Chap 10: Sự xuất hiện của Krystal Jung

1.7K 73 22
                                    

Chap 10: Sự xuất hiện của Krystal Jung

Chiếc xe màu đen hiệu BMW Z4 đang chạy rất tốt bỗng đột ngột dừng, cô gái ngồi trong xe với gương mặt khó hiểu thử khởi động lại nhưng xe không hề nổ máy, tiếp tục thử hai ba lần nữa, kết quả vẫn bằng không, chiếc xe nằm im lìm tại chỗ, cũng may cô nàng chạy sát vào gần lề đường nên cũng không gây cản trở gì nhiều. Cô gái xuống xe ra phía trước để mở phần Hood (Capo) ra, khói đen từ bên trong phà ra khiến cho cô lập tức đóng lại và lùi xa, nhìn vậy là đủ hiểu là xe hư mất tiêu rồi.

Chán nản hơn nữa cô không hề thấy có bất cứ xe nào chạy ngang qua đây, điện thoại thì lại nằm ngoài vùng phủ sóng, thật xui không thể nào tả nổi, nhưng mà hình như trời đang thương cho nhan sắc xinh đẹp của một người con gái nên mới cho có ai đó chạy ngang. Cô như bắt được vàng liền bật người tươi tỉnh, đưa tay mình ra vẫy vẫy, còn cố la lớn để ai đó nghe thấy. Đáng tiếc thật phủ phàng làm sao khi mà chiếc xe chạy thật nhanh qua, như cơn gió thổi đến bay làn tóc rối của cô. Lúc này rồi khi chiếc xe đó lướt đi xa, cô gái thất vọng mệt mỏi dưới cái nắng gắt của thời tiết giữa trưa. Tưởng rằng chẳng còn ai có thể giúp đỡ mình nữa, cô nàng đưa hai tay chống trên capo xe.

Chiếc xe lúc nãy đang dần dần lùi về và xuất hiện ngay trước mắt cô, gương mặt bỗng chốc hóa rạng rỡ, coi như là trời còn thương cô. Nhưng giây lát khi nhìn thấy người bước từ trên xe xuống, nụ cười đã như đông cứng lại, chỉ là giây lát thôi, cô đã lấy một nụ cười còn tuyệt diệu hơn bất cứ thứ gì khác, bởi người đó là người đã làm trái tim cô ngây phút đầu tiên phải rung động khi gặp ở tiệm sách gần căn hộ - Kwon Yuri.

Quay lại Yuri của chúng ta, người tốt bụng ngày hôm nay đang đưa tay che ánh nắng chiếu xuống mắt mình, và khi thấy cô gái kia Yuri hoàn toàn công nhận một điều, nụ cười của cô gái đối diện còn chói chang hơn ánh mặt trời lúc này. Nhưng có điều khác nữa, khi nhìn cô gái trước mặt, hình ảnh của Jessica lập tức chạy vụt qua tâm trí Yuri, từ gương mặt đến nụ cười, đặc biệt nhất là ánh mắt đó, rất giống nhau, có khi nào.

_Xin chào phó giám đốc Kwon. Em là Krystal Jung. - Người con gái đó gập người chín mươi độ chào, Yuri đáp lại với chút hờ hững là cái gật nhẹ đầu. Khi này dù cô gái trước mặt là ai thì Kwon Yuri vẫn sử dụng thái độ xa lạ, toát thứ khí chất và phong thái lạnh nhạt. Nhưng trí nhớ ít ỏi từ Kwon Yuri liền có chút ấn tượng với cái tên Krystal Jung.

_Cô là em gái Jessica. - Yuri liền nhớ ra cô gái này, hôm đó khi tìm hiểu về Jessica, Yuri có biết được Krystal thông qua internet. Nhưng phó giám đốc Kwon nổi tiếng cứng nhắt là đây, người ta đã cố tình xưng bằng em mà Yuri gọi ngược bằng cô mới ghê chứ. Bởi Yuri thật không thích tiếp xúc quá nhiều với người trong showbiz, có lẽ Jessica là ngoại lệ duy nhất của Yuri.

_Dạ. - Krystal ngoài dạ còn biết nói gì khác. Haizz nói gì nói, với trái tim bé bỏng của mấy cô gái thì việc Yuri lạnh như vậy, ai mà không thấy tổn thương chứ. 

Yuri tháo kính đen ra, bước lại gần Krystal và xe của cô ấy, mở capo ra, khói khiến Yuri khó thở, lùi nhanh lại, còn Krystal, cô vừa nhìn Yuri ho sặc sụa vì khói liền đến vỗ lấy lưng Yuri, cảm giác khi bàn tay dịu dàng ấy đặt lên lưng, Yuri không thể thở nổi, còn ngạt hơn hít phải khí đen từ xe. Với Krystal cô chỉ đơn giản muốn giúp Yuri tống khói ra khỏi cơ thể. Yuri xoay lưng về phía sau, ánh mắt giữa hai người được dịp đối diện, Krystal như lạc vào mê cung sâu thẳm nơi đôi mắt đen láy của Yuri, thật buồn thật cô độc, còn Yuri sự tinh khôi và trong sáng tựa như pha lê hiện hữu trên khuôn mặt của Krystal.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ