Chap 16: Chút ngọt ngào

1.6K 70 9
                                    

Chap 16: Chút ngọt ngào

6.30 AM

'Ting ting'

Nghe tiếng chuông, Yuri vừa mới tắm ra, lau sơ khuôn mặt của mình xong đưa một tay xoay nắm cửa.

_Tada - Bọc đồ ăn lớn đưa lên ngang trước mắt Yuri, sau đó nụ cười rạng rỡ của Jessica xuất hiện theo. Yuri trông thấy Jessica, trong lòng mang chút ít vui vẻ. Đứng nép qua một bên để Jessica đi vào.

_Yuri chuẩn bị đi làm à? - Jessica nhìn thấy Yuri đã thay bộ đồ công sở quen thuộc.

_Phải. Jessica đến sớm vậy, có việc gì sao? - Yuri vẫn nhìn chằm chằm vào thứ mà Jessica đang cầm.

_Đương nhiên là đến ăn sáng cùng Yuri rồi. - Jessica bắt đầu đặt bọc đồ lên bàn, lấy trong đó ra rất nhiều hộp đồ ăn.

_Ăn sáng cùng tôi?! - Yuri hơi nghi ngờ hỏi lại, dừng ánh mắt nơi vẻ mặt tươi vui của Jessica.

_Yuri lấy đồ đựng đi. - Jessica bất ngờ hối thúc, Yuri cũng thuận mà đi vào gian bếp lấy dĩa và đũa. Trở ra với đầy đủ thứ cần thiết, để chúng xuống bàn, Yuri quay vô làm gì đó. Ngay khi lúc Yuri xoay người, Jessica cứ thế dõi theo dáng lưng ấy mỉm cười, rồi nhanh chóng tiếp tục công việc của mình.

'Cạch' - ly thủy tinh đặt xuống bàn ngay vị trí trước vị trí Jessica đang ngồi.

_Cho cô. - Yuri nói xong thả bản thân ngồi đối diện Jessica, cơ hồ cảm giác lạ khi thấy Jessica chuẩn bị điểm tâm, đang dâng lên mãnh liệt. Còn ánh mắt Jessica ngạc nhiên hết nhìn ly sữa, rồi nhìn Yuri, hành động này của Yuri dù rất nhỏ lại có thể làm trái tim cô ấm áp đến thế, mọi tế bào đều bị đình việc chỉ để rộn ràng nhảy múa vui mừng.

_Cảm ơn Yuri. - Jessica cười, đưa dĩa bánh kếp mỏng và thịt xông khói cho Yuri, người kia chỉ gật đầu đón nhận.

Yuri vừa ăn vừa xem bản thông tin sản phẩm mà hôm qua Jessica đem đến, tuyệt nhiên giữa hai người hoàn toàn không nhắc chuyện xảy ra hồi tối. Jesscia thì vẫn còn ngượng, Yuri thì làm như giả vờ quên mất. Yuri lấy điện thoại, lướt dọc màn hình đọc các tin tức, ánh mắt dừng hẳn nơi có chữ Jessica, lia sang cô nàng vẫn chậm rãi ăn phần của mình, Yuri khẽ thở dài.

_Jessica này. - Yuri lên tiếng phá tan bầu im lặng nãy giờ, Jessica ngước lên, đối diện Yuri.

_Cô có biết SFG đang tìm kiếm đại sứ truyền thông cho dự án dãy căn hộ cao cấp E.K chứ?

_Ừm, có nghe nói đến. Mà sao vậy? - Jessica đưa đôi mắt của mình hướng về Yuri.

_Tôi muốn Jessica cùng em gái Krystal sẽ là đại sứ cho dự án này. - Yuri uống ly nước lọc cho thông cổ họng, rồi nói.

_Tôi và Krystal. - Jessica ngạc nhiên chỉ vào bản thân, nhận được cái gật đầu của Yuri, trong lòng có chút hoang mang. - Dự án này rất lớn, Yuri dám trao cho tôi cùng Krystal sao?

_Sao không, hai người là cặp đôi chị em quyền lực nhất showbiz Hàn mà, vả lại tôi làm gì điều đã suy toán kĩ. - Yuri bật cười.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ