Chap 25: Tình địch

1.3K 80 44
                                    

Chap 25: Tình địch

Yuri sau một lúc lâu ngồi yên trên ghế mới rời khỏi và lấy ly nước cho mình, chưa kịp uống thì chuông cửa đã vội reo. Bỏ ly lên bàn, Yuri tiến ra mở cửa, người đứng trước mặt hiện giờ là Ken, qua ánh mắt kia Yuri thấy rõ sự bực tức trong lòng đó.

_Lên sân thượng đi. - Nói rồi Ken xoay lưng bước. Yuri không hỏi gì cũng khóa cửa nối gót theo.

Cả hai không hề biết phía sau có bóng hình dõi theo họ.

.

.

Khi đã đứng trên đỉnh cao nhất và cảm nhận cơn gió thổi rét buốt không ngừng xô đập vào cơ thể, Ken bắt đầu đối diện với Yuri, giọng nói thập phần thất vọng.

_Yuri, em còn muốn làm tổn thương Jessica tới khi nào?

_Oppa đang nói về vấn đề gì? - Yuri hiểu điều Ken nhắc đến, nhưng vẫn tỏ ra như chẳng hề biết.

_Em còn giả ngơ hay sao? Oppa đã chứng kiến hết những gì mà em đối xử với Jessica. Tại sao lại từ chối tình cảm của cô ấy? Có phải điều oppa nói, em không để tâm đến? - Ken thật sự bây giờ rất giận, giận một kẻ ngốc hèn nhát như Yuri, anh đã hy sinh hạnh phúc bản thân, thầm lặng giữ tình yêu dành cho Jessica vì em họ mình. Vậy mà xem, em anh hành động như thế nào. Tổn thương người con gái ấy dù trong lòng là xót xa. Sao phải đau khổ khi trái tim đã bắt đầu chấp nhận thay đổi chứ.

_Em đã nói rồi, em không thể nào đáp trả tình cảm hay cả sự quan tâm của Jessica. - Yuri hệt như đeo một chiếc mặt nạ vô cảm, lạnh lùng, hờ hững nói. Sự che đậy đó quá hoàn hảo đến độ Ken cảm thấy Yuri đứng đây không phải người em mà anh biết.

_Em... - Nghẹn nơi cổ họng, Ken cố giữ bình tĩnh - Tất cả mọi chuyện đều đã qua, em còn cố chấp không để Jessica lắp đầy khoảng trống nơi tâm hồn em. Em là đang tự dối lòng mình đó Yuri. - Cho dù ra sao, tình cảm hiện tại của Yuri, từ Hyuk Joon, Ailee, Ken hay cả Krystal cũng có thể nhận ra. Bằng mọi cách, Ken buộc Yuri phải thừa nhận điều đó.

_Oppa nói rất hiểu em mà, vậy sao không nghĩ ở lập trường của em. Cho dù bây giờ ai nói em lạnh lùng, vô tâm hay hèn nhát đi chăng nữa, em cũng mặc kệ. Bởi em nhất định không để mình tổn thương thêm bất kì lần nào khác. - Yuri muốn quay người thì đột ngột Ken lao đến nắm lấy cổ áo Yuri.

_Đúng, cái tên sợ sệt tình yêu như em chẳng bao giờ thừa nhận cảm xúc thật của mình. Em vốn không xứng đáng với Jessica đâu. - Những từ ngữ mà Ken vừa thốt ra đấm mạnh vào lồng ngực Yuri. Cười nhạt chế giễu bản thân nhưng đối với Ken, anh cảm tưởng Yuri đang xem thường lời nói đó.

_Jae Hwan, oppa nhìn xem mình đang làm gì. Đó giờ oppa chưa lúc nào lớn tiếng la mắng em. Vậy mà vì một người con gái oppa sẵn sàng đối xử với đứa em này như thế. Rốt cuộc thì mọi thứ oppa làm là tốt cho em hay cho cô ấy. Oppa khiến em thật thất vọng. - Yuri vô cùng bình tĩnh trước thái độ kia. Kéo tay Ken vẫn giữ cổ áo mình ra, Yuri ngoảnh mặt bỏ đi.

Ken nhìn theo bóng lưng em gái, tức giận thốt lên.

_Kwon Yuri em là một đứa ích kỉ.

[LONGFIC] Medicine |Yulsic| [Chap 30]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ