Warning: Chương này có sự xuất hiện của CP Liễu Thanh Ca x Nhân Vật Mới, nếu không thích xin vui lòng bỏ qua đừng đọc.
Phiên Ngoại 4
Trận đại chiến ở Mai Cốt Lĩnh đã trôi qua ba năm.
Trong ba năm nay, Thẩm Thanh Thu và Lạc Băng Hà phần lớn thời gian đều ở bên ngoài, chỉ những dịp đặc biệt mới quay trở về Thương Khung Sơn, chẳng hạn như trù tịch cuối năm. Vốn dĩ không cần y phải làm gì, nhưng nhìn thấy mọi người đều bận rộn tối mày tối mặt, còn y lại rảnh rỗi phát chán. Vì vậy Thẩm Thanh Thu liền kéo Lạc Băng Hà xuống núi mua sắm một ít lễ vật làm quà năm mới cho chúng đệ tử của mình.
Phố xá cuối năm đặc biệt nhộn nhịp, người đi kẻ lại tấp nập không ngừng.
Bọn họ đã đi gần hai canh giờ mà vẫn chưa mua được một nửa số đồ trong danh sách. Lạc Băng Hà nhìn dòng người như nước chen chúc trên đường, thở dài nói: "Sư tôn, hay là chúng ta chia nhau ra mua, vậy sẽ nhanh hơn."
Thẩm Thanh Thu cũng mệt không kém hắn, lập tức gật đầu đồng ý.
Sau khi phân chia, Lạc Băng Hà đi hướng đông, Thẩm Thanh Thu đi hướng tây, mua đồ xong sẽ truyền âm báo đối phương biết địa điểm hội họp. Hắn nhìn theo cho tới khi bóng lưng y khuất hẳn, ánh mắt loé sáng, hào hứng xoay người chạy như bay.
Lạc Băng Hà đi vào một tiệm sách nhỏ ở phía thành đông, thấy lão bản đang ngủ gà ngủ gật, liền không kiên nhẫn vỗ mạnh lên quầy: "Lão già, sách của ta đâu?"
Người kia giật mình tỉnh giấc, uể oải ngáp một cái, bất mãn nói: "Ngươi gấp cái gì, vội đi đầu thai sao."
Hắn cười lạnh đáp trả: "Ta có đi đầu thai, cũng phải kéo cái mạng quèn của ngươi đi trước lót đường."
"Ngại quá, không có cái mạng quèn này của ta, làm sao sinh ra được cái mạng chó của ngươi."
"Ngươi muốn chết!"
"Ờ!"
Trúc Chi Lang vừa ra phía sau tiệm pha trà, quay trở lại đã thấy hai người kia cãi nhau ỏm tỏi, nhặng xị cả lên. Hắn đặt khay trà qua một bên, lấy sách cất dưới ngăn tủ trong quầy đưa cho Lạc Băng Hà.
"Đừng ồn nữa, sách của ngươi đây."
Lạc Băng Hà hừ một tiếng, nhận sách lật ra chăm chú đọc vài trang, thuận miệng hỏi: "Còn gì nữa không?"
Nhắc tới việc này, Thiên Lang Quân lập tức cười hớn hở, mở tráp gỗ lấy ra một bức tranh khoe khoang trước mặt hắn: "Long Dương Đồ dùng hai ngươi làm hình mẫu, do Tam Thánh Cô đích thân phác hoạ tặng người đọc, số lượng có hạn đấy."
Lạc Băng Hà giật bức tranh trong tay gã, trầm trồ khen ngợi: "Nét vẽ rất tinh tế, khắc hoạ vô cùng sống động." Thậm chí hắn còn nghi ngờ có phải các nàng núp dưới gầm giường theo dõi bọn họ không nữa.
Hai cha con bình thường nhìn nhau không vừa mắt, nhưng lại cùng chung sở thích, hễ gặp trúng đề tài là có thể quên sạch hiềm khích trước đây mà bàn luận rôm rả. Phụ tử vốn đang bình phẩm hăng say, đột nhiên ngoài cửa vang lên một giọng nói kinh ngạc: "Lạc Băng Hà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Tâm Ma Không Thể Giải
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Mô tả: Lại là một chiếc đồng nhân do mình tự viết vì quá đam mê Băng Cửu. Diễn biến cốt truyện sẽ dựa theo sự phát triể...