Chap 13: Âm mưu
Phòng kế hoạch tập đoàn SFG
_Cậu chủ, đây là những gì hôm nay chúng ta thu được. - Một phong bì màu vàng đưa tới trước mặt In Woo, người từ nãy giờ vẫn tập trung vào văn kiện của mình.
In Woo dừng công việc lại, nhận thứ mà trợ lí của mình vừa trình diện, dựa lưng vào thành ghế rồi mới mở ra. Bên trong là xấp hình được rửa với độ phân giải sắc nét, nhân vật chính là hai người con gái đang ngồi ăn, còn có vài tấm chụp được khoảnh khắc đắc giá.
_Không ngờ nó lại vớ cả hai chị em nhà người ta. Xem như chúng ta gặp may rồi, tối nay có nhiều việc để bàn lắm đây. ChunJi cậu làm rất tốt, phần thưởng của cậu. - In Woo kéo ngăn tủ dưới bàn, lấy trong đó tờ chi phiếu đưa cho ChunJi.
_Cảm ơn cậu chủ, nhưng tôi còn một thông tin nữa, không biết anh có hứng thú nghe không? - ChunJi cất chi phiếu vào túi và nói.
_Được, cậu nói đi. - In Woo chăm chú nhìn ChunJi.
_Theo người bạn của tôi làm việc tại Kwon Company Nhật biết thì cậu Lee hình như thích cô Jessica Jung. - ChunJi vừa chấm hết câu của mình, In Woo bỗng nhiên bật tiếng cười lớn vang vọng cả căn phòng. Khi In Woo dừng cười lại, đôi mắt nguy hiểm trong anh cũng theo đó xuất hiện.
_Chuyện này càng lúc càng hấp dẫn. ChunJi, kế hoạch của chúng ta có chút thay đổi. - In Woo đóng văn kiện trên bàn, đứng phất người dậy, với lấy áo khoác. - Cậu chở tôi về nhà lấy đồ, tôi cần chuẩn bị thêm vài thứ nữa.
ChunJi nghe vậy gật đầu, đi đằng sau In Woo về bãi giữ xe. Suốt cả đường về In Woo luôn tỏ ra rất vui vẻ, bởi hôm nay anh sẽ giăng một cái lưới lớn và chờ đợi ngày cá sa vào bẫy, đến lúc đó anh chỉ cần xem thành quả của mình.
.
.
.
8.00PM Quán bar A&A
Tiếng nhạc xập xình vang lên khoáy động bầu không khí vốn đã ồn ào, náo nhiệt, điều đó khiến In Woo thích thú xoay xoay ly rượu trong tay làm cho nó sóng sánh, ánh một màu đỏ rất đẹp. Nhấp ngụm rượu, In Woo mở khóa điện thoại định gọi cho Ken, vừa ngay lúc đó Ken cũng bước vào. In Woo cất điện thoại đi, đứng dậy tiến đến phía Ken.
_Ken, lâu rồi không gặp em. - In Woo dang rộng tay ôm Ken như lời chào hỏi giữa anh em trong nhà.
_In Woo, em thấy anh vẫn giống như xưa, chẳng có gì thay đổi cả. - Ken vỗ vai của In Woo, cả hai chọn một phòng V.I.P tĩnh lặng để dễ dàng nói chuyện.
_Anh thì khác gì được chứ, em cũng vậy, y chang lúc trước. - In Woo tươi cười nói, rót chai rượu Vodka Diva vào ly của Ken.
_Anh vẫn khỏe chứ? Em có nghe nói anh đang đầu tư dự án lớn tại Singapore, thuận lợi không? - Ken chỉ khẽ nhấp môi, anh không thích rượu, nhưng hôm nay In Woo mời nên Ken phải uống một ít.
_Anh vẫn khỏe, dự án mà em nhắc đến là một phần trong chuỗi công trình mà SFG sẽ tham gia trong năm nay. Hiện tại thì mọi chuyện vẫn ổn. Còn em lần này định về Hàn trong bao lâu? - In Woo uống cạn ly rượu trong tay, ánh mắt vẫn xoáy vào Ken.