Ion's POVMag sastart na ang meeting, kasama ko si ann at vice, nandito narin si lia at PA and manager niya.
"Hi miss lia and mr Ion nice to see you again"sabi ni direk philip.
Pumasok na din ang ibang staff/cast ng movie.
"So good morning to everyone, so the genre of the movie is romance, Ion and lia kayo ang dalawang main characters and medyo maraming kissing scene dito mag sastart tayo ng shoot this friday and I think natanggap niyo na rin yung script niyo, mga ka co actors niya ay sina ms. Evangyline Reyes, mr. David Santos, mr. Brian Lim, ms. Mica Hervares and more makikilala niyo rin sila sa friday"mahabang saad ni direk philip.
About don sa kissing scene, okay lang ba yon kay vice?!
"Ion okay lang ba sayo yung set up ng movie?"tanong ni direk.
Sasagot sana ako pero sumingit ba si lia psh.
"Sure naman ako direk na okay lang saknya, wala ka namang girlfriend na mag seselos diba ion?"naka ngiting saad ni lia.
May mag sesslos kaya.
"Excuse me direk"pagpapaalam ko at lumapit kay vice.
"Balik muna tayo sa dressing room"bulong ko sakanya.
Sumunod lang din siya, wala akong pakielam kung pag chismisan pa nila kami.
Nakarating na kami DR ko, nilock ko agad ang pinto.
"Ayos lang ba sayo, yung mga scene sa movie lalo na yung kissing scene?"
"Ha, okay lang naman bat mo na tanong"sabi niya at kumuha ng pagkain sa bag niya.
"Eh kasi baka mag selos ka"
"HaHa kapal mo den"natatawang saad niya.
"Okay dito ka muna babalik na ako don"saad ko at hinalikan siya sa noo.
Ngumiti lang siya at nag patuloy sa pagkain.
Pag balik ko don naglalabasan na ang iba.
"Asan si sis?"tanong ni ann kasam niya si lia at PA niya.
"Don nagpaiwan nalang siya"
"Grabe naman ata yung trust mo sakanya, baka nakawan ka or what"pagsingit ni lia sa usapan namin.
"Lia di mo kilala si vice"
"Ahm di naman siya ganon lia eh"mahinang saad ni ann.
"Ow sorry muka kasing krimi---"pinutol ko ka agad ang sasabihin ni lia.
Pagkamalhan ba namang kriminal si vice, my future girlfriend.
"Lia wag mo namang insultuhin yung PA ko mismo sa harap ko"
"Sorry, come with us mag lulunch kami"pagaaya ni lia.
"Sama ako sakanila nag aaya kasi si lia and matagal na namang hindi tayo naka pag bonding"sabi ni ann.