Chap 4: Bữa tiệc tại Hong Kong

1.6K 73 18
                                    

Chap 4:  Bữa tiệc tại Hong Kong

Jessica loay hoay với những mẫu hàng sẽ trưng bày và giới thiệu tại buổi tiệc ra mắt sản phẩm. Ở bên cạnh, Tyler Kwon cứ nhìn chằm chằm Jessica, vừa muốn lên tiếng hỏi thăm việc gì đó vừa thấy cô chăm chú thì lại thôi. Ngồi một hồi lâu Tyler Kwon mới mở miệng hỏi.

_Jessica, có phải em mời được phó giám đốc của SFG tới dự chứ? - Tyler Kwon chính xác đã gây được sự chú ý từ Jessica rồi đấy. Cô nàng ngừng mọi hoạt động lại và quay người sang hướng Tyler.

_Dạ phải. Ngày mai chắc cô ấy sẽ có mặt tại bữa tiệc mà. - Jessica gật đầu nói.

_Sao em mời được vậy? Theo oppa biết Kwon Yuri là người rất khó gần nha, còn nữa chúng ta cũng chẳng quan hệ đối tác gì với SFG, cô ấy chịu tới tham dự sao. - Đây chính là vấn đề mà Tyler Kwon thắc mắc trong cả tuần nay, không hiểu sao Jessica có thể đem Kwon Yuri của SFG đến bữa tiệc một cách ngoạn mục như vậy.

_Oppa không tin em sao. Jessica này rất giỏi đó, đúng là Kwon Yuri ngạo mạn khó gần thật nhưng đã là người làm ăn thì đương nhiên sẽ đặt lợi ích lên hàng đầu rồi. Lần này em mời được các đối tác lớn nên chắc Kwon Yuri sẽ không bỏ qua cơ hội để mở rộng quan hệ mới đâu. - Jessica hất mái tóc trông đầy vẻ tự tin. Nhưng mà không nhắc thì thôi, nhắc tới là làm Jessica tự nhiên hình dung cái vẻ mặt ngạo mạn ngày hôm ấy.  Nhưng Jessica này là ai chứ, có một ngày Jessica sẽ làm Kwon Yuri kia bớt cao ngạo đi.

_Chà đúng là em giỏi thật đấy. Mà nhân vật lớn như Kwon Yuri có lẽ chúng ta nên đi đón tiếp khi cô ấy tới đây.

_Đúng rồi, oppa mà không nhắc chắc em đã khinh xuất mất việc này.

_Hay là để oppa đón Kwon Yuri cho.

_Dạ thôi, em sẽ đi đón, vì dù sao em cũng là người mời cô ấy tới. - Jessica ngay lập tức phản bác đề nghị của Tyler mà không chút do dự, không hiểu sao cô không muốn Tyler đến đón Yuri.

_Ừ, vậy cũng được. Thôi em mau liên lạc với cô ấy đi, oppa đi xem những thứ cần chuẩn bị khác. - Tyler chào Jessica trong lúc Jessica tìm kiếm số điện thoại của Yuri từ danh bạ mình.

.

.

.

Ở Hàn Quốc, Yuri đang sắp xếp đồ vào vali của mình, Yuri muốn thử ở lại bên đó vài ngày xem thị trường Hong Kong có đủ mạnh để Kwon Company hay SFG có thể tấn công sang không. Với Yuri, B&E chính là chiếc cầu đầy lợi ích, cùng tên tuổi của Jessica, việc giúp SFG mở rộng thị trường và nâng cao danh tiếng là vô cùng khả quan. Vì vậy, Yuri không hề bỏ qua cơ hội một vốn nhưng lời rất nhiều từ Jessica được. Chiếc điện thoại nằm trên giường phát sáng và đổ chuông, Yuri ngã người ra sau một chút để với lấy nó, những dãy số lạ hoắc hiển thị lên màn hình.

"Alo"

"Xin chào phó giám đốc Kwon. Tôi là Jessica của Blanc & Eclare đây" - Giọng nói bên kia vui vẻ vang lên.

"Chào cô. Có chuyện gì không?" - Yuri không khỏi thắc mắc vì sao Jessica có số của mình nhưng với đầu óc thông minh thì không khó có thể suy đoán cô ấy có được số từ nhân viên SFG.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ