Chap 14: Say
"BỐP" - âm thanh vang lên ngay bên tai khiến Yuri có chút bất ngờ.
Nắm đấm vừa lướt ngang qua mặt Yuri, đập vào tay còn lại của Ken tạo tiếng động. Chỉ còn vài cm nữa thôi là Yuri đã lãnh trọn cú đánh, ánh mắt khó hiểu, Yuri nhìn Ken đang đứng đó buông thõng hai tay mình, trên gương mặt xuất hiện là sự bất lực. Ken nào có thể ra tay đánh đứa em mà anh yêu thương chứ, từ nhỏ cùng Yuri trưởng thành, tình cảm còn thân thiết hơn anh em một nhà thì làm sao bảo Ken gây tổn hại cho Yuri được.
Nhưng sự giận dữ nơi đôi mắt Ken vẫn hằng đó, cơ hồ không thể xóa đi nỗi bực tức trong lòng, lấy trong túi áo vest ra xấp ảnh, Ken quăng thẳng nó tới người Yuri. Yuri chỉ cúi đầu xuống nhìn chúng, những bức ảnh nằm vãi vụn dưới đất, trong tâm can đem theo sự thắc mắc về nguồn gốc của nó, nhưng giữ im lặng.
_Kwon Yuri, em nói cho oppa biết tất cả mấy tấm hình này là sao? - Ken nhìn thẳng vào mắt Yuri.
_Chẳng có gì cả. - Yuri điềm đạm lên tiếng, ánh mắt không chút lay chuyển đưa vào tròng mắt của Ken.
_Em đang chơi đùa tình cảm của người khác? - Ken ngữ điệu cố giữ bình tĩnh nói.
_Như vầy gọi là chơi đùa sao? - Yuri trả lời Ken bằng một câu hỏi.
_Thế em gọi đó là gì? Em giải thích cho tất cả thế nào đây? Những hành động thân mật này, em nói cho rõ đi.
_Là bạn bè thân thiết thì không thể có thân mật hay sao, bộ quan tâm nhau cũng gọi là chơi đùa à. Oppa từ lúc nào đã mất khả năng suy xét vậy.
_Bạn bè thân thiết?! Em tưởng oppa không hiểu rõ con người em à, em sẽ không tỏ ra thân mật với bất kì ai nếu người đó không phải là người em thương. Vậy giờ thì sao, em nhìn đi, không lẽ em thương cả hai chị em nhà Jessica hả? - Ken bắt đầu lớn tiếng với Yuri.
_Lee Jae Hwan, oppa nói là biết rõ em, thế mà oppa không biết rằng trái tim em đã tổn thương đến độ nào, mà có thể đem hình bóng ai khác vào trái tim mình. - Yuri tức giận, sự điềm đạm lúc nãy đã biến mất.
_Oppa biết em tổn thương, oppa biết em đau khổ đến nhường nào, nên oppa không thể tin em sẽ yêu thương thêm người khác ngay hiện tại, nhưng hành động của em đang làm với chị em Jessica là gì, nếu em không thương thì đó là đùa bỡn tình cảm của họ đó, em biết không?
_Hành động của con người là vô thức, em chỉ phản xạ không điều kiện mà thôi. Oppa phải biết rõ điều này hơn ai hết, oppa cũng biết con người em thế nào rồi, oppa phải tin em chứ không phải vì mấy tấm hình không rõ lai lịch mà bất đồng với em.
_Em có biết mấy tấm hình này là ai đưa cho oppa không? - Thấy Yuri đứng đó nhìn câu trả lời từ mình, Ken mới nói tiếp. - Là anh In Woo đưa đó.
_In Woo? - Yuri lặp lại cái tên mà Ken vừa thốt ra.
_Phải.
_Oppa thà tin lời In Woo mà không tin em?
_Nếu không tin em, oppa đã đánh em lúc nãy rồi chứ không phải là vào tay mình đâu. Oppa hẹn em ở trên sân thượng chỉ là muốn nghe lời giải thích của em.