Chap 20: Jeju
Sân bay quốc tế Incheon
Yuri vừa làm xong thủ tục và di chuyển thẳng vào khoang vip của máy bay. Khoảng thời gian gần đây Yuri chẳng hề chợp mắt được nhiều hơn sáu tiếng, cứ vật vờ thức với đóng giấy tờ cần giải quyết. Yuri giờ giống thây ma biết đi rồi đấy. Dựa lưng vào chiếc ghế nệm êm ấm, chỉnh điện thoại sang chế độ máy bay, Yuri cấm phích headphone, chọn một bài mà mình yêu thích, Yuri để headphone áp bên tai. Đôi mắt nhắm hờ vì mệt mỏi, rồi dùng âm nhạc ru bản thân có một giấc ngủ ngắn.
.
.
Ở bên ngoài, Jessica vội vàng chạy đến làm những thủ tục cần thiết, cô chỉ mới tới mà thôi, chờ hành lí được kiểm duyệt, Jessica thả lỏng cơ thể để điều hòa nhịp thở. Cô không hề hóa trang nên có số người tò mò ngắm cô, dù sao họ cũng đâu biết chuyến bay của cô sẽ đến nơi nào. Khi chị tiếp viên báo rằng thủ tục đã được hoàn thành, cô có thể lên máy bay đợi đến giờ khởi hành. Chị ấy nhìn Jessica với vẻ ý nhị, cô ca sĩ nổi tiếng này chắc hẳn có mối quan hệ nào đó với phó giám đốc Kwon, mà thôi dù gì người đứng tên trên vé là Kwon Yuri, tốt nhất là không nên thắc mắc quá nhiều.
.
.
Jessica Jung nhẹ nhàng bước lên khoang vip, nhìn thấy trên đó có hai dãy ghế, mỗi dãy bốn chỗ, một băng hai người. Jessica từ từ tiến đến vị trí của mình, khẽ nhìn qua, cô liền bắt gặp gương mặt say ngủ của Yuri. Nở nụ cười , sự bình yên hiếm hoi đang tồn tại đan xen với sự lãnh khốc thường ngày nơi đó. Đặt nhẹ bản thân ngồi xuống, Jessica vẫn chăm chú theo dõi từng đường nét thu hút từ Yuri, không ngừng nhắc nhở rằng phải lưu giữ thật kĩ, như không kiềm nén được, cô đưa tay nhẹ vuốt đôi gò má ấy, vừa yêu thương vừa đau lòng. Lấy chiếc điện thoại trong túi mình, Jessica chụp lại tất cả thứ thuộc về Kwon Yuri, từ gương mặt, từ bàn tay gầy gò nhưng tạo cảm giác vững chắc đến cả chiếc headphone Yuri đang mang. Tạo file ảnh với cái tên 'Silent Love' rồi cài mật mã bảo vệ, đây là những gì Jessica muốn giấu nhẹm vào trong lòng mình, giấu đi thứ tình cảm đang lớn bởi vì em gái Krystal mà cô hết mực thương yêu.
"Yuri à, em làm vậy liệu sẽ đúng?" - Jessica's Pov. Như cũng mệt mỏi vì giấc ngủ không đủ của ngày hôm qua, Jessica dựa hờ hững lên vai Yuri. Giờ đây cô chỉ cần những phút giây yên bình, dù chỉ là ngắn ngủi cô cũng muốn trân trọng, để rồi cô sẽ lặng lẽ quên đi, lặng lẽ đem cảm xúc chôn chặt nơi sâu thẳm nào đó mà chẳng ai biết được.
.
.
.
45 phút sau khi máy bay cất cánh, nhận thấy một bên vai nặng trịch, Yuri vì thế mà bị đánh thức, phút chốc giật mình vì có mái đầu màu nâu nhạt đang rất thoải mái yên vị nơi bả vai mình. Yuri nhẹ nhàng cúi xuống để xem kĩ hơn là ai, thì gương mặt xinh đẹp của Jessica được thu vào tầm mắt Yuri. Hơi ngạc nhiên, tự hỏi sao Jessica ở đây lúc này, rồi chợt Yuri khẽ cười, còn ai khác có thể làm chuyện này ngoài Ken chứ. Yuri vẫn cứ cứng đờ người, bản thân chẳng dám nhúc nhích mạnh vì sợ người kia sẽ vì chút dao động mà tỉnh giấc. Tự thì thầm với chính mình, từ khi nào Yuri đối xử với ai dịu dàng như thế, Jessica bất giác trở thành những ngoại lệ đáng sợ trong tim và cả trong lí trí Yuri. Gương mặt của Jessica giờ thật đáng yêu, bỗng chốc Yuri dâng lên thứ xúc cảm thú vị. Bàn tay muốn bao bọc lấy bên má nhưng rồi dừng đột ngột giữa không trung.