Chap 1.2: Lần đầu gặp gỡ
Jessica's Theme
"Chuyến bay từ Hong Kong sẽ đáp xuống Incheon trong vài phút nữa. Xin quý khách vui lòng giữ nguyên vị trí cho đến khi máy bay hạ cánh an toàn."
Jessica dựa người vào thành ghế chờ đợi, ánh mắt cô sâu thẳm chất chứa bao nỗi buồn. Từ ngày cái tin đồn đáng ghét giữa cô và Tyler Kwon rộ lên thì cuộc sống của cô đảo lộn tất cả. Thật sự cô rất mệt mỏi, nhưng chỉ còn cách cô gắng vượt qua thôi. Lần này về Hàn Quốc sẽ có nhiều thứ để giải quyết đây.
Seoul, Hàn Quốc
Đúng như dự đoán của cô, giữa sảnh sân bay là hàng ngàn con người. Cô không biết hết họ nhưng họ lại biết rất rõ về cô.
_Jessica Jung, cô nghĩ sao về tin đồn tình cảm và đám cưới giữa cô và Tyler Kwon?
_Jessica Jung có phải cô đã dọn về sống chung với Tyler Kwon?
_Jessica Jung, .........
Những câu hỏi như vậy cứ lặp đi lặp lại bên tai Jessica. Mặc kệ tất cả Jessica lạnh lùng bước đi và chẳng nói gì khi đã được người quản lý và vệ sĩ che chắn. Điều tốt nhất để dập tắt tin đồn là im lặng. Bạn biết đấy, không ai rãnh mà phải trả lời câu hỏi hay đính chính tin đồn khi hết tin đồn này sẽ đến một tin đồn mới khác dữ dội hơn và chắc chắn là not real rồi.
.
.
Về căn hộ chung cư cao cấp của Jessica, nơi yên bình nhất để Jessica nghỉ ngơi và trút bỏ tất cả những phù phiếm bên ngoài. Jessica mệt mỏi ngã phịch xuống ghế sofa mà không hề để ý để tứ gì cả. Cô mặc cả váy như thế mà nằm dài ra sofa. Thử hỏi có con người nào đó ở đây thì cho dù là thần thánh phương nào cũng dễ nổi lòng tà, nảy sinh cái ý đồ mà ai-cũng-biết-là-ý-đồ-gì-đấy.
Jessica đưa tay với lấy cái remote trên bàn mà bật TV lên. Những tin tức hot nhất hiện nay và xuất hiện nhiều nhất hiển nhiên là sự hợp tác giữa tập đoàn SFG và SM Ent. Jessica hơi ngạc nhiên là một tập đoàn tài chính kinh tế lớn lại đầu tư vào một công ty giải trí, nhưng Jessica cũng không bận tâm cho lắm, dù sao tập đoàn là của người ta, muốn làm gì cũng là do người ta quyết định, người không liên can như cô thắc mắc chi cho mệt. Jessica chuyển đài coi có gì để xem không, đôi tay bất giác ngừng lại một chút nơi đài SBS đang quay màn ra mắt của phó giám đốc mới của tập đoàn SFG.
"Hôm nay tập đoàn tài chính đa quốc gia SFG - trực thuộc Kwon Company chính thức bổ nhiệm vị trí phó giám đốc kinh doanh cho Kwon Yuri. Kwon Yuri được biết là nhà doanh nhân trẻ tuổi và tài năng khi tốt nghiệp loại ưu của đại học Cambridge. Kwon Yuri là người trẻ tuổi nhất ngồi vào hàng đầu trong bảng phân cấp của tổng cty. Hiện nay Kwon Yuri là cái tên được trông đợi sẽ đem lại thành tích và lợi nhuận tăng cao hơn nữa cho SFG."
"Ding dong"
Tiếng chuông cửa làm Jessica dứt khỏi ánh nhìn vào màn hình của SmartTV. Uể oải ngồi dậy tiến ra phía cửa. Không cần nhìn vào khuôn hình cửa cô cũng biết là ai tới rồi. Khi cánh cửa bật mở ra cũng chính là một thân hình khác cỡ cỡ cô bay vào ôm cô thật chặt.