Lần trước quăng một cái thính siêu to về plot Băng Cửu bất chợt nghĩ ra. Ta đã kể rằng Thiếu Chủ ma tộc vì nảy mầm xuân mà cưa sừng làm nghé, gia nhập Thương Khung Sơn mặt dày mày dạn theo đuổi người ta. Nhưng vì sao hắn tương tư Tiểu Cửu thì ta lại quên nói mất. Trước đó khi bị trọng thương sắp chết, là Thẩm Thanh Thu đã cứu mạng hắn. Y cứ nghĩ đó chỉ là một con chó bình thường, ai ngờ lại nhặt lầm phải con sói háo sắc.
Dưới đây là một số trích đoạn nho nhỏ.
Sắc Lang Và Sư Tôn Thỏ Trắng Của Hắn
Trích đoạn 1:
Thẩm Thanh Thu đi làm nhiệm vụ, tình cờ cứu được một con chó nhỏ.
Toàn thân đen thùi, lông dày, lại còn mập ú.
Y đem nó về Thanh Tĩnh Phong chữa trị, nào ngờ chó nhỏ chẳng những không cảm kích, còn gầm gừ hung dữ với y.
…
Lạc Băng Hà bị kẻ thù truy sát, tưởng rằng phải chôn thây nơi hoang dã, không ngờ lại được người cứu.
Đối phương rất đẹp, cũng rất lạnh lùng. Hắn vừa trải qua kinh hách, cảnh giác cực cao, nhe nanh múa vuốt không cho y đến gần mình.
Người nọ thế mà lại dùng Khốn Tiên Tác cột bốn chân của hắn lại, y như trói heo, treo vắt vẻo trên cây, sau khi bôi thuốc băng bó cho hắn xong liền vứt hắn lắc lư ở đó tự sinh tự diệt.
Không phải nói làm người tốt làm đến cùng, làm kẻ xấu làm trọn vẹn sao? Cái kiểu vừa đấm vừa xoa này là thế nào? Chưa từng thấy ai lật mặt nhanh như vậy, bị điên hả?
Trích đoạn 2:
Thẩm Thanh Thu bỗng tò mò không biết chó nhỏ là đực hay cái.
Đã lỡ cứu rồi, nuôi thì nuôi thôi, cũng nên tính trước tìm bạn đời cho nó.
Quá đen, lông lại dày, không nhìn thấy rõ.
Vì vậy y liền đưa tay sờ.
Lạc Băng Hà tru lên thảm thiết.
Làm gì? Sờ chỗ nào đó? Biến thái hả? Cả chó cũng không tha. Có còn là người không?
Thẩm Thanh Thu khó khăn mò được một hạt đậu nhỏ, khẩy khẩy vài cái, lạnh nhạt nói: "Kêu cái gì. Của ngươi nhỏ quá, không sờ làm sao biết được."
Lạc Băng Hà tức xém hộc máu.
Ai nhỏ? Ngươi nói ai nhỏ? Chẳng qua hình dạng nguyên thủy của ta còn chưa trưởng thành. Đợi ta khôi phục ma lực biến về hình người, xem ta có dùng gậy lớn đâm chết ngươi không.
Trích đoạn 3:
Thẩm Thanh Thu đi tắm, chó nhỏ tí tởn theo sau.
Y phục tuột xuống, thân hình cân đối hoàn mỹ lộ ra.
Áu áu áu áu, cơ thể cũng đẹp đó.
Y quay đầu nhìn nó, nhướng mày hỏi: "Muốn tắm chung không?"
Chó nhỏ lập tức nhào tới.
Ngu mới không muốn.
Lạc Băng Hà lợi dụng thời cơ, bốn cái chân ngắn ngủn quẫy đạp dưới nước, lặng lẽ sáp tới gần Thẩm Thanh Thu.
Y không thèm để ý, hắn liền vươn lưỡi liếm đầu vú hồng hào.
Thẩm Thanh Thu ấn đầu nó xuống nước, không vui nói: "Nhột! Con chó háo sắc này."
Sau khi vớt nó lên, chó nhỏ đáng thương kêu ư ử mấy tiếng.
Y mềm lòng ôm lấy nó, vuốt ve an ủi.
Tiếp xúc da thịt gần gũi như vậy, lại thêm nước hồ trong suốt, cúi đầu xuống liền nhìn không sót thứ gì.
Từ mũi chó nhỏ chảy xuống hai dòng máu đỏ tươi.
Nhân gian tiên cảnh, chết không hối tiếc.
Tác giả bộc bạch: Vạn vật không gì là hoàn mỹ. Phàm sinh ra trên đời nhất định sẽ có khuyết điểm và thiếu sót. Chẳng hạn như Lạc Băng Hà, hắn cái gì cũng có, chỉ là không có liêm sỉ.
Xin được phép gọi anh là Lạc mất nết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Tâm Ma Không Thể Giải
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Mô tả: Lại là một chiếc đồng nhân do mình tự viết vì quá đam mê Băng Cửu. Diễn biến cốt truyện sẽ dựa theo sự phát triể...