Chương 9
Vòng đi vòng lại, vẫn về chốn cũ.
Kiếp trước, y từng bị giam ở đây một thời gian dài, nhắm mắt cũng biết trên tường có bao nhiêu viên gạch. Khốn Tiên Tác bó buộc linh lực, khiến Thẩm Thanh Thu hiện tại chẳng khác gì phàm nhân. Trên người nặng như đeo chì, đêm qua phóng túng quá độ, giờ phút này hậu quả bộc phát, làm y vừa đau vừa mệt mơ màng ngủ thiếp đi.
Ngủ không biết bao lâu, đột nhiên bị một chậu nước lạnh dội tỉnh.
Thẩm Thanh Thu ngồi dậy, không có linh lực hộ thân, lạnh tới mức không ngừng run rẩy. Y đưa mắt nhìn kẻ vừa xuất hiện, chán chẳng muốn vòng vo với con nhãi này, lạnh nhạt rít ra một chữ: "Cút!"
Tiểu cung chủ sững sờ, không dự đoán được y thân trong hiểm cảnh mà vẫn cao ngạo như vậy. Nàng giận đỏ cả mắt, nghiến răng nghiến lợi nói: “Đồ tiểu nhân đê tiện nhà ngươi cấu kết ma giới, bán đứng đồng môn! Nếu đã rơi vào tay Bổn cung chủ, ta phải cho ngươi biết tay!”
Nói xong, một roi quất tới. Thẩm Thanh Thu nhanh nhẹn né tránh, nền đá y vừa nằm bị đập nát bét, vụn đá bay khắp nơi.
Tiểu cung chủ đánh hụt, đáy mắt càng hung ác, lại xuất ra thêm một roi. Roi chưa kịp chạm vào người Thẩm Thanh Thu, đã bị bắt lấy.
"Ngươi đang làm gì?"
Lạc Băng Hà tay không cầm roi, đáy mắt âm u mờ mịt, biểu tình trên mặt lạnh như băng sương. Hắn siết chặt một cái, trường tiên liền biến thành sắt vụn.
Tiểu cung chủ bị doạ sợ, ấp úng đáp: "Ta...ta tìm phụ thân xin yêu bài, muốn thay huynh trút giận."
"Thay ta trút giận?"
Lạc Băng Hà nở nụ cười. Hắn tuấn mỹ bất phàm, cười lên càng đặc biệt khuynh đảo chúng sinh. Tiểu cung chủ nhìn tới mất hồn, đỏ mặt gật đầu, cho rằng hành động của nàng khiến hắn rất hài lòng, vừa định nói gì đó, thì bên má đã bị tát một cái giòn giã.
"Còn dám đụng đến y, thì không đơn giản chỉ là một bạt tai như vậy đâu. Cút ngay cho ta!"
Tiểu cung chủ ôm mặt không dám tin, lập tức khóc như mưa, nàng bị ánh mắt khủng bố của Lạc Băng Hà doạ tới mức không dám nói gì, xoay người chạy khỏi thủy lao.
Thẩm Thanh Thu nhìn một màn vừa phát sinh, tựa như xem kịch vui cười lạnh nói:
"Đối xử với lão bà tương lai của mình như vậy, không sợ sau này nàng ta không chịu theo ngươi nữa sao?"
Lạc Băng Hà quay đầu, trở về dáng vẻ ngả ngớn như thường, cúi xuống xoa mặt của Thẩm Thanh Thu, tà mị nói:
"Đúng đó. Nên sư tôn phải bù đắp cho ta thật nhiều đấy. Ta không cưới được lão bà, cũng đều vì ngươi cả."
Thẩm Thanh Thu bái phục trình độ vô sỉ thượng thừa của hắn, tức giận nói:
"Ngươi cấu kết với lão già kia hại ta, còn đòi bù đắp?"
"Thật sự không phải ta. Kiếp này ta không hề dính líu gì đến Huyễn Hoa Cung cả. Lúc ở Kim Lan Thành, cũng chỉ là tình cờ gặp mặt vài lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Tâm Ma Không Thể Giải
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Mô tả: Lại là một chiếc đồng nhân do mình tự viết vì quá đam mê Băng Cửu. Diễn biến cốt truyện sẽ dựa theo sự phát triể...