Chap 7: Đối tác

1.6K 70 12
                                    

Chap 7: Đối tác

Trung tâm Thương mại Thế giới Seoul

Hàng trăm phóng viên và cánh nhà báo đang ngồi ngay hội trường lớn của khu thương mại, tất cả đều đến vì một lý do, đó là Yuri sẽ tổ chức cuộc họp báo ở đây. Mọi người chờ xem Yuri trả lời như thế nào cho việc những tin đồn hiện nay giữa Yuri và Jessica.

Yuri bước vào bên trong với bộ vest đen, ánh mắt lạnh lùng nhìn xung quanh, đúng như dự định của mình, càng đông càng vui mà. Yuri khẽ nhếch môi cười gật đầu chào quan khách rồi tiến đến bục phát biểu phía trên.

_Xin chào mọi người, tôi là Kwon Yuri, hôm nay đại diện cho tập đoàn SFG tuyên bố vài chuyện liên quan đến SFG. Đầu tiên tôi muốn thông báo rằng dãy căn hộ cao cấp nằm trong dự án E.K đã hoàn tất và sẽ đưa vào sử dụng vào giữa tháng sau. Tiếp đó A.K Plaza - khu thương mại lớn thứ nhì của chúng tôi sau trung tâm thương mại thế giới Seoul của chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành việc xây dựng. Tin tức cuối cùng mà tôi muốn nhắc đến - Yuri im lặng một chút như lấy lại giọng nói của mình - SFG sẽ hợp tác với Blanc & Eclare trong thời gian tới. - Khi Yuri kết thúc câu nói cũng chính là lúc ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người có mặt trong hội trường ngoại trừ người của SFG.

Cánh nhà báo hết nhìn Yuri rồi xoay qua nhìn nhau, các phóng viên thì nhanh chóng chụp ảnh và đặt ra ngay câu hỏi.

_Vậy chuyện giữa cô và Jessica Jung là như thế nào? Và sao cô có mặt tại buổi lễ ra mắt của B&E?

_Giữa tôi và cô Jung hoàn toàn không có bất kì mối quan hệ mờ ám nào, chúng tôi chỉ là bạn và là đối tác của nhau trong tương lai. Còn chuyện tôi có mặt ở Hong Kong dự buổi lễ ra mắt là do cô Jung đã mời tôi tới - Yuri sắc mặt chẳng chút thay đổi, giọng nói cứ đều đều, lạnh nhạt trả lời.

_Thế cô giải thích sao khi bị bắt gặp đi chơi riêng cùng Jessica Jung và có cả những cử thân mật nữa?

_Đơn giản rằng tôi chỉ muốn tham quan Hong Kong và cô Jung là một người tốt đã tình nguyện giúp tôi. Các hình ảnh thân mật mà mọi người thấy chỉ là được chụp ở một góc độ khác, lúc đó tôi chỉ muốn giúp cô ấy né đi vụ va chạm thôi. - Sau câu trả lời của Yuri, các phóng viên khác cũng chẳng biết nên hỏi gì về vụ tin đồn cả, họ chỉ đưa ánh mắt nhìn nhau như thông điệp truyền tin gì đó.

_Phó giám đốc Kwon có thể cho chúng tôi biết sao cô quyết định hợp tác với cty còn non như B&E hay không? B&E cũng chẳng thuộc trong nhóm ngành mạnh của SFG nữa?

_Việc SFG hợp tác với B&E là nhằm mở rộng ngành công nghiệp của SFG và tấn công sang thị trường Hong Kong, Đài Loan. Cũng như khi chúng tôi hợp tác với SM.Ent vậy. - Nãy giờ Yuri cảm thấy có chút hài lòng vì phần trả lời của chính mình, nhưng lúc sau Yuri điềm đạm phát ngôn khiến cho cả hội trường chấn động.

_Thời gian qua có một số bài báo gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng đối tác của SFG. Tôi muốn người viết những bài báo được đăng trên mạng hay cả trên các tờ báo khác phải lên tiếng xin lỗi cô Jung và B&E. Đồng thời tôi muốn nói rõ với mọi người, bất kì ai làm tổn hại hình tượng của đối tác cty, nhất định chúng tôi sẽ không bỏ qua dễ dàng.- Kết thúc, Yuri khẽ chào mọi người, rồi giao mọi chuyện cho trợ lí của mình là Mark sắp xếp.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ