Chap 15: Quá khứ

1.3K 74 16
                                    

Chap 15: Quá khứ

'Cạch'

Cánh cửa căn hộ mở ra, Jessica len lỏi thân ảnh nhanh vào trong, rồi nhẹ nhàng đóng và khóa lại. Lần mò đường tới phòng mình, Jessica mới thở phào nhẹ nhỏm. Cô sợ sẽ đánh thức đứa em gái bé bỏng Krystal, hôm nay cô về nước cũng chưa kịp báo cho con bé biết mà đã vội đến nhà Yuri rồi. Thật lòng mà nói, cô chỉ muốn qua xem người ta sao thôi, chứ nếu muốn đưa tài liệu B&E thì mai đi thẳng tới SFG là được.

Jessica khẽ nhìn đồng hồ trên bàn, đã mười hai giờ mấy khuya, nằm xuống giường, cơ thể mỏi nhừ cả lên, định đi tắm mà cơ thể dịch chuyển còn không nổi. Nghỉ dưỡng vài phút, Jessica bỗng suy nghĩ rất nhiều về hôm trước khi cô đi Hong Kong, cô đã gặp Ken, và nhờ vào điều đó cô mới biết câu chuyện xoay quanh Yuri, mới biết sâu trong trái tim mạnh mẽ ấy là những vết thương, là nỗi sợ.

Flashback

Jessica loay hoay với hành lí, cô đang sắp xếp chuẩn bị cho chuyến bay đến Hong Kong, cô sẽ đem về bảng số liệu cùng một vài mẫu thử của sản phẩm mới. Lần này B&E tấn công sang nhiều thị trường mà hàng đầu là khu vực Trung, Hàn. SFG định quảng bá đưa B&E đánh thẳng Nhật, nhưng đó có vẻ quá mạo hiểm so với thương hiệu chưa nổi tiếng mấy của Jessica, nên đã xin không tập trung mặt hàng sang Nhật, Yuri cũng đã đồng ý cách làm này.

"Ting ting"

Jessica quay người nhìn về hướng cửa, đôi chân nhỏ gọn với chiếc quần Jeans nhanh nhẹn bước ra mở cửa.

_Ken oppa - Jessica hơi bất ngờ khi thấy Ken đến.

_Hi Jessica, oppa có làm phiền em không nhỉ? - Ken nở nụ cười tươi vì được gặp người anh yêu thương.

_Dạ không, oppa vào trong đi. - Jessica sau đó lấy caffee mời Ken.

_Jesscia này, em định đi đâu à? - Ken nhìn thấy vali đặt gần cạnh bàn.

_Em chuẩn bị qua Hong Kong có chút chuyện. - Jessica mỉm cười ngồi xuống.

_Ừ, hôm nay oppa đến tìm em là có chuyện muốn nói với em. - Ken hơi chút ngập ngùng.

_Oppa có chuyện gì ạ?

_Thật ra thì ..... - Ken định nói thì chiếc điện thoại của Jessica reo lên khiến Ken im bặt đi.

_Em xin lỗi. - Jessica kéo màn hình điện thoại qua.

Trong thời gian Jessica nói chuyện điện thoại với ai đó, Ken chìm vào suy nghĩ của riêng mình, anh muốn có cuộc hẹn riêng ở một nơi lãng mạn nào đó để nói cho Jessica biết tình cảm anh. Vẫn đang cố gắng sắp xếp lời thoại, anh bị giọng nói ngọt ngào kia làm cho bừng tỉnh.

_Ken oppa. - lúc nãy Tiffany điện cho Jessica, lúc gần cúp máy, Tiffany đặc biệt thông tin Jessica biết Ken oppa thân với Yuri lắm.

_Hử? - Anh hơi giật mình.

_Em nghe nói oppa với Yuri rất thân có phải không? - Câu hỏi từ Jessica khiến Ken có chút bất ngờ, và cả cách gọi tên Yuri dễ dàng vậy.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ