Nhớ làm theo hướng dẫn 5k của bộ y tế nha mấy bồ
.
.
.
[CP: WENHAR]
○
+Có thể loại tôi tự nghĩ trùng với thể loại nào thì nhắc tôi nha.#kiểu một dấu ấn sẽ xuất hiện khi làm tình. Một dấu ấn hình trái tim. Mà chỉ cần làm đầy dấu ấn đấy bằng t*nh tr*ng của công thì thụ sẽ có thai. Trong thụ sẽ có một buồng trứng.#(Phiên ngoại không ảnh hưởng đến nguyên văn truyện mình nhá. Nó chỉ là một diễn biến khác thôi không có trong truyện.)
.
.
.
<▪︎Pov Wenger▪︎>Tôi đã hôn anh mình. Tôi đã sợ anh ấy sẽ kháng cự sẽ kinh tởm tôi nhưng không. Anh ấy chấp nhận nụ hôn này của tôi, anh ấy không bài xích nó. Đúng vậy anh ấy chấp nhận tôi.
.
.
.
Tôi muốn tiến xa hơn nhưng tôi sợ anh tôi sẽ sợ hãi và xa lánh tôi. Tôi đã ôn nhu mà nói thích anh. Là tôi thích anh, không phải Familyzone. Tôi thích anh là tình yêu giữa bạn đời với nhau. Tôi muốn anh yêu tôi và chỉ mình tôi thôi. Anh đã ngơ ra một lúc khi tôi nói thích anh. Anh đã đỏ mặt. Anh đã hôn lại tôi, nụ hôn vụn về của anh làm tôi cảm thấy lòng tôi như sắp nổ tung lên. Trái tim tôi đang cầm hoa tung tung trong lòng ngực này..
.
.Tôi vui lắm, tôi đơn nhiên là cũng rất là hạnh phúc. Tôi chiếm lại thế chủ động hôn một nụ hôn sâu với anh. Tôi lần nữa đi khám phá khoang miệng ấm áp và ngọt ngào như mật ong này. Lưỡi tôi quấn lấy lưỡi anh. Thật ngọt, xung quanh anh và cả tôi là những tiếng chụt chụt ái muội, không khí dần nóng lên giữa tôi và anh.
.
.
.Tôi yêu cầu phòng biến ra một cái giường. Tôi để anh thật nhẹ nhàng trên giường. Tôi đè lên trên anh, thì thầm những câu thật ngọt ngào vào tai anh. Nhìn anh đang xấu hổ kìa, thật dễ thương làm sao!! Tôi nhanh chóng cởi hết quần áo trên người anh ra. Thân anh thật trắng trên đó có vài vết sẹo mờ nhưng tôi không quan tâm nó vì mọi thứ của anh tôi đều thích. Nhìn eo anh thật nhỏ và đẹp nữa. Tôi hôn lên cái bụng trắn nõn đó làm anh bất ngờ mà rên rỉ. Tiếng rên của anh làm sợi dây lí trí của tôi đứt ra. Tiếng sợi dây lí trí tôi đứt nghe lớn thật. Tôi liếm bụng anh, những nơi tôi đi qua trên cơ thể anh điều để lại những dấu hôn ám muội.
.
.
.
Anh thở dốc khi tôi xoa cậu bé nhỏ của anh. Trên phần bụng gần cậu bé của anh bỗng xuất hiện một dấu ấn hình trái tim rỗng. Tôi đã bất ngờ vì dấu ấn vì tôi biết nó là gì. Vậy là anh tôi sẽ có thể mang trong mình dòng máu của tôi. Tôi xoa cái dấu ấn ấy. Anh tôi nhìn tôi với một con mắt ướt ác, anh ấy nói rằn anh ấy muốn có với tôi. Anh ấy muốn tôi không phải ai khác.
.
.
.
Anh đã cầm tay tôi. Anh đã nói những lời thật quyến rũ với tôi. Và chỉ mình tôi hưởng được đặt quyền này..
.
"Wenger~ a..anh muốn em~""Anh muốn m..mang dòng máu của em trong người anh~"
"Anh muốn mang thai chỉ với em thôi Wen~"
.
.
Anh nói như đang quyến rũ tôi. Tôi đã không thể chịu nổi. Cậu bé tôi đã cương cứng và khó chịu dưới đũn quần đang dựng lên như một túp lều của tôi. Nhưng tôi vẫn cố chịu, đây là lần đầu của anh và tôi không muốn anh bị đau. Anh là bảo bối của tôi nếu anh đau tôi cũng sẽ đau chết đấy.
.
.
.
Tôi cởi hết đồ trên người mình ra chỉ còn mặc mỗi quần nhỏ. Tôi cuối xuống xuống giúp anh thỏa mãn vậu nhỏ của mình. Những tiếng rên của anh nghe thật ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]Kẻ Lạc Lối
Fanfic•Tên Truyện:[HP] Kẻ Lạc Lối •Tác Giả:Timber •Beta:Na ●Tài khoản đăng truyện: @DaoLu4005 •Thể Loại:Xuyên Không, HP, Đam mỹ, SE, ngược, chiến tranh, sinh tử văn. •CP chính:All x Harry Jamer Potter ______________________________ ...