và Harry không phản đối thì là do cậu cũng từng là thần sáng cho nên là cùng không phản đối. Vì lúc trước cậu phát hiện mình mang thai nên đã xin nghĩ và trở về mở một cửa tiệm hoa ở hẻm Xéo. Ron thì đồng tình với việc làm này. Bé con buồn ngủ mà ngủ ngay trên tay Ron, Ron thấy vậy liền đem bé để vào nôi cho bé ngủ. Ron ra ngoài ngồi với Harry. Để Harry trong lòng ôm ấp. Harry thì quen rồi nên cũng để yên cho anh quấy phá. Cậu vào bếp định lấy đồ ăn thì mở tủ lạnh mùi cá tanh sốc thẳng lên mũi cậu làm cậu cảm thấy buồn nôn mà chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Ron thấy vậy liền chạy đến xem vợ.
.
.

"Harry em không sao chứ!!"Ron vỗ lưng Harry khi cậu đang nôn mà lo lắng hỏi.

"K..không sao nhưng mà mùi cá trong tủ làm em nôn. Ron anh nói xem nhà mình có phải chuẩn bị thêm một bé."Harry nôn xong thì rửa miệng rồi nói với Ron.

"... Harry chúng ta đến bệnh viện kiểm tra!! Anh chuẩn bị cái tên cho bé rồi!!"Ron bế Harry lên.

"A! Ron anh định độn thổ đến viện? Còn bé con ở nhà thì sao?"Harry hoang mang.

"Bé mới ngủ chắc chắn không dậy đâu!! Chúng ta đi kiểm tra nhanh rồi về với bé mà!!"Ron nói xong liền độn thổ đên viện.

.
.
.
Sau khi kiểm tra xong thì đúng như dự đoán cậu có thai. Hơn nữa đây là song sinh làm Ron nhảy cẩn lên vui mừng. Cậu cũng vui mà cười với Ron. Ron ôm cậu độn thổ về nhà. Để cậu ngồi trên ghế chuẩn bị dùng điện thoại đi loan báo tin vui cho Mione. Sau khi Mione biết tin liền độn thẳng đến nhà họ chúc mừng. Mione là mẹ đỡ đầu của Loup. Malfoy là cha đỡ đầu của Fléche. Ron định để Fred và George làm cha đỡ đầu của hai bé. Hai bé là song sinh và thật trùng hợp không phải Fred và George cũng là song sinh sao?
.
.
.

Sau khi ăn mừng thì Mione cũng về. Cậu ngồi trong lòng Ron tận hưởng sự ấm ấp của anh. Mà anh thì đang sướng lên cả chín tần mây vì Harry mang thai. Ron ôm Harry vùi mặt vào cổ cậu. Ôm hôn thấm thiết Harry. Anh cảm thấy cuộc đời mình thế này là quá hạnh phúc rồi. Mấy người khác nghe tin Harry mang thai cũng điều tới chúc mừng quá trời. Mà bé Loup ở trường nghe tin mình sắp có thêm em thì vui vẻ không thôi cả ngày đều cười tươi như hoa. Chỉ tiếc là nụ cười của bé phải tắt vì tên Scorpius Malfoy lại gây sự. Scorpius là con của Draco và Mione. Có tính cách giống mười phần Draco thời trẻ, cũng trẻ trâu mà đi ghẹo người. Mà Mione vừa phát hiện ra Scorpius vì thích người ta nên mới ghẹo người ta còn tiện tay đụng chạm, ai như tên Malfoy lớn già đầu có vợ có con thì vẫn có một cái thú vui chính là đi chọc cho Harry điên lên phóng mấy cái bùa vào hắn. Đến cả Mione còn phải cho hắn ra đường ngủ mà chứng nào tật nấy vẫn không chừa. Draco chọc Harry không phải vì thích người ta mà chính là vì Harry quá thân với Mione nên mới chọc. Đến tận khi có gia đình rồi vẫn đi khịa.
.
.
.
_______

Hết rồi. Chương ăn chay thui. Mình đang tập viết ngọt cho mọi người. Chứ ngược mình vuêts thuẩn thục vãi cả ra rồi.

[HP]Kẻ Lạc LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ