Chap 29: Thổ lộ

1.3K 65 7
                                    

Chap 29: Thổ lộ


Yuri trên tay là túi thức ăn đang tiến về phòng bệnh của Jessica, và ngay lập tức bắt gặp hình ảnh Shannon từ đó bước ra. Hơi ngạc nhiên một chút, nhưng gương mặt Yuri vẫn giữ dáng vẻ điềm tĩnh nhất định. Cô bé Shannon khẽ cười chào người trước mắt, rồi nhẹ nhàng muốn lướt ngang Yuri.

_Khoan, đợi đã. - Vừa nghe tiếng gọi, cô bé khựng trong giây lát và quay lại.

_Chị .... - Yuri chưa kịp hoàn thành hết lời thì Shannon đã nhanh nhảu nói.

_Chị nhất định phải hạnh phúc.

_..... - Dáng vẻ bối rối, Yuri nhìn thẳng Shannon.

_Nhờ hai người, em mới rõ tình yêu chân chính là như thế nào.

_Shannon - Yuri trầm mặt, có chút gì khó thành lời.

_Hạnh phúc vốn không ai chắc rằng mình sẽ nắm chặt trong bao lâu, chỉ có thể, khi nó đến phải thật trân trọng. - Cũng không ngờ một cô bé còn chưa tốt nghiệp đại học, lại nói về triết lý tình yêu sâu xa tận như vậy. Ngoại trừ đáp trả bằng cái gật đầu và nụ cười đơn thuần hiếm gặp, Yuri chẳng biết nên làm gì.

_Chị hiểu mà.

_Vậy em về đây.- Nói xong, Shannon dần rời đi, Yuri cũng xoay người mở cửa phòng.


.

.

.


Jessica nghe âm thanh 'cạch' phát ra thì liền nhanh chóng quay về phía giường mình mà leo lên, tiện tay mở điện thoại giả vờ lướt lướt màn hình. Chỉ là khi nãy giọng Yuri loáng thoáng bên ngoài làm cô tò mò, mà bước ra, áp sát tai qua cửa nghe thử.


.

Yuri từ tốn lại gần Jessica, đặt túi đồ qua một bên, tay kéo nhẹ chiếc ghế cạnh giường.

_Em thấy trong người thế nào rồi? - Yuri ân cần vén lọn tóc mai của cô, ánh nhìn thập phần trìu mến, và chưa bao giờ Jessica thôi không hạnh phúc mỗi lần bắt gặp chúng chìm ngập nơi đáy mắt Yuri.

_Em thấy mình khỏe hơn. - Jessica mỉm cười trước người đối diện. Nhưng nhanh chóng nó tan biến, chỉ còn lưu giữ sự trầm lặng. Nhận ra điều bất ổn, Yuri không đành lòng mà hỏi.

_Sao vậy? - Đột nhiên Jessica đưa tay tới, chạm vào vết sẹo, lướt nhẹ dọc theo chiều dài của nó, cỗ nhói đau hiện lên, nước mắt cũng từ đâu lưng chừng bao bọc thành màn sương phía trước. So với cô, người đó chịu cũng không ít chấn thương, mà có khi còn nặng nề hơn.


Yuri im lặng để Jessica tiếp tục xem xét từng vị trí được băng bó sau vụ va chạm nổ bom ở AK. Sự quan tâm này khiến Yuri rõ cảm xúc trong lòng chính là động tâm, cử chỉ dịu dàng của cô tạo cho Yuri một thứ dễ chịu và thoải mái mà chưa có ai mang lại được. Đến bây giờ, giống như lời Shannon nói, tình yêu Jessica đem đến là sự chân thành, điểm xuất phát nơi trái tim thuần khiết đó làm mọi điều trở nên tốt đẹp đi rất nhiều.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ