Chap 21: Tỏ tình

1.2K 74 26
                                    

Chap 21: Tỏ tình

Yuri cất điện thoại vào túi, bước chân nhanh đến phía Mark và đạo diễn Choi.


_Mark, tạm thời công việc ở đây tôi giao cho cậu, tôi phải về Seoul gấp. - Yuri dặn dò gì đó mà chỉ thấy Mark nghiêm mặt gật đầu.


_Đạo diễn Choi, mọi chuyện trông cậy vào ông. Cứ theo kịch bản mà tôi đã gửi, thêm luôn phần hậu trường nữa. Giờ tôi có việc ở Seoul phải giải quyết nên có gì ông hãy thông báo với Mark, cậu ấy sẽ giúp đỡ ông.


_À, tôi biết rồi, cô đừng lo, tôi sẽ theo đúng kế hoạch dự định. - Đạo diễn Choi cười đáp.


_Nhờ ông vậy. - Yuri nói xong ngoảnh người rời đi.



.


Từ đằng xa Krystal đang chuẩn bị cho quá trình bấm máy thì lâu lâu vẫn dõi theo bóng dáng Yuri, lúc thấy người ta đi đâu mất trong lòng liền không khỏi thắc mắc. Jessica ở bên cạnh chính là bị thái độ thiếu tập trung của em gái mình mà chú ý.


_Krys em sao vậy?


_Ơ dạ không có gì đâu - Krystal xoay qua Jessica cười tươi và cũng thôi nhìn về hướng kia nữa.



.

.

.


Seoul


Biệt thự Kwon gia


Yuri khẽ chào người quản gia già.


_Bác Park, omma và oppa của con đâu ạ?


_À phu nhân đang ở ngoài vườn còn cậu chủ vẫn ở trong phòng. - Quản gia Park cúi người trả lời.


_Cảm ơn bác, con lên phòng Hyuk Joon oppa đây. - Yuri nói xong liền một mạch đi thẳng lên lầu.


Dừng ngay trước cánh cửa màu nâu, Yuri chẳng ngại ngùng, đưa tay vặn nắm, bước vào trong, lập tức bắt gặp thân ảnh nằm gọn nơi tấm chăn dày xộp. Hắng giọng Yuri cất tiếng gọi anh mình


_Kwon Hyuk Joon.


_..... - Hyuk Joon chẳng có chút lời đáp trả, vẫn thản nhiên cuộn tròn mà ngủ say.


_Hừ. Kwon Hyuk Joon, mau ngồi dậy nói chuyện. - Yuri khoanh hai tay, đứng thẳng phía đầu giường, ánh mắt lộ rõ sự không hài lòng.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ