Chap 17: In Woo rời đi

1.3K 73 22
                                    

Chap 17: In Woo rời đi

Trụ sở SFG - Seoul

Phòng phó giám đốc

Yuri mệt mỏi nhìn hàng đống chứng từ và văn kiện phải giải quyết  trong hôm nay, lúc nào phó giám đốc luôn là người cực nhọc nhất, trình duyệt kỹ càng rồi đưa lên cấp trên, giám đốc chỉ cần kí mà không thèm nhìn, sau này có chuyện gì quy đổi trách nhiệm, thì Kwon Yuri đây cũng hứng lãnh nhiều nhất.

'Cốc cốc'

_Mời vào. - Yuri không ngẩn mặt lên, chỉ chuyên tâm nhìn vào hồ sơ trên bàn mình.

_E hèm. Phó giám đốc Kwon đây tập trung cao độ thật. - Tiếng của ngài chủ tịch vang cả phòng, khiến Yuri dừng hoạt động, ngước gương mặt đối diện với Kwon chủ tịch.

_Chủ tịch, phó chủ tịch, thất kính rồi. Xin mời ngồi. - Yuri đứng dậy, thuận tay nhấn vào điện thoại bàn bảo người thư ký mang vào hai ly caffee.

_Yuri hiện tại công việc của con sao rồi? - Phó chủ tịch Kwon Soo cũng là chú của Yuri hỏi.

_Dạ vẫn ổn ạ, các lĩnh vực mới đầu tư đều khá thuận lợi. - Yuri trả lời.

_Ừ như vậy thì tốt. Mà hôm nay chú cùng appa con đến đây, vì một chuyện.

_Vâng, chú cứ nói đi ạ.

_Thật ra, chú muốn nhờ con điều động In Woo qua thị trường Singapore để quản lí dự án mới bên đó. - Kwon Soo điềm đạm nói, lần này ông muốn con trai mình rời khỏi Hàn Quốc chính là muốn nó lo tu dưỡng sự nghiệp thật tốt, có một cơ đồ riêng cho mình, như thế sẽ không phải ganh tị với Yuri mà gây ảnh hưởng đến tập đoàn.

_Chuyện này ... - Yuri khẽ ngập ngừng, nói đến In Woo, Yuri biết những chuyện rắc rối trên báo tràn lan tin tức xấu với Jessica đều có bàn tay anh ta nhúng vào. Nhưng tuyệt nhiên Yuri chưa từng nghĩ phải đưa anh ta đi tận Singapore, dù bên đó đang có dự án cần người quản lí và giám sát. Nói gì thì nói đối với SFG, In Woo đang làm tốt vị trí của mình và cũng đôi số lần đóng góp thành tích, bây giờ tìm người thay thế chỗ của anh ấy trong SFG hơi khó khăn.

_Con đừng băn khoăn. Chú và appa con biết con đang nghĩ gì mà. Vị trí trưởng phòng kế hoạch, chúng ta đã có người để lấp vào rồi. Hyuk Joon cũng đã đồng ý việc này. Giờ chỉ chờ quyết định của con mà thôi? - Kwon Soo nhìn vào ánh mắt do dự trong Yuri liền nói. Ông hiểu tính đứa trẻ này mà, dù sao Yuri từng theo ông học tập và lớn lên.

_Nếu mọi người đã quyết định như vậy, con cũng không có ý kiến gì khác. Chỉ là con muốn hỏi, tại sao phải điều động In Woo đi ngay lúc này? Chúng ta đang ráo riết chuẩn bị quảng bá cho E.K và hoàn thành công trình A.K mà.

_Chúng ta cũng phải lo cho dự án bên Singapore. Con không thể nào gánh một mình hết nhiều nhiệm vụ như vậy. Dù sao In Woo là một nhân tài, cử nó sang đó ta sẽ yên tâm hơn. - Kwon Chủ tịch nãy giờ im lặng bắt đầu lên tiếng.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ