Chap 26: Đúng hay sai?!
Mỗi ngày trôi qua đối với Yuri sẽ rất đổi bình thường như trước đây nếu không có sự xuất hiện của Jessica Jung và bây giờ là một Shannon. Hai người con gái này đang gần như xáo trộn mọi thứ xung quanh Yuri. Nhưng quan trọng là người nào sẽ có sức ảnh hưởng hơn...
.
Đưa tay chạm cánh cửa khi chuông vẫn vang lên từng hồi, Yuri mở ra, ngay lập tức bắt gặp hình ảnh Jessica đang cầm một túi đồ đứng đợi. Gương mặt cô ấy mang theo dáng vẻ mệt mỏi, cả ánh mắt cũng nặng trĩu vì điều gì đó. Cả hai giữ nguyên vị trí ban đầu, chưa hề dịch chuyển đi, chỉ im lặng nhìn nhau. Rồi Jessica đột nhiên giơ cao túi đồ dúi hẳn vào người Yuri, chẳng kịp để Yuri lên tiếng, Jessica đã nói trước.
_Em còn công việc ở cty, không phiền Yuri. - Nhanh Jessica xoay gót và dần đi mất. Bỗng dưng Yuri cảm nhận lòng mình có gì ngổn ngang, nhìn bóng lưng ấy, Yuri biết hiện giờ cô không hề ổn, muốn quan tâm nhưng phải làm sao khi Yuri đã tự cho bản thân cái quyền phí phạm hạnh phúc, cả quyền tước bỏ những lo lắng lặng thầm ẩn sâu dành cho cô.
Dời tầm mắt về túi đồ ban nãy, khẽ mở ra, ngạc nhiên khi thấy loại áo len mà Yuri rất thích. Yuri cũng chưa từng cho ai biết điều này, tuy có hay mặc nhưng tuyệt nhiên sẽ không tiết lộ. Có lẽ Jessica thật sự chăm coi Yuri rất kĩ, chú ý tới từng thứ. Cô gái ấy đem một lòng yêu Yuri đến như vậy, thế xem Yuri làm được gì đáp trả ngoại trừ tổn thương trái tim thuần khiết đó.
ĐẮNG! Yuri cảm giác mùi vị đó dâng trào ngay trong khoang miệng và lồng ngực. Tất cả mọi việc và cảm xúc dường như đều cho rằng Yuri trước giờ hoàn toàn sai. Từ lạnh lùng với Jessica, thương tổn cô ấy cho tới vứt bỏ tình cảm đó cũng khiến Yuri đau đớn không gượng dậy nổi. Trượt lưng dài sau cánh cửa đã đóng kín, Yuri mới để lộ bộ dạng yếu đuối của mình với đôi mắt nhắm nghiền và bàn tay ôm chặt túi đồ.
"Phải làm sao khi tình cảm dành cho em ngày càng nhiều chứ" - Yuri's Pov.
.
.
.
Mấy ngày nay Jessica liên tục làm việc với cường độ dày đặc và hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi, một chút rảnh rỗi hiếm hoi cũng bị cô dành cho Yuri. Và đến lúc này có lẽ Jessica sắp gục ngã mất, cô quá mệt mỏi, sức lực của cô đang bào mòn theo từng phút.
Công ty cô vừa bị mất đi số hàng lớn và nó sẽ được tung ra vào tuần sau. Nhưng đột ngột hao hụt không hay biết, tất cả camera đều bị phá hủy, hệ thống bảo mật tối tân cũng vô hiệu. Bây giờ thì Jessica đang tìm mọi cách để giải quyết vấn đề, phải chắc rằng có hàng cho tuần sau, nếu không cty cô sẽ đứng trên bờ vực phá sản vì bồi thường hợp đồng cho các đối tác liên quan đến sản phẩm lần này. Hoặc không cô sẽ hứa với họ một bản thỏa hiệp về tiền và chịu giảm sự danh tiếng của cty.
Nhưng thế nào chất lượng cũng là điều quan trọng. Jessica quyết định nhờ cảnh sát can thiệp vào, sẵn sàng công khai với báo chí về vụ việc. Hoạt động mua bán các sản phẩm khác, cô đều vẫn tiếp tục.