Chap 3: Kwon gia

1.7K 78 16
                                    

Chap 3: Kwon gia

Ánh sáng hắt nhẹ từ bóng đèn ngủ lờ mờ, Jessica trở mình thức dậy, nhìn đồng hồ mới 2.00AM, Jessica khẽ thở dài, cô từ từ ngồi thẳng lưng, chỉ ngủ được có ba tiếng thôi vậy mà giờ phải thức. Dạo này công việc hơi nhiều khiến Jessica không kịp có thời gian nghỉ ngơi, cũng may là thích nghi với điều này dễ dàng, vì lúc trước cô từng như vậy để chạy show cùng SNSD mà.

Ngày hôm qua cô vừa gặp Kwon Yuri để bàn việc hợp tác, dù chẳng nhận được câu trả lời chắc chắn, nhưng nếu như Kwon Yuri đã chịu suy nghĩ có nghĩa là cơ hội được làm việc với SFG rất cao. Giải quyết công việc xong cô liền hẹn các thành viên SNSD đi ăn, lâu không gặp nhau nên cả nhóm đã đi chơi tới gần 11.00PM mới về. Coi như những chuyện cần làm, những kế hoạch cô dự tính trong lần trở về Hàn Quốc xem như ổn thỏa. Bây giờ phải chuẩn bị qua Hong Kong để lo cho B&E và sản phẩm sắp ra mắt tới.

.

Hôm nay Jessica có chuyến bay lúc 4.00AM tới Hong Kong, cô phải bay qua đó sớm để kịp chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng sản phẩm mới, còn một tuần để hoàn thành. Cô có hai tiếng thu gom hành lý và vệ sinh cá nhân. Jessica lết thân xác tàn tạ sau cuộc vui hôm qua vào toilet, gương mặt vẫn còn vài phần ngáy ngủ đến đáng yêu. Xong những nhu cầu thiết yếu của mỗi con người thì Jessica đã trở ra với vẻ mặt rạng ngời, cao sang quyền quý như mọi ngày, trên người được thay một bộ quần áo đơn giản nhưng không hề làm giảm đi tí giá trị nào của thương hiệu Jessica Jung. Bắt đầu đem những thứ quan trọng đặt vào vali, Jessica sắp xếp mọi vật ngăn nấp, sau đó mới kiểm tra nhà cửa, xong cô khóa cửa cẩn thận rồi điện một chiếc taxi đến đưa cô ra sân bay.

.

.

.

Căn hộ ở Gangnam vẫn như mọi khi luôn bình lặng cho dù có chủ ở nhà hay không. Yuri ngáp dài, từ tốn đặt chân xuống giường, vươn vai dãn cơ buổi sáng nhưng tay vẫn dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ. Tiếng điện thoại vang từ bàn làm việc, Yuri bước lại gần cầm lên nghe.

"Con nghe appa"

"Hôm nay về nhà ăn với gia đình đi."

"Dạ tối con sẽ về. Bây giờ con phải giải quyết một số công việc."

"Thứ bảy con không nghỉ ngơi mà lao vào công việc hay sao?" - Giọng ông Kwon có chút không hài lòng.

"Appa biết mà. con vừa nhận chức, không chăm chỉ không được đâu."

"Hừm, vậy tối nay nhớ qua sớm, omma nhớ con lắm đấy. Có làm thì cũng phải giữ sức khỏe."

"Dạ, con chú ý tới sức khỏe của mình." - Yuri cúp máy, để điện thoại trên bàn định đi rửa mặt, thì có một vật màu hồng phấn gây chú ý. Đó là tấm thiệp buổi ra mắt sản phẩm mới của cty Blanc & Clare do Jessica mời. Yuri từ hôm qua tới giờ vẫn chưa mở nó ra, Yuri xem thời gian, là thứ sáu tuần sau, khẽ cười khi nhớ lại gương mặt của Jessica hôm ở tiệm bánh và ở SFG đúng là khác xa, đối với cô nàng này Yuri thật sự có ấn tượng không tệ, dù là lần gặp đầu không tốt đẹp cho lắm.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ