Chap 27: Nhận ra
'Chát'
Yuri cứng người nhìn bàn tay Shannon vừa lướt qua gương mặt của cô gái đối diện. Vệt ửng đỏ hằn một bên má khiến Yuri xót lòng, thầm trách bản thân vô dụng đến trễ. Chân nhanh đến chắn giữa hai người kia.
_Shannon William, em có biết mình đang làm gì không? - Yuri lớn tiếng với Shannon, ánh mắt mang tia lửa giận, nó tạo cho người khác cảm giác sợ hãi. Chưa bao giờ Shannon thấy Kwon Yuri như thế, bởi cho dù là gì, Yuri cũng sẽ đều kiềm chế rất giỏi, không thể nào bộc lộ ra dễ dàng vậy. Mà hiện tại, hành động vừa rồi đánh thẳng tới giới hạn của người đó.
_Chị la em?! - Có chút run sợ, nhưng Shannon mau lấy lại vẻ mặt sang chảnh của mình. - Chị vì cô ta to tiếng với em?! - Đưa tay cao chỉ về hướng Jessica, sự uất ức nơi Shannon là rất rõ.
_Em xem mình vừa làm trò trẻ con gì đi. Gương mặt của cô ấy không phải dùng để chịu đựng sự xúc phạm của em đâu. - Yuri đối mặt trực diện Shannon, dùng thân che chở người phía sau, sợ rằng Shannon sẽ lại nóng tính mà hành xử không đúng mực.
_Chị nói gì? Chị bảo em trẻ con, bảo em xúc phạm cô ta? Chị còn chưa biết mọi chuyện là thế nào, có thể như vậy mà nói em sao?
_Em ra tay đánh người là em sai. Nếu em không trẻ con, em sẽ chẳng làm chuyện đó. Còn nữa, Jessica so với em lớn hơn, em lại không biết tôn trọng tiền bối, đây gọi là hành vi chín chắn à? - Yuri mặc kệ, đúng hay sai thì cũng không bao giờ cho phép ai tổn hại Jessica.
_Được, Yuri cũng giống cô ta cả, bảo em hành động y như một đứa con nít. Đó là xúc phạm em. - Shannon cảm thấy thật bất công, Yuri trước mắt chỉ bênh chầm chập Jessica. Cô đây có ý nghĩ gì chứ?
_Vậy xét hành động mà em làm thì Jessica xúc phạm em hay ngược lại. Em nói đi. - Càng lúc Yuri càng mất bình tĩnh, người mà Yuri coi là em gái lại ngang bướng, không hiểu lí lẽ đến thế. Jessica nãy giờ đứng cạnh lo lắng vô cùng, bàn tay kéo nhẹ vạt áo Yuri ý nói Yuri đừng to chuyện nữa. Nhưng rõ ràng là không có tác dụng dù Yuri ổn định nhịp thở một phần nào.
_Xin lỗi Jessica đi. - Shannon ngạc nhiên trừng mắt ngó Yuri, cả Jessica cũng thế.
_Yuri, đừng vậy. - Jessica nhận ra tình hình căng thẳng, vội giữ chặt cánh tay của Yuri, và chỉ được đáp trả bằng cái lắc đầu.
_Em không sai. - Shannon tức giận quát. Xin lỗi người khác ư, đó giờ Shannon chưa từng hạ mình với bất cứ ai, kể cả là daddy và mom, giờ bắt cô trước mặt Jessica cúi đầu, chẳng là tự làm nhục bản thân à.
_Chị nói lại lần nữa, em mau xin lỗi cô ấy. - Bàn tay nắm chặt run run như cố giữ sự nhẫn nại cuối cùng. Shannon thật muốn chọc điên Yuri mà.
_Em cũng nói lại lần nữa, em không sai, không việc gì mà xin lỗi. - Shannon chẳng vừa, nhường nhịn sao, cô không thuộc type người dễ dàng thế.
_Em ra ngoài ngay. - Yuri ngoảnh mặt, mắt đã chuyển dời sang phía Jessica.
_Chị đuổi em?! Chị vì yêu cô ta mà hóa điên rồi. - Shannon tổn thương nói, cô chạy nhanh khỏi đó, nếu ở lại chút nữa, sợ những ký ức này sẽ tạo thành sẹo trong trái tim còn quá non nớt. Nhưng bàn chân vừa đặt ở ngưỡng cửa liền nghe thanh âm của Yuri vang phía sau.