Chap 12: Cuộc hẹn cùng Krystal
Sân bay quốc tế Incheon
Chuyến bay từ Nhật Bản vừa đáp xuống Hàn Quốc cách đây vài phút, một thân ảnh cao lớn, gương mặt anh tuấn mặc áo thun bên trong cùng sermi khoác ngoài đang kéo chiếc vali màu xanh đen để đón taxi.
Đưa tầm mắt vượt ngoài xe, nhìn hai bên và phong cảnh suốt dọc đường đi, khóe môi anh chàng không khỏi để lộ nụ cười nhẹ nhàng như ánh nắng.
"Lần này khong biết trở về mình có nên ở đây luôn không nhỉ?! Seoul so với một năm trước mình rời khỏi, chẳng thay đổi gì mấy." - Someone's Pov.
.
.
.
Quán caffee I.H (Idol Home) nằm trong góc khuất của một con đường thuộc khu Gangnam, nơi đây là chỗ mà các nghệ sĩ thường lui tới, một địa điểm thanh bình, tránh khỏi những rắc rối của cánh nhà báo, phóng viên. Krystal sau khi chụp hình ở SM.Ent xong liền gọi điện thoại cho chị của mình ra đây uống caffee sẵn tiện xiết thời gian chờ giờ hẹn show chung của Jungsis. Và hiện tại cặp đôi chị em quyền lực của showbiz Hàn đang ngồi tán dóc cùng nhau.
Hai ngày trước khi Krystal tình cờ gặp Yuri và nhờ sự giúp đỡ của người đó mới tới chỗ quay được, tối về liền kể cho Jessica nghe nhưng tuyệt nhiên không khai thân phận của người đó ra làm hại Jessica tốn cả bữa ăn mà chẳng moi được người làm trái tim em mình lỗi nhịp. Jessica quyết định hôm nay phải bắt Krystal khai ra danh tính của người đó.
_Krystal Jung, dạo này thấy em thật vui vẻ nha. - Jessica nhìn gương mặt tươi hơn hoa của Krystal liền nói.
_Em đang yêu đời mà unnie. - Krystal vừa nghịch ly nước của mình vười nhìn Jessica cười.
_Hừ chắc sáng nay gặp người ta nên mới vui vẻ như vầy sao. - Jessica khinh thường nói.
_Unnie biết hay vậy, đúng là sáng nay em mới gặp người ta. - Krystal híp đôi mắt thành một đường ngang trong rất đáng yêu.
_Bị ta đoán trúng rồi, chứ ngoài chuyện đó ra, có thứ gì làm em vui tới vậy đâu.
_Unnie còn nói em, nhìn lại unnie đi, khuôn mặt tràn ngập sắc xuân kìa. - Krystal đưa điện thoại mình để chế độ Mirror cho Jessica xem.
_Đang là mùa xuân mà, mặt phải mang hương xuân chứ. Nói thừa thật đó em gái. - Jessica thẳng thừng tặng tảng băng lớn cho Krystal rồi gục mặt ngậm ống hút, nhưng thực chất là để che giấu sự ngượng ngùng của mình.
_Unnie ....... - Krystal nói không nên lời nên chỉ kêu mỗi từ "unnie" rồi im lìm luôn.
_Mà này, nói unnie biết người mà em gái unnie thích là ai vậy hả? Ai xấu số thế không biết. - Jessica ngước mặt lên sau giây phút đáng ngại khi nãy.
_Tốt số lắm mới lọt vào tầm mắt của em unnie đó. - Krystal nhíu mài hờn dỗi khi bị Jessica chọc ghẹo.
_Đúng đúng rồi, tốt số mới được em tôi để ý. Rồi bây giờ mau nói người em thích là ai nè? - Jessica biết là không nên chọc nữa, phải xuống nước thôi, không xuống nước chắc em cô không nói ra luôn quá.