Chương 19
Mai Cốt Lĩnh rung chấn dữ dội, đá vụn và trần hang không ngừng sập xuống, dấy lên một mảnh khói bụi mịt mờ. Hai con người kịch liệt giao chiến, trong nhất thời khó mà dứt ra.
Thẩm Thanh Thu siết Tu Nhã Kiếm trong tay, mấy lần muốn xen vào ngăn tách bọn họ, nhưng đều không tìm được một tia kẻ hở.
"Dừng lại đi, Lạc Băng Hà, Thất Ca, mau dừng lại."
Y nôn nóng hét lên, nhưng hai người kia đã đánh đến đỏ mắt, căn bản không nghe lọt được bất cứ lời nào. Ma khí và linh khí va chạm nhau xoáy thành một trận cuồng phong dữ dội. Thẩm Thanh Thu lần đầu tiên nhìn thấy Huyền Túc rời vỏ, không ngờ Nhạc Thanh Nguyên lại có thể đánh ngang tay với Lạc Băng Hà, bất phân thắng bại.
Sự việc biến chuyển quá nhanh, Thẩm Thanh Thu vẫn chưa thể hoàn toàn phục hồi tinh thần. Y không ngừng tự hỏi, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?
Các phái tiên môn tập hợp tại bờ sông Lạc Xuyên, liên thủ ngăn chặn Thiên Lang Quân sát nhập nhân ma hai giới, nhưng lúc bọn họ xông vào Mai Cốt Lĩnh, mới phát hiện cơ thể của Thiên Lang Quân đã bị ma khí ăn mòn đến rách nát tàn tạ, gã vốn không thể điều khiển được Tâm Ma Kiếm.
Một khắc đó, Thẩm Thanh Thu tựa như rớt xuống vực sâu vạn trượng, cả người từ đầu tới chân đều lạnh toát.
Y quay đầu nhìn Lạc Băng Hà, trầm giọng nói: "Tiểu súc sinh, ngươi qua đây."
Hắn kiên định lắc đầu, môi mấp máy định nói gì đó, cuối cùng lại im lặng.
Thẩm Thanh Thu vừa giận vừa sợ: "Ngươi trước giờ đều là đang lừa ta sao?"
Lạc Băng Hà không đáp, y phẫn nộ muốn đi lên lôi cổ tẩn cho hắn một trận, lại bị Nhạc Thanh Nguyên vươn tay ngăn cản: "Tiểu Cửu, không cần nhiều lời với hắn."
Trước mắt chợt loé hàn quang, Huyền Túc xuất thế, cùng Lạc Băng Hà đánh đến trời long đất lở. Hang động ầm ầm sụp đổ, Tâm Ma Kiếm phát ra tiếng vang, tựa như đang thê lương gào khóc, khiến màng nhĩ của mọi người ở đây đều ong ong chấn động.
Thẩm Thanh Thu lúc này mới nhớ tới nó. Sự thay đổi của Lạc Băng Hà chắc chắn có liên quan đến Tâm Ma Kiếm. Y cắn răng xông qua, muốn đem thứ chết tiệt này đập nát thành hai mảnh, nhưng còn chưa kịp chạm tay vào, đã bị ma khí cường đại quật ngã.
Ma kiếm bay lên không trung, hoàn mỹ trở về trong tay Lạc Băng Hà. Có nó gia nhập, thế trận lập tức nghiêng ngã. Nhạc Thanh Nguyên dần bị áp đảo, mắt thấy hắn sắp bỏ mạng, Thẩm Thanh Thu bất chấp tất cả liều mạng nhào tới cản đòn. Tu Nhã Kiếm bị đánh bay. Lạc Băng Hà trợn mắt kinh hoảng, ngay thời khắc ngàn cân treo sợi tóc đã kịp thu hồi lực đạo.
Kiếm khí phản phệ nghiêm trọng, hắn đau đớn ôm ngực, phun ra một ngụm máu tươi.
"Lạc Băng Hà…"
Thẩm Thanh Thu lo lắng kêu lên, muốn qua xem hắn bị thương thế nào, mặt đất dưới chân đột nhiên nứt toác.
Cả hai vô thức vươn tay, muốn nắm lấy tay đối phương, lại chỉ có thể sượt qua nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân HTTCCNVPD][Băng Cửu] Tâm Ma Không Thể Giải
FanfictionThể loại: Đồng Nhân Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện Couple: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Băng Ca x Thẩm Cửu) Mô tả: Lại là một chiếc đồng nhân do mình tự viết vì quá đam mê Băng Cửu. Diễn biến cốt truyện sẽ dựa theo sự phát triể...