𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 3

747 33 23
                                    

𝐕𝐢𝐜𝐞'𝐬 𝐏𝐎𝐕

Inaasar ko lang naman si ion why nemen ganorn. Maghahalikan na sana kami ng biglang bumukas ang pinto , epal naman oh wait gusto ko ba talaga siyang halikan kksksskssks.

"S-sige s-s-sir titimpla muna ako ng kape niyo"medjo na hihiya kong sabi

Habang nag titmpla ako ng kape nakita ko si ann may kinukuha sa kape den ata.

"Hoy Viceral ano nanaman yung nakita ko"-𝘢𝘯𝘯.

"H-huh, malay ko sayo kung ano ano tinitignan mo diyan"mag panggap tayo na hindi ko alam ang sinasabi niya HAHAHA.

"Abah! Alam ko na alam mo yung tinutukoy ko , may gusto ka ba kay ion"-ann

Sa part na naiinis ako na  hindi na tuloy yung halikan namin malamang meron, Hindi pwede ang sama ng ugali non.

"Hoy"sigaw ni ann sakin.

Ilang minuto na pala akong nakatulala

"Ahm..... Wala no baket ako magkakagusto don ang sungit "

"Ikaw ha baka bukas malaman ko nalang na buntis ka na "-ann.

Sabog ba to nakalimutan ata na bakla ako.

"Ipapaalala ko sayo ha BAKLA pala ako baka naka limutan mo"

"Kahit na, Kahit hindi ka mabubuntis bawal ka paring lumandi"-ann.

"At sinong nag sabi na lumalandi ako at kay sino naman aber"

"Kay Ion, kala mo naman  wala akong nakita kanina"-ann.

"Bahala ka jan hahatid ko muna tong kape ni ion este SIR ION"

Pag pasok ko sa kwarto nag uusap sila ni vhong nilapag ko nalang yung kape at lumabas na dzuh di naman ako chismosa.

Ion's POV

Inaasar ako ni vhong kay vice like what the fish wala akong gusto don hinding hindi yan mangyayari.

"Susunod daw si jhong saten dito"-vhong.

"Buti naman para may maayos ako na ka usap"

"Grabe ka naman, eh totoo naman mukhang may gusto ka kay vice eh"-vhong.

"In you dreams, hinding hindi ako magkakagusto don no"

*knock*knock(wag kayong ano jarn sound effect yan)

"Ah sir Ion pwede na po kayong lumabas wala na pong tao"-aling nina.

"Sige po aling nina susunod na apo ako salamat"

Pumunta na ako sa kabaong ni Yana, How sad siya talaga yung PA Ko since then and now wala na.

3:24am na kaya napag pasyahan naming matulog, Eto na ang sakuna magkatabi kami ni vice.

Hindi ako maka tulog ang likot likot ni vice.
........................................................

𝐏𝐞𝐫𝐟𝐞𝐜𝐭 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐞||ᴠɪᴄᴇɪᴏɴTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon